Chuyện là dạo gần đây tui có xem bộ Pit Babe the series mà mê couple phụ PeteWay qtqđ. Tìm trên wattpad mà chỉ có vài fic đọc không đã cái nư nên tui tự viết đọc chơi.
-> zô
________________________________
" Đồ khốn nạn!!! "
Babe tức giận xông vào nhà của Way, giáng một cú đấm thật mạnh lên mặt cậu. Way vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ đầy mệt mỏi, ú ớ chưa hiểu vì sao người bạn thân của cậu lại đột ngột xông vào nhà và còn tác động vật lí với mình.
Way ngã ngay xuống sàn, mặt nhăn lại vì đau. Babe vẫn chưa dừng lại, anh túm cổ áo cậu lên, một đấm thẳng vào bụng cậu. Way kêu lên một tiếng:" Aaaaa... "
Rồi cậu từ từ ngã khuỵ xuống sàn, cả người không còn chút sức lực nào.
Babe chợt trông thấy gương mặt tái đi vì đau của người bạn thân hơn 10 năm của mình thì không khỏi đau lòng. Nhưng chính bản thân anh cũng không thể khống chế được cơn giận khi biết Way cũng chính là một trong những người con nuôi của lão già đáng chết Tony. Hơn thế nữa, anh còn biết mục đích Way tiếp cận anh trong từng đấy năm là muốn dùng năng lực thôi miên anh, muốn cùng anh tạo ra một đứa con mang những gen trội nhất. Babe thực sự sốc đến mức không thể nói nên lời khi nghe Charlie đem những bằng chứng cậu điều tra được kể cho anh nghe. Babe sốc đến mức mới đầu anh còn không tin, cho rằng Charlie nói nhảm để chia cắt anh và Way. Song, những bằng chứng Charlie đưa ra rất đỗi thuyết phục, Babe muốn nhắm mắt làm ngơ cũng không thể.
Cảm giác bị người bạn mà mình tin tưởng hơn 10 năm phản bội, thực sự rất đau. Babe đã không còn đủ tỉnh táo, liền chạy ngay đến nhà cậu để chất vấn.
Way hiện giờ vẫn đang nằm vật vã dưới đất vì cơn đau, nơi khoé miệng trào ra một ít máu tươi chứng tỏ lực đánh của Babe không hề nhẹ. Gắng hết sức ngội dậy, Way với tay nắm lấy ống quần Babe, giọng nhỏ nhẹ đến mức dường như có thể tan vào không khí.
" Babe, thực sự... không như mày nghĩ đâu... tao... có nỗi khổ... riêng... "
" Nỗi khổ gì mày nói thử xem, Way! " - Babe đá mạnh chân ra để thoái khỏi tay của Way.
" Suốt 10 năm qua tao luôn coi mày là bạn thân, là anh em chí cốt. Mày với tao như hình với bóng, luôn bên nhau lúc vui vẻ và cả lúc đau buồn. Nhưng tao thực sự không ngờ... người đâm một nhát sau lưng tao... lại là người tao coi như thân thiết ruột thịt... Way... tại sao? Tại sao mày lại làm thế với tao? HẢ?! "
Nước mắt Babe lăn dài trên gò má, rơi xuống nền gạch lạnh lẽo nơi Way đang chật vật vì cơn đau. Trái tim Babe như bị ai bóp nghẹn lại. Đau đến không thở nổi.
Way cố gắng đứng dậy, vươn tay ôm lấy Babe, cố gắng an ủi anh.
" Babe, đừng khóc... làm ơn... "
Babe rất muốn cự tuyệt cái ôm của Way, nhưng cậu đã dùng năng lực thôi miên của bản thân để trấn an Babe. Ở trong lòng Way, Babe dần cảm thấy bình tĩnh hơn, trái tim cũng không còn đập loạn nhịp như trước. Nước mắt anh cũng ngừng rơi. Lúc này Way chỉ kịp xoa lưng người bạn thân, thì thầm vào tai anh.