Có yếu tố 18+ cân nhắc trước khi đọc
Tác giả không chịu trách nhiệm nếu có vấn đề gì sảy ra khi bạn đọc xong chương này !!!________________________________
Lại nhớ về trận đấu giữa blue lock và U20 làm cậu vô cùng tiếc nuối , cũng đã một gần một năm trời rồi nhưng Isagi vẫn không thoát khỏi được cái bóng ma đó.
Cậu oán trách mình tại sao lúc đó lại không nắm được mảnh ghép cuối cùng là 'lucky' những từ giá như hay nếu như, đã ám ảnh cậu suốt thời gian dài , giá như cậu có thể như Rin giá như....
Nhưng câu chữ lặp đi lặp lại khiến cậu đau đầu , rồi nó ám ảnh cậu đến tận bây giờ.
Chẳng thế trút bỏ hết mọi tâm sự trong mình , cậu đã đi thẳng tới quán nhậu . Hết cốc này đến cốc khác khiến cậu ngà ngà say rồi chợt cậu nghĩ tới người bạn thân ở trong blue lock .
Vào Line kiếm tên cậu bạn thân.
"Bachira Meguru"
Một cái tên hiện lên, ngay trước đó là một cái tên quen thuộc , phải nói đúng hơn là người cậu thầm thương trộm nhớ.
"Itoshi Rin"
Lớ ngớ thế nào tính gửi tin nhắn cho Bachira , nhưng bàn tay k nghe lời nhất quyết gửi tin nhắn tới người thương đã lâu không gặp .
[buồn quá , tới đây với tôi đi]
[ở đâu]
[ quán xxx đường xxx , nhanh đi tôi say quá]
Cậu khá bất ngời khi người con trai ấy trả lời tin nhắn nhanh như vậy , dường như người ấy cũng đang chờ cậu .
Chỉ khoảng 30 phút sau người đó đã tới .
-"aa~ Rin thiệt nè , cậu tới ư?"
-"mày mời tao mà, tao không được tới?"
Giọng nói vẫn cọc cằn như thế nhưng thanh âm rất ấm áp ,không có gì là khó chịu cả .
-"um~ đương nhiên là được gòi"
-"cậu có mún úng hong"
Giọng điệu ngà ngà say của cậu làm hắn ra phát cáu .
-"đi về , nhà ở đâu?"
-"tui không về đâu , huhu"
-"ứ thích "
Cậu giả bộ nũng nịu muốn nhận được sự dỗ dành của hắn, Rin tỏ vẻ không thuận.
-"thế giờ mày muốn sao?"
-"Rin uống với tôi xíu diiii~"
-"cậu không uống là tui không theo cậu về đâu"
Rin nhăn mặt vì sự nhõng nhẽo này của Isagi , thế nhưng gã vẫn ngồi xuống bên cạnh em , và gọi một cốc bia . Uống một ngụm nhỏ rồi đưa mắt lướt qua cậu , Isagi giờ đã hơi mơ hồ gương mặt hơi ửng hồng , nhìn chằm chằm vào hắn .
Đôi mắt xanh biển ấy cứ như hút lấy hồn gã vào trong , không tự chủ được mà đưa tay muốn chạm vào , nếu nói hắn không để ý người trước mặt là nói dối , vì truyện cậu thích hắn , Rin đã biết từ đầu rồi chỉ đơn giản là chưa chấp nhận thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa] Lần Cuối
Fanfiction-"isagi . Cậu tính giấu đến bao giờ đây?" -"cậu không tính nói cho Rin biết hả?" -"Tớ không chắc nữa Bachira à, tớ sợ Rin sẽ ghét tớ" -"trời có sao đâu, cùng lắm là chạy về khóc với tớ" Cậu trai trước mặt nháy mắt với câu đùa , nửa đùa nửa thật Isag...