Tóm tắt: Ishikawa Yuna giả mang thai để câu ra hung thủ của một vụ án, trùng hợp gặp được mối tình đầu mất tích nhiều năm đang cải trang ở bệnh viện.
Chàng cảnh sát dịu dàng chung tình x Nàng thiếu nữ tâm cơ hay diễn.
-
"Yuna!!"
Tiếng kêu hoảng loạn truyền vào tai Ishikawa Yuna trước khi ý thức tan rã. Xem ra có người tới kịp rồi, không phải uổng mạng vô cớ. Cô thở ra nhẹ nhõm.
Tokyo giữa tháng ba xuất hiện một loạt vụ án tấn công nhằm vào thai phụ ở một bệnh viện ngoại ô. Vụ án kéo dài trong hai tuần, lúc đầu mọi người nghĩ chỉ là ngoài ý muốn, đến khi số nạn nhân tăng đến năm người, bệnh viện mới bắt đầu cuống cuồng báo cảnh sát. Trước mắt có ba nạn nhân sảy thai, một vụ một xác hai mạng, một người may mắn không bị tổn hại, nhưng vẫn đang điều trị.
Ishikawa Yuna thân là con gái của một vị cảnh sát, cũng là đàn em đại học của thiếu uý Sato Miwako. Bởi vậy khi buổi cà phê với đàn chị vì lí do này mà bị cắt ngang, cô không hề tỏ ra khó chịu, trái lại chủ động theo cùng. Cô cũng chính là người đưa ra đề nghị giả làm thai phụ để câu ra tên hung thủ.
So với Sato ai nấy đều quen mặt, hay Mouri Ran còn là nữ sinh thì Yuna hiển nhiên là đối tượng phù hợp hơn cả, mọi người đều đồng ý với kế hoạch này. Thời gian hành động cũng đã ấn định vào khoảng sáu đến chín giờ, lại chẳng ngờ tới hung thủ lần này lại dám chơi trò đẩy cầu thang giữa thanh thiên bạch nhật.
Xem ra sao thuỷ nghịch hành không phải nói chơi. Chỉ mong nhóc Conan có thể chặn được y.
Mơ màng ngất đi, Ishikawa Yuna lỡ mất dáng vẻ kinh hoảng của người vừa lao đến, cũng bỏ qua thanh âm mà cô từng quen thuộc trong suốt bốn năm.
Morofushi Hiromitsu run rẩy ôm lấy người con gái trong tay. Kiểm tra một lượt, không có vết thương ngoài, nhưng trên nền váy dài vàng nhạt thấm ra máu đỏ. Yuna đang mang thai, lại bị đẩy xuống cầu thang. Chảy máu, chỉ sợ là...
Giờ phút này mọi sự bình tĩnh được huấn luyện của cảnh sát nằm vùng đều tan biến, chỉ còn lại hoảng loạn khôn kể, đan xen cùng phẫn nộ không thể nào áp chế. Anh nhanh chóng bế xốc người thiếu nữ, mang cô đến phòng cấp cứu.
Cảnh sát nhanh chóng nhận được tin báo, nhà Mouri và Conan đều kinh hãi, không ai ngờ hung thủ sau năm sáu lần hành sự sẽ đột nhiên tay đổi thời gian gây án. Khi mọi người đến bệnh viện, Ishikawa Yuna vừa được kiểm tra não, không có chấn thương. Lúc này Conan mới thở ra một hơi nhẹ nhõm. Nhưng khi nghe bác sĩ muốn siêu âm kiểm tra thai nhi, cậu nhóc kia lập tức nghẹn lại.
Ishikawa Yuna vốn giả mang thai, thai nhi ở đâu ra chứ. Nhưng nếu chuyện bại lộ vào lúc này, hung thủ nhất định sẽ bị kinh động. Vẻ mặt cậu nhất thời căng thẳng.
Vừa định mở miệng nói gì đó, người trên giường đột nhiên có động tĩnh.
Ishikawa Yuna tỉnh lại, sắc mặt nhợt nhạt yếu đuối. Cô ho khan mấy tiếng, giọng nói hơi khàn: "Xảy ra chuyện gì vậy?"
Quen nhau cũng xem như đã lâu, Sato Miwako vừa liếc mắt liền hiểu ý phối hợp, đương nhiên cũng nhận ra bên dưới dáng vẻ yếu đuối kia của cô nàng hiện đang là lửa giận phừng phừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan][OS] Vụ án nhằm vào thai phụ ở bệnh viện
FanficMorofushi Hiromitsu x Ishikawa Yuna (bg) Một phần series if tuyến của "Tình dương", không liên quan đến mạch truyện gốc. --- Tóm tắt: Ishikawa Yuna giả mang thai để câu ra hung thủ của một vụ án, trùng hợp gặp được mối tình đầu mất tích nhiều năm đa...