A/n: basahin nyo po ang A GAME CALLED LOVE pag may time kayo haha.
Sorry po kung maiksi ang every chaps neto kasi maiksi naman talaga haha and napagkatuwaan ko lamang eto. Kahit di ako umiyak sa pag gawa ng story nila okay lang naman kasi mahal mahal ko sila lance at yuki. Hart♥ hart♥P.s
Caleb nasa media!!-ceejhayh♥
___________________________
Lance POV
Umalis ako sa apartment at nag paalam naman ako kay Yuki. Alam naman nyang makikipag date ako ngayon. Hindi lay Shaina kundi sa bago ko. Si Margareth and yeah isa sya sa mga chicks na namataan namin ni Yuki sa school nung enrollment.
Bandang 10:30 ako umalis tapos sabi ko lay Yuki mga 4:00 nakauwi na ako tama lang yung ilang oras para makipagdate haha.
And here I am sa harap ng isang restaurant naks ang yaman ko talaga. Walang aangal ako na nga bumubuhat sa sarili kong bangko!
"Hi babe!" Napataas ang ulo ko. *o* naks talaga ang ganda neto ah.
"Hi din babe!" Tapos tumayo ako and i kiss her sa cheeks lang muna haha tapos pinaupo ko na.
"Kanina ka pa ba? Sorry ah natraffic kasi ako!" Tapos nag pout pa sya . Puteek ang cute nya. Haha!
"Ahm di naman babe mga 10 minutes pa lang ang nakalipas!" Sabi ko sa kanya pero ang totoo nya mga 30 minutes na akong nag aantay dito. Haha di namn masa magsinungaling minsan.
"Ah okay!" Hahaha nahihiya sya. May hiya pa pala to.
"Ahm order na tayo baka gutom ka na!" Sabi ko sa kanya kasi ako. Oo gutom na gutom na ako. Si Yuki kaya kumain na yun? Hala bat si Yuki nanaman? Tsss.
"Ahm sige!"
Nag order na kami yung sakin steak with asparagus on the side. Tsss pareho lang pala kami ng order haha tapos strawberdy cake sa kanya then iced tea. Sakin naman chocolate cake with vanilla icing. Ang panget kaya ng lasa ng strawberry kasuka.
(Agree ako sayo lance)
(Good miss a)
So ayun nga kumain lang kami habang nag kekwentuhan. Naks naman tanghaling tapat kami nag date hahaha ako na basag trip eh sa gusto ko tanghali eh para maliwanag hahaha.
After kumain naglakad kami. Oo naglakad lang. Hindi naman sa poor kami basta trip NYA lang maglakad so GO lang ako. Sya naman nag request na maglakad kami kaya eto dinala ko sya sa park. Mga ten minutes na lakad mula sa restau.
Teka? Bat park ko sya dinala? Ganito na ba ako ka cheap ngayon? Haha pero okay na don to at nang makamura ako haha magtitipid muna ako sa mga date naks! Marunong pala ako nun?
"Babe? Ang ganda talaga sa park na to noh?" Sabi ni margareth.
"Oo nga eh! Gusto mo bike tayo? Karera tayo tutal naka pants ka na man!" Sabi ko sa kanya haha may plan ako.
"Oh sige ba! Haha may premyo ba yung mananalo?" Marunong na pala to mag basa ng utak?
"Oo naman may premyo. Pag talo ka kikiss mo ko sa lips!" Sabi ko sa kanya. Haha nag blush sya.
"Eh sa harap nang madaming tao? Eh ano naman premyo ng nanalo?" Tanong nya habang namumula pa din hahaha grabe talaga!
"Ahm pag nanalo ka ikaw bahala sa premyo mo. Pag talo ako walang kiss. Haha oh ano game na?"
"Sige game na!" Sagot nya while smiling. Tapos tinungo na namin yung nererentahan ng mga bike. Buti nalang at may natira pa.
"So ano? Pag bilang ko ng tatlo start na. Ang unang maka abot dun sa fountain panalo. di pwedeng mag shortcut gets mo?" Sabi ko sa kanya. Tango lamang ang sagot nya sakin.
BINABASA MO ANG
My 7 Sweet Dates With You
Teen FictionNainlove ka na ba? Nasaktan ka na ba ng sobra sobra? Naiwanan ka na ba ng taong mahal mo? Lahat nang yan naranasan ko na. Read It Please.