Chapter 8

44 0 0
                                    

"Say aaahhhhhhh"

=_____=? 

Err...

He's been like this since yesterday I fainted.

Lagi na Lang ni Kevin siyang sinusubuan... 

Laging on time syang uminom ng gamot which is----- VITAMINS Lang naman.

He's like her nurse for almost 18hours. And it's irritating the hell out of her.

"ah, Kevin... I can eat on my own." protesta Niya.

"Tsk! Don't be so hard headed! Kaya ka laging nahihilo. Say aaaaaah!!!"

Haaay may magagawa pa ba siya?

Sinubo na rin Niya yung pagkain sa kutsara.

"good girl". He smiled then pat her head.

Waaaaaah!!, parang mababaliw na siya. Ayan na naman ung ngiting 'yan! Is he flirting with me again? Ghaaad! Por favor!

"ano na naman ang nginingiti-ngiti mo dyan?". She glared.

"hmmm... Ala Lang ang gwapo ko eh." then flashed a wide beam.

Eh? Ansaveh.? Kahit ba tooting gwapo sya.------woooh! Ang hangin pa rin. Tinatangay sya.

"alam mo ung word na HUMBLE? Uso un."

He just laughed.

Errr... May nakakatawa ba sa sinabi Niya?

At ng tangling ulit ni Kevin na subuan siya----she stopped him.

"enough." Medyo nagbaba rin siya ng tingin. Kasi kahit paano malaki pa rin naman ang utang na look Niya dito.

"I'm sorry.... It's just that..... I'm worried about you."

Errr... Deep inside her, kinikilig siya. But she had to stop bago pa may masaktan.

"you don't have to... Anyway, we are not related. We are not even friends... Tama na ung tinulungan mo ako kahapon... But staying here and assisting me as if my nurse is just too much. And other than that.. .. .. Wala kang obligasyon sa kin."

Medyo na lungkot ung expression ng muka Niya.

Sheesh! I'm guilty as hell. Is she being meanie to him.?

"you don't understand.."

"what,!" she snapped back."

Argh! Bakit ba ganito siya kasungit sa lalaki ng to.? She can't understand herself. Sa totoo nyan ay Mahabad ang pasensya Niya. May be one of her-------

"I-----I like you. NO---scratch that. I think I'm falling for you." he said so serious looking at my eyes intently.

Natameme sya don. He likes her. Hindi pa nga nagpa-process sa Utak Niya ung mga sinabi nito. When he speaks again.

"I know it's not the Right time to tell you this... But, you leave me with no choice. Alam kong nagyayari ka na sa mga pinapainum ko sayo."

"when you kissed me inside my car---it was like as if you rock my entire world. Para kang lindol eh... You shaken me and had me wake up from a long time of sleep... And when Chari and I talked and she said I deserved someone better. I don't know...Hindi ko alam Kung bakit Hindi man Lang ako na lungkot, na ang bilis kong matanggap na Hindi Niya ko gusto."

My Cousin's Lover Boy (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon