Chương 1

340 28 19
                                    

Màn đêm u tối đang bao chùm trước mắt cậu , đôi lông mày khẽ nhíu lại , đầu óc nhức nhói như búa bổ , cậu cố mở mắt ra xem chuyện gì đang sảy ra.

Mí mắt nặng trĩu khiến cậu khó mà mở ra được , trước mắt cậu là cái trần nhà lạ hoắc , cậu vẫn chưa nghĩ được đây là ở nơi nào , chợt cậu cảm giác khó tả ở thân mình nó dường như....

-"wtf????"

Ngồi bật dậy , isagi tỉnh cả ngủ khi phát hiện ra cái cảm giác khó tả mà cậu cảm nhận được là gì , chiếc chăn mềm mại cọ sát vào cơ thể khiến cậu ý thức được chuyện gì đang xảy ra , chính xác mà nói thì cậu đang khỏa thân.

Đang hoảng hốt thì cậu chợt nhận ra có gì đó không đúng , phải rồi sao đúng được khi cậu cảm thấy nơi thắt lưng cậu đang đau âm ỉ , nơi đó của cậu đau như bị xé toạc ra , dường như ngộ ra chân lí isagi quay sang bên cạnh mình.

-"đ*o sai vào đâu được rồi.."

Cậu thầm nhỏ giọng, bên cạnh cậu là tràng trai có vẻ sáng sủa , mái tóc xanh rêu??

-"má cái face này trông quen vậy nhỉ, idol nào mới nổi à?"

-"sao trông cứ quen quen ấy, ai được nh-"

"Itoshi Rin!!?"

Chợt một cái tên hiện ra trong đầu cậu.

-"ăn cả rồi..."

Vội vàng bước xuống giường thật khẽ , kệ thâm tâm cậu đang kêu gào vì xấu hổ , quơ bừa lấy quần áo mặc vội không để ý đăng chiếc quần cậu mặc khác hoàn toàn với hôm qua , cầm ví tiền trong túi áo cậu rút ra tất cả số tiền đặt lên chiếc tủ đầu giường sau đó bỏ chạy , để tự cứu lấy mình.

Bước vội xuống cầu thang , chạy ra ngoài không kịp để ý xung quanh . Cô gái đứng ngay quầy tiếp tân đưa ánh mắt nhìn theo đầy khó hiểu, rồi cô chợt nhớ ra chàng trai đang chạy vội đó.

Vì rằng hôm qua chính chàng trai đó cùng với một người tên Itoshi Rin bế nhau vào để hỏi phòng. Lúc đó trông cả hai chẳng còn tỉnh táo nữa , hai người đều bốc lên mùi cồn nồng nặc. Chẳng phải cô cố ý soi mói gì đâu nhưng cái giao diện của hai người họ khi bước vào , làm ai xung quanh đều phải để ý.

Người con trai với mái tóc xanh rêu , dáng người cao ráo sáng sủa đẹp trai , nhưng lại khá lạnh lùng và hơi phần thô lỗ về cách ăn nói , còn một người thì dáng vẻ thư sinh , lúc say mặt đỏ ửng đáng yêu chết mất , giọng nói nhỏ nhẹ gương mặt cũng sáng của không kém gì người đang bế mình .

Nếu một trong hai người họ mà đi một mình thì chắc cô đã xin số từ lâu rồi , nhưng tiếc thay họ đang đi với nhau vào khách sạn làm gì có chuyện là người lạ được . Cô gái thầm tiếc nuối vì hai người nọ .

Sau khi Isagi vừa đi được chưa bao lâu , Rin đã liền tỉnh dậy đầu tuy còn hơi choáng nhưng hắn vẫn nhớ được đêm hôm trước  hắn đã làm gì với người con trai hơn mình một tuổi kia , Rin liếm nhẹ môi khi nhớ lại cảnh Isagi nhỏ bé nằm dưới thân mình rên lên từng tiếng đứt quãng , hình ảnh khiêu dâm hiện ra trong hắn rõ mồn một .

-" đ*t mẹ , hơn cả phim sex "

Lòng cảm thán vẻ đẹp của bạn nhỏ khi nằm dưới thân hắn , 'cậu nhỏ' của Rin đã ngay lập tức chào cờ khi những hình ảnh đó hiện ra . Hắn bước xuống giường đi vào phòng tắm để xóa hết những mùi cồn còn xót lại trên người , tiện thể xử lý thứ đang biểu tình phía giưới .

[Rinisa] Lần CuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ