Tóm tắt: Ishikawa Yuna giả mang thai để câu ra hung thủ của một vụ án, trùng hợp gặp được mối tình đầu mất tích nhiều năm đang cải trang ở bệnh viện.
Chàng cảnh sát dịu dàng chung tình x Nàng thiếu nữ tâm cơ hay diễn.
-
Sau khi lấy lời khai, Conan lại như nghĩ ra điểm gì đó, vội tìm cớ rời khỏi trước. Ran vì lo lắng cho Ishikawa Yuna nên lập tức trở lại phòng bệnh, theo cùng là Midorikawa Hikaru.
Phòng bệnh chủ đạo bởi sắc trắng nhợt nhạt, quạt trần phát ra những âm thanh cót két đều đều. Cô gái cuộn tròn trong lớp chăn bông, tóc đen xoã tung, hai mắt trống rỗng không có tiêu cự.
Vị bác sĩ khẽ thở dài lắc đầu, lướt qua hai người rời khỏi phòng bệnh.
Mouri Ran bước nhanh đến bên giường bệnh, yên lặng ôm lấy Ishikawa Yuna, như thể muốn tiếp thêm vài phần sức lực cho người con gái đang bờ vực tuyệt vọng. Cô dựa vào vai Ran, cả người run rẩy. Sau vài phút nín nhịn, dường như cuối cùng cũng không kiềm chế được mà khóc nấc thành tiếng.
"Là tại chị, không giữ được đứa nhỏ. Đều là tại chị..."
Morofushi Hiromitsu đứng một bên, hai mắt cũng đỏ hoe. Nếu như, nếu như năm ấy anh không vì chấp hành nhiệm vụ mà rời khỏi, tất cả những điều này liệu có phải đã không xảy ra? Ý nghĩ vừa xuất hiện không ngừng quẩn quanh trong tâm trí, lặp đi lặp lại như một nỗi ám ảnh giày xéo linh hồn.
Trong trí nhớ của Hiromitsu, Yuna hoạt bát lại thích cười. Những lúc cười, đôi mắt em cong cong, phần đuôi khẽ xếch trông vừa yêu kiều vừa nghịch ngợm; bất kể gặp chuyện gì em cũng sẽ luôn tích cực đối diện. Chỉ là giờ phút này, trong ánh nhìn từng vô số lần khiến trái tim anh xao xuyến đã không còn một tia sáng. Mà người con gái từng cứng cỏi kiên cường lại khóc như đứt hết ruột gan trước mặt anh.
Ở nơi anh không nhìn thấy, em đã phải chịu bao nhiêu ấm ức? Có trời biết Morofushi Hiromitsu đã phải dùng hết tự chủ trong bao nhiêu năm nằm vùng để không tiến đến ôm Yuna vào lòng.
Ngoài cửa cũng đã đứng không ít người, có cảnh sát, thám tử Mouri, còn có người đến giờ mới xuất hiện - vị hôn phu Daguchi Junya của nạn nhân. Bởi vì anh ta vẫn trong diện bị tình nghi nên khi đi thăm hôn thê cần có cảnh sát theo cùng. Tất cả đều trầm mặc trước cửa phòng bệnh.
Ishikawa Yuna nói khóc là khóc, văn chương lưu loát, diễn hết tất cả các loại cảm xúc đau khổ, tự trách, tuyệt vọng như thật. Nếu không phải đã sớm biết trong bụng cô vốn không có đứa trẻ nào, Edogawa Conan cũng sẽ tin đây là một người mẹ đang trải qua tận cùng của nỗi thống khổ mất con.
Conan khẽ giật khoé môi, nên nói không hổ là người hiệp trợ của công an sao, trình độ này ngay cả Kudo Yukiko cũng phải cất lời khen ngợi.
Bầu không khí vốn dĩ nặng nề, cố tình lại có kẻ không biết nhìn sắc mặt. Cửa phòng bệnh đột ngột mở ra, Daguchi Junya thản nhiên bước vào, thờ ơ nhìn vị hôn thê trong lòng Mouri Ran.
"Con hoang khó giữ, mất rồi lại chẳng tốt hơn à?"
Hai luồng ánh mắt lạnh băng lập tức bắn về phía hắn. Mouri Ran ôm chặt Ishikawa Yuna hơn, đanh mặt quay sang nhìn, mà Morofushi Hiromitsu càng là thần sắc khó lường liếc qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan][OS] Vụ án nhằm vào thai phụ ở bệnh viện
FanfictionMorofushi Hiromitsu x Ishikawa Yuna (bg) Một phần series if tuyến của "Tình dương", không liên quan đến mạch truyện gốc. --- Tóm tắt: Ishikawa Yuna giả mang thai để câu ra hung thủ của một vụ án, trùng hợp gặp được mối tình đầu mất tích nhiều năm đa...