ba;
rất lâu về sau
trước trận đấu quyết định, lee minhyung đã tự nhốt mình trong phòng, stream liên tục 16 tiếng đồng hồ. hành động của hắn khiến nhiều người lo lắng. wooje, em ấy thường đem cơm đến cho hắn vì sợ hắn sẽ bỏ bữa. một ngày, ba lần, ngày nào cũng vậy. nhưng hắn chẳng màng gì tới đồ ăn của em. vì hắn chỉ thấy một thứ duy nhất, à không, là hai thứ hiện giờ. một là - ryu minseok và hai là - vô địch cktg.
trước trận chung kết cktg,
hắn đi tới ký túc xá của em, vì em không thích ở bệnh viện nên mọi người đã đưa em về ký túc xá. em hiện giờ không khá hơn là mấy. vẫn hóc hác và xanh xao đến đau lòng. dạo gần đây, em bắt đầu nói lại những từ cơ bản như " không " và " có ". và chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm minhyung trở nên vui vẻ. tuy vậy, em vẫn lén mọi người dùng thuốc an thần, em thường uống mất kiểm soát, vì em không tài nào ngủ được. mỗi lần chìm vào giấc ngủ. những câu nói ngày hôm đó, lại văng vẳng bên tai em. ryu minseok vẫn ôm nỗi đau về hắn!
hắn nhìn em, có lẽ em vẫn không muốn nhìn hắn. ryu minseok nhìn mãi vào màn hình tivi. chờ mong một thứ gì đó xuất hiện.
- " mình đi nhé, minseokie " hắn nói nhỏ nhẹ.
- " cậu ở nhà ngoan nhé. tớ, tớ sẽ mang chức vô địch về cho cậu ".
- " tớ hứa đó, hứa với minseokie ".
nhìn em hồi lâu, rồi lại quay đầu sang phía cửa. hắn không dám quay lại nữa, vì sợ mình sẽ lại đau lòng.
ryu minseok quay sang nhìn hắn, nhưng hắn không quay mặt lại. em nhìn bóng lưng đó. rồi nước mắt của em giàn ra. em lẩm bẩm:
- " nhất định phải thắng đó, minhyungie của mình ".
có lẽ hắn sẽ không giờ nghe được, thấy được dù như thế nào. em vẫn yêu hắn. vì hắn, là thế gian của em.
"thế gian của em,
là khi nắng lên
và anh kế bên
quên hết lắng lo buồn phiền
và đôi tim ta chung một nhịp."
- giấc mơ của em -
tại trận chung kết cktg,
t1 đối đâu với wbg, một đội tuyển được cho là yếu hơn khá nhiều so với hắn. tuy vậy, tất cả mọi người đều cho rằng sẽ khó khăn đối với t1 vì thiếu đi sự hiện diện của quái vật thiên tài. tuy vậy, khi bước vào trận đấu. lee minhyung như một con quái vật. đánh bay toàn bộ sự hoài nghi. một con quái vật thật sự. hủy diệt toàn bộ wbg và chạm tay vào chiếc cúp cktg.
hắn làm được rồi. dành tặng riêng mình em.
hắn về ký túc xá, chạy lại bên em. ôm em thật lâu và bảo: " cảm ơn minseokie, mình yêu cậu. phải chi cậu có thể biết, vì rất lâu về sau nữa. mình sẽ lần nữa yêu em, minseokie ".
kết thúc
ba;
rất lâu về sau
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | thế gian của em
Randomvậy thì thế gian của ryu minseok là gì? là lee minhyung đó