một;
em
minhyung mấy ngày nay đang rất mệt mỏi vì thành tích của t1. có lẽ vì dạo này tâm trạng lẫn phong độ của hắn không được ổn định nên thành tích của cả đội ngày càng xuống dốc. ở trận đấu gặp đối thủ được cho là yếu hơn t1 rất nhiều nhưng họ cũng mất rất nhiều thời gian để giành được chiến thắng 2-0. một chiến thắng đầy rẫy vết xước.
song hắn trở nên cáu gắt, đây không phải là lần đầu tiên hắn cáu, nhưng đây là lần đầu tiên hắn nổi giận với ryu minseok - người được cho là được minhyung cưng chiều, yêu thương nhất. có lẽ, dạo này hắn stress rất nhiều, có lẽ, hắn không cố tình làm thế nhưng lại vô tình làm tổn thương ryu minseok. em đã buồn rất nhiều, em đi kể với anh sanghyeok rằng lee minhuyng không thương em nữa, rằng em cảm thấy tồi tệ khi nghe những lời vô tình đó.
em không gặp minhyung nhiều ngày liền. không phải vì em không muốn gặp, vì em sợ, lee minhyung sẽ cảm thấy tồi tệ hơn khi em ở cạnh. và dạo gần đây, sức khỏe của đột nhiên yếu hơn, em đã chăm chỉ rất nhiều vì hắn. em ít ăn hơn, bỏ bữa liên tục và, em bắt đầu dùng thuốc an thần để có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ. vì em không muốn ảnh hưởng đến hắn, vì em, em muốn tất cả những thứ tốt đẹp ấy dành cho hắn, dành cho lee minhyung.
00:35
em đã stream hơn vài giờ đồng hồ. người hâm mộ đã thấy nhiều biểu hiện mệt mỏi của em nên liên tục donate để kêu em nên dừng lại và nghỉ ngơi. em đã phất lờ hết tất cả! rõ ràng, nếu là vì lee minhyung thì cho dù có cho em cả dải ngân hà, thì, nó cũng không bằng hắn. vì em, em yêu hắn mà!
ryu minseok tạm biệt mọi người và bắt đầu dừng lại. em thoát khỏi lol và nhìn vào khoảng không trống vắng. đầu em đau nhức vô cùng, mắt em thì mỏi mệt, em đã phải nháy mắt liên tục nhưng điều đó không khiến em thấy ổn hơn. em bắt dầu dùng thuốc để ngủ. em lại bắt đầu nữa rồi.
ngày mai t1 sẽ có trận đấu với jdg, em đã thức rất sớm để sốc lại tinh thần của mình. choi wooje bước đến chỗ em, cầm theo món ăn mà em yêu thích vì wooje biết, em đã không ăn liên tục trong nhiều ngày mà chỉ vùi đầu vào luyện tập. em trông đã nhỏ con, nhưng bây giờ, nhìn em lại càng thêm xót xa. đôi mắt đầy rẫy sự mệt mỏi, thân thể liên tục vấp ngã khiến cho cả đội lo lắng. nhưng em chỉ bảo: " không cần phải lo cho em đâu, mọi người hãy đến bên minhyungie đi ạ ".
những lời nói trong veo ấy cứ văng vẳng bên tai lee sanghyeok. vì nhìn em hiện giờ, tệ, tệ hơn rất nhiều với ryu minseok mà anh từng biết. nhìn em, anh lại thêm xót, xót cho đứa em trai nhỏ của anh.
sau chiến thắng trước jdg, gumayusi nhìn như được rút hết mọi phiền lo mấy ngày. hắn quay sang hỗ trợ của hắn - ryu minseok. nhưng, hình như, minseok không ổn tí nào. mồ hôi lạnh túa ra, gương mặt trắng bệt, xanh xao, em ho khan liên tục, rồi bỗng dưng em ngất xĩu ngay tại sân khấu.
hắn nhìn em, hắn nhìn thấy ryu minseok của hắn nằm trên sàn lạnh. hai tay ôm ngực của mình mà im thin thít. tất thảy mọi người chạy lại, cố gắng lay động em, và hắn cũng vậy. hắn chạy lại, ôn chầm lấy người em, em nằm im trên tay hắn, không cựa quậy, không nói nhiều như trước nữa. em của hắn, sao vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | thế gian của em
Randomvậy thì thế gian của ryu minseok là gì? là lee minhyung đó