tssk!!

8 1 0
                                    

  YUKI'S POV

waaaaah kalokaaaaaaaa may pasok na kami huhuhu tinatamad pa naman ako tapos tapos waaaah si lance kasi eh iniwan ako dito sa apartment di pa naman ako marunong mag luto, isusumbong ko talaga yun humanda sya sakin. Ano kaya iuulam ko? Sardinas nanaman ba? Or cup noodles? Huhu kaasar. Iuna nya pa kasi ang makipag date eh. Matapos ko syang tulungan hiwalayan ng babae nya na si Shaina. Huhuhu.

"Yuki!"

"Ay kabayong bundat!" Sigaw ko.

"Hahahaha!"

"Waaaah Caleb waaaah your here!" Kayaaah i miss him.

"Hahahaha grabe ka yuki hahaha" sabi ni caleb.

"Cheee pero Caleb waaah marunong ka mag luto diba?" Tanong ko tapos nag puppy eyes.

"Syempre naman. Bakit mag papaluto ka? 1k per dish" ayyy wag na lang.

"*pout* waaah cal naman eh huhu gutom na ako pleaseeeee"!

"Tsk! Saan ba bff mo?"

"Nasa kalandian nya!"

"Takteee bat ka nya iniwan na walang pagkain?"

"Sabi kasi nya babalik sya agad pero waaah mag gagabi na!"

"Tsk! Oh sya mag luluto na ako!" Kayaaah

"Thank you talaga cal huhu!" Naiiyak na ako.

"Tara na nga! Dun ka sa counter mag antay mag luluto ako.!"

Sumunod ako kay cal tapos umupo ako. Tiningnan ko lang bawat galaw nya. Ang gwapo talaga ni caleb crush ko sya ng di nya alam haha.

"Uy nyari sayo? " tanong nya.

"Wala naman! Hehe sige luto kana! Gutom na ako eh!"

"Tssk! Oo na mahal na reyna!"

Nakatuon ang atensyon ko kay Caleb. Bawat galaw nya kabisado ko. Every step, turn at kung ano ano pa nakikita at napapansin ko. Sya si Caleb Reyes long time crush ko. Di alam ni Lance na crush ko si Cal at di din alam ni Caleb na i like him. Ahm siguro this sasabihin ko nang gusto ko sya para naman mag ka love life na ako. Yung bestfriend ko kasi wala nang time sakin. Haay ano kaya ? Panu ko kaya sasabihin sa kanya?
*day dream*
"Caleb i like you!"

"Talaga? I like you too yuki"

Tapos unti unti syang lumapit sakin tapos hinawakan nya yung kamay ko. Then yung isa nyang kamay nasa pisngi ko. Tapos unti unting naglapit ang aming mga mukha. Pipikit na ako malapit na.

"Yuki! Yuki!"

"Kayaaaah hah? Bakit? May magnanakaw ba?"

"Haha wala yuki kanina pa ako nagsasalita dito." Ayyy turn off na siguro si caleb sakin panu kasi nag daydream ako.

"Sorry naman!"

"Gutom ka lang talaga yuki! Sige kain kana!" Tapos nilagyan nya yung plato ko ng pagkain.

Hmmmm ang bango ah! Mapapadami ang kain ko neto.

After 123456789 years tapos na ako este kami kumain. Sinabayan na nya ako. Ako na ang naghugas nang pinggan.

After ko maghugas eh Nanuod kami ng tv sa may sala parang ang dali dali lang ng oras alas 9 na ng gabi kaya umuwi na si Caleb at bigo ako sa plano ko na mag confess huhu.

Wag kang mag alala Caleb hintay lang malalaman mo din na gusto kita..

Hanggang sa nakatulog na ako sa sofa kakahintay kay Lance.


__________

Ends their muna hihi..

My 7 Sweet Dates With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon