Aki POV
"Bunso! tara kain na tayo ako nagluto nyan" Lambing ko kay belle, Di kasi ako sanay na nagagalit sakin kapatid kong mataba naiiyak ako, Tapos ngayon tinignan lang ako ng masama tsk! kainis!
"Miiiii anong gagawin ko?"Ngawa ko sa nanay ko, Malay nyo kampihan ako alam ko namang di ako matitiis ng nanay ko haha
"Aba! Bahala ka sa buhay mo, ginalit mo kapatid mo eh" And i failed! Kailangan pagbunso okaya panganay laging kinakampihan? pano naman kaming nasa middle handsome? este child!? HUSTISYAAAA!!
"Belle! sorry na *withmatchingpoutylipspuppyeyesandsadsmile*" Nakakabakla na to ah! Kaya ayoko ng girlfriend eh -.-
"Tse! Muka kang tuta tigilan mo ko kuya! face your consequences" Napasimangot na lang ako, Fine! Mag eeffort ako.
"Ano ba gusto mo bunso? para patawarin mo na ko..."
"Ahm gusto ko ng......" *crossfinger* Sana madali lang pleeeeaaaasseeeeeeeee
"Ah, anong gusto mo bunsoy?"
"Hmm no bake chocolate cake!" Psh sisiw! Kayang kaya ko yun ako pa ba----
"Na may toppings na kitkat,hershey,mars,cadbury,almond,snickers,reeses,twix,m&m,toblerone,ferrero,musketeers and milky way."
"WATDA!? ANO!? WAG NA! awayin mo na lang ako!" Ba! ano ako? factory ng tsokolate!? hindi na oy! Kayo talagang mga babae napakademanding nyo! kaya ayoko mag girlfriend eh, maawa naman kayo samin, hindi kami nasuka ng pera! tapos kung ano ano pinapabili nyo tapos pag di naibigay, magrereklamo kayo magagalit pa tapos yung iba makikipagbreak pa tss.
"Hahahaha joke lang kuya bati na tayo love you wag mo na lang ulitin" Lambing naman ng kapatid ko, Buti pa to mataba lang hahaha pero madalas brutal mga babae talaga tsk tsk
"Kayo talagang mga babae, masyado kayong mapanakit physically and emotionally tss" Amok ko naman
"Nako kuya napakadrama mo! Wala ka naman naging Girlfriend kung makahugot ka naman" Haha oo nga pala base lang sa mga napapanood ko at kwento ng barkada ko hahaha sorry naman.
"Atleast okay na tayo love you belle i cant promise na di ko na mauulit yun"
"Mommy oh! si kuyaaa!"
"Sshhhh belle joke lang!"
"Fineeee"
"Pahug na nga bunso"
"Okaaaay"
Ayos na kami ng kapatid ko, Eh pano naman magulang namin? Haha bahala na sila.
Lenard POV
"Hon sorry na, di na mauulit pangako"
"......."
"Hon kausapin mo naman ako...."
"......" Ayaw akong kausapin, papasok ba ko sa trabaho na galit asawa ko? ano ba yan!
"Hon! Sorry na nga!"
"Aba ikaw pa galit! Bwisit kang lalake ka! paghainan mo sarili mo! letse!" Lalong nagalit? nagbibiro lang naman ako..
"Isabelahoney sorry na naman, joke lang naman, Sorry na please.." *sadtone* para maawa
"Sige, maghugas ka ng pinggan."
"Pagkatapos ba nito okay na tayo?"
"Oo."
"Sige hon para sayo alam mo namang mahal na mahal kita"
"Maghugas ka na!"
*click click*
BINABASA MO ANG
In Love with A Wrong Guy
Teen FictionInlove with A Wrong Guy -millecastle Hello guys :) first timer here support na lang guys ha please read and enjoy my story :* hope you like it :) **** "Height, Age and Weight are just a number." "Confidence is Beautiful, No matter your size, No matt...