Kikay is not my thing Chapter 1

154 5 5
                                    

Belle POV

Hi my name is Isabelle Kate Salvador, 17 yrs. old,1st year college ulit nagshift kasi ako ng course BM to Foodtech.And hindi naman kami mahirap nor mayaman sakto lang,may work naman kasi parents ko so syempre sagana sa foods hindi rin ako palaayos,pero yung Bestfriend ko opposite kami at papalapit na nga siya.Dapat lang dahil ang tagal ko nang naghihintay dito ang init pa nagmamantika na ko.

"Loka bat ang tagal mo? grabe ilang oras na ko nandito oily na ko lulutong na ko nyan sige ka. "

"Ano ka ba girl okay lang yan para pumayat ka na mas ppretty ka pa. "

By the way guys this is my bestfriend Shanice Garcia ang pretty sexy fashionista and rich kong bff pero may pagkacrazy bitch ayun nagshift din sya di daw nya kayang wala ako sus! ako lang kasi nakakasundo nya so relax muna kayo while reading my story hahaha

"Loka tara na nga, Samahan mo na ko kailangan ko ang kakikayan mo kundi maccut ang allowance ko."

"Hmm really? *insertevilsmile* ;D sure lets go dear."

"Grabe ngiti mo pa lang pangilalim na ha."

"Hindi, ako bahala sayo tara."-Shan

So ayun naglibot kami nakailang fit din ako, Kasya naman lahat ng nasukat ko kaso masyadong sexy hindi ako komportable.

"Ano ba yan belle ang ganda naman ah bagay sayo nakakailan na tayong damit wala ka pa din mapili gosh masakit na paa ko ha grabe lang. "-Shan

"Masyado kasing sexy yan wala bang iba shan?"

"Ano ka ba? tomboy o gustong magmukang losyang? basta pumili ka sa mga kinuha ko period."

"Oo na"

May nakita akong black dress pero hindi ganun kasexy above the knee siya palobo ng konti yung ilalim. (Findingthatdresstho :D) maganda siya so lumabas ako sa fitting room.

"Shan this one? okay na ba?."

"Woah! so pretty okay na okay belle nice dress ha. So ano nga pala meron?"

"Nga pala golden anniv. so parang fam. reunion ayoko talaga sumama tinakot ako kaya eto napasama na ko"

"Nice belle pero ang ganda mo ha. So bayaran mo na tapos kumain na tayo make sure na konti lang sayo baka biglang di magfit yung dress mo"

"Wow thanks ha shan super supportive bestfriend"

So ayun kumain na kami at ang kulit ni shanice pinagttripan yung mga lalaking dumadaan boyhunting tss. bored na ko gusto ko na umuwi.

"Belle! hey!"

"Ay sira ulong kalabaw! Ano ba!"

"Tulala ka kasi. Di ba boyfriend mo yun?"

"Huh?" Nga pala guys kahit ganto ako may boyfriend ako gwapo siya di ko alam kung bakit nya ko pinatulan pero crush ko na rin kasi siya and nafall din naman ako so ayun naging kami ni enzo.Pero nagiging cold na siya inisip ko baka busy sa practice ng basketball.

"Di ba si enzo yun? sino kasama niya? The hell! two timer?"

"Seriously shan? sa harapan ko talaga? baka pinsan paranoid ka naman"

"Pinsan? nagkiss? tara sundan natin!"

Ano pang nagawa ko edi nahila niya ko sinundan namin nabigla din ako kasi bakit niya hinalikan? ako ang gf di ba. dahil tulala ako at hila lang ako ni shan may nabangga kami. I mean ako lang pala ghaaaash scary siya T_T mamami! help!

"Hey!"

"Ah eh uhm ano ahm so-sor-ry di ko sadya sor-ry" dahil sa nakita ko sa bf ko at sa scary guy na to napaluha na ko at napatakbo di ko alam kung hinabol ako ni shan basta tumakbo ako hanggang makalabas ako ng mall.

"Hey! belle sorry"

"its okay sis, but please lets go home I'm tired."

"Ah okay sige"

Nagpasundo na kami sa driver niya remember? mayaman siya.Pero di yun ang big deal bakit may kahalikan siya? teen problems? sign na ba to para itigil na namin to. Di ako pinalaki ng magulang ko para lokohin at maging desperada.

"Ahm belle andito na tayo sa bahay nyo, sorry pala kanina ha..."

"Ano ka ba okay lang alam ko na dapat kong gawin. Thanks sis ingat ka labyu *besobeso*"

"Okay thanks sis text na lang kita"

"sige bye" then umalis na sila.

In Love with A Wrong GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon