51- 60

368 8 0
                                    

Chương 51

Diệp Thư Di lược hiện bực bội mà đem điện thoại nhét vào trong túi, bước nhanh chạy hướng bãi đỗ xe.

Mới vừa mở cửa xe, cửa xe lại bị người duỗi tay ấn xuống, nàng quay đầu lại, chỉ thấy Tống Khả Trì duỗi tay sờ sờ nàng phát đỉnh, đạm nhiên nói: "Đừng nóng vội, ta đưa ngươi qua đi."

Diệp Thư Di ngực phập phồng một chút, gật gật đầu liền đi ghế phụ vị.

Xe thực mau khai ra tối tăm ngầm bãi đỗ xe, đón hoàng hôn một đường đi phía trước.

Diệp Thư Di tay chặt chẽ bắt lấy trước người đai an toàn, đãi cảm xúc chậm rãi bình tĩnh trở lại, liền lấy ra di động tiếp tục gọi cái kia dãy số.

Lần đầu tiên, tiếng chuông vang lên đại khái nửa phút, nhưng điện thoại vẫn là bị cắt đứt.

Lần thứ hai, tiếng chuông chỉ vang lên không đến ba giây.

Tống Khả Trì từ kính chiếu hậu nhìn nàng một cái, thuận thế xem một cái cái giá thượng thủ cơ trên màn hình hướng dẫn, vừa vặn trên màn hình di động phương liên tiếp nhảy ra hai điều tin tức.

Nàng click mở tin tức nhìn lướt qua, do dự một lát, vẫn là nói: "Phương Tâm nói, Dịch Thiển chiều nay chờ ngươi đến 5 điểm nhiều, gặp ngươi không có tới liền chính mình đi qua."

"Nàng có điểm không yên tâm liền đi theo cùng đi, nói Dịch Thiển người mặt ngoài nhìn qua không có việc gì, chính là...... Vốn dĩ một giờ lộ trình nàng chỉ dùng nửa giờ, các nàng hiện tại đã ở hiện trường."

Nàng nói thở dài: "Trước đừng đánh, có chuyện gì chờ gặp mặt lại nói, trong điện thoại cũng nói không rõ."

Thấy Diệp Thư Di sắc mặt như cũ khó coi, nàng duỗi tay vỗ vỗ nàng bả vai: "Ngươi yên tâm, nàng nếu là vẫn là không nghe ngươi nói chuyện, ta liền đem nàng cho ngươi trói lại, làm nàng không nghe cũng đến không nghe."

Diệp Thư Di b·iểu t·ình nháy mắt trở nên có chút một lời khó nói hết, nhàn nhạt nói: "Ta trước cùng ngươi nói tiếng cảm ơn, nhưng ta nhắc nhở ngươi một câu, ngươi đánh không lại nàng."

Tống Khả Trì nhướng mày, không sao cả nói: "Ta không tưởng cùng nàng đánh nhau, ta....... Liền hơi chút khống chế một chút nàng, đem nàng ấn xuống liền hảo."

Diệp Thư Di làm như nghĩ tới cái gì, vô ý thức cong cong khóe miệng: "Chẳng lẽ nàng sẽ đứng ở tại chỗ ngoan ngoãn bị ngươi ấn sao?"

"Này......" Tống Khả Trì thấy nàng sắc mặt rốt cuộc hòa hoãn một chút, khóe miệng cũng dương lên, "Nói không chừng nàng chính là cái ngốc đâu?"

Diệp Thư Di ánh mắt từ từ mà chuyển dời đến nàng sườn mặt thượng, chậm rãi phun ra mấy chữ: "Ngươi mới là ngốc."

Tống Khả Trì nghiêng đầu nhìn nàng một cái, duỗi tay nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng gương mặt, vui sướng tiếp thu: "Hành hành hành, chỉ cần ngươi vui vẻ, ta là ngốc bổn, cao lùn, béo gầy, bạch hoàng...... Cũng chưa quan hệ."

Diệp Thư Di mắt nhìn phía trước, cười nhạt một tiếng: "Quả nhiên là cái ngốc."

Xe thực mau tới diễn tập hiện trường tràng quán ngoại, Diệp Thư Di cùng Tống Khả Trì cùng nhau đi vào, chỉ thấy Dịch Thiển đã đứng ở sân khấu thượng, sân khấu thiết kế lão sư đang ở cùng các nàng giảng giải cái gì.

[ BHTT- QT ] Đỉnh lưu A vì sao đột nhiên không làm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ