PARUSA NI BESTFRIEND

20 0 0
                                    

A/n: sorry kung natagalan bago ang next update. May sakit kasi ako.

Enjooooy..

---------------------------

Lance POV

Nakauwi na kami ni Yuki. At eto ako ngayon nag iisip kung gagawin ko ba yung pinapagawa nya. Madali lang naman sya pero di ko kayang gawin kasi nga pagtatawanan ako. Idol ako ng lahat pero pag kay bestfriend na di ko na kayang tanggihan. Ewan ko ba!! Basta lahat ng request nya ginagawa ko. Ganun naman dapat ang mag bestfriend diba?? Kung ano yung gusto ng isa susuportahan ng isa??

"Uy ano na??! Gagawin mo ba?? Kung hindi okay lang naman." sabi nya. Pero halata sa kanya na magiging malungkot sya pag di ko ginawa.

"Ano bestfriend. Sye-syempre gagawin ko. Ako pa!!" sa totoo lang kinakabahan ako eh.

"Oh ayan na isuot mo!" binigay nya sakun yung - yung

O_O - mukha ko!!

^_^ - mukha nya!!

" best?? Sure ka dito??" paninigurado ko!!

"Oo naman best!!" masiglang sagot nya.

"Best ?? Iba na lang please!!" Mag mamakaawa talaga ako sa kanya.

"Tsk!! Besprend kaya mo yan" nag POker face pa.

"Ehhh best please" di ko talaga kaya TT_TT

"Bahala ka nga"

"Iba na lang kasi"

"Eh sa yan gusto ko eh"

"Mahirap nga yan"

" madali lang yan lance" awwww tinawag akong lance </3

"Oo na gagawin na" bat ako umoo??

"Talaga??" Tsk parang bata na binigyan ng kendi yung reaksyon nya.

"Oo" matamlay na sagot ko.

"Kayaaah aylabsyow besprend" tapos niyakap nya ako.

"Pasalamat ka mahal kita at di kita matiis" tsk bat kasi di ko matiis bestfriend ko?

"Oh sya bukas muna gawin yan"

"Buti naman kung ganun"

"Ako na bahala sa isusuot mo haha 1 week lang best" ano daw??

"Ano sabi mo??"

"1 week"

"ONE WEEK??"

"yeap!" Hutaaa kaya ko kaya yun??

"Ahhh" huhu kaeyak kawawa akooo..

"Kain tayo best libre mo"

Then, hinatak na nya ako palabas ng bahay. Napadpad kami sa may kabilang kanto na maraming nagtitinda na mga street foods at kung ano-ano pa. Sa totoo lang kahit na may kaya ang pamilya namin di namin naisip na mangutya ng ibang tao. Instead tinutulungan pa namin sila masarap kasi sa pakiramdam ang ganun. Kahit na basagulero ako minsan.

"Hoy!!"

"Ahh!!" Napatalon ako sa gulat!, kabaklaan man sabihin pero ayoko nang ginugulat ako.

"Hahahaha"

"Diba sabi ko wag mokong gulatin?"

"Okay lang yun hahaha ang hot mo pa din"

"Miss boyfriend mo po?" May batang kumalabit sa kanya.

"Aahh hahaha eto?? *turo sakin* a big NO!! "

"bat ang sweet nyo?" Yung bata ulit

" eh kasi beatfriend ko sya ganun naman dapat diba?" Sabi ni yuki

"Ahhh"

"Oo nga bata ganun talaga kami ni besprend" sabi ko.

Fastforward

On our way home!!

Grabe tong Yuki na to sarap itapon sa ilog eh! Pinagod pa ako kakaikot sa buong kanto na yun para mag hanap ng isusuot ko for 1 week!

Alam nyo ba naging parusa ko??

Ang mag suot nang pang babaeng damit sa loob ng isang linggo. For short magiging BAKLA ako sa loob ng isang linggo.

Mga lalaki na may bestfriend na babae dyan!! Ganyan din ba bestfriend nyo sa inyo?? Harsh??

Ang sakit sa bangs ni Yuki pag sya naging bestfriend nyo!! Pero okay lang din masaya kasama eh.

"Hoy Lancetot bukas ah siguraduhin mong mag uumpisa ka na bukas" pag aasure ni yuki.

"Sa tingin mo yukitot makakatakas pa ako?"
"Naninigurado lang ako!"

"Di na aml makakatakas nyan yuki"

" sabi ko nga lancetot kilala mo naman ako diba??"

"Oo at sa pag kakaalam ko pag labas mo ng bahay namin eh pagsasabihan mo nanaman ang guard namin na ikaw ang sinusunod hondi ako!!"

" buti na alam mo hahaha"

"Oh sya lumabas ka nga muna at maliligo ako"

"Tsk!! Eh di maligo ka dyan pake ko??!"

"Baka pag nasaan mo pa katawa ko!!"

"Ewww ka lance dyan ka na nga ang pangit ng katawa mo walang abs puro bilbil" ano daw?? Bilbil??

"Ikaw kamo maraming bilbil ahahaha"

"Wala akong bilbil lance ang sexy ko kaya!!" Haha sexy daw?? San banda??

"Di ko makita eh hahaha", nauna syang nang asar pero nauna pa syang napikon.

"LANCE!!" HAHAHAHAA

"LABAS KA NA HAHAHAHA"

*boghshhhh* sound effect ng nag sarading pinto

Hahahaha saral talaga asarin ni YUki..

Makaligo na nga!!


A/n: dyan lang muna!!

Read....

Comment...

My 7 Sweet Dates With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon