Enzo's Surprise Chapter 6

39 5 0
                                    

Belle POV

Kaloka si mommy pumayag talaga, Tsk makaganti man lang tinagalan ko magbihis kahit Tshirt lang then short at vans ang sinuot ko kaso waepek meyn di man lang nainip mukang seryoso siya talaga pero.. di ko alam kung san kami pupunta! matanong na nga.

"Hoy san ba tayo pupunta?"

"Basta."

"Tss, Ang lakas ng aircon hinaan mo nga"

"Kilala mo ko belle mabilis ako pagpawisan, tsaka sino ba may sabing magshort ka di ba may usapan na bawal ka magsuot ng ganyan"

"E mainit ayoko magpants tsaka oo nung tayo pa, bakit? tayo ba?"

"........"

Oedi natahimik ka, tss makatulog na nga lang nambbwisit e.

Enzo POV

Ibang klase talaga, napatahimik ako ng ganun ganun na lang e kasi naman nakashort! kahit chubby yan si belle makinis yan maputi! kahit di nag aayos maganda daming lalaking manyak kaya lagi ako napapaaway tapos sya nagagalit kasi nakikipag away ako, para sa kanya naman yun hay nako naman, Hininaan ko na lang yung aircon para di na magreklamo nakatulog na pala to.. gigisingin ko na lang mamaya pagdating namin dun...

After 30 mins. ng byahe nandito na din kami sana nga lang masurpresa siya pero sana magising ko muna siya mahirap pa naman gisingin to nakakatakot...

"Belle... bby?... gising na nandito na tayo.."

"Ano ba! lumayas ka! tatadyakan kita!"

See guys? ayaw gumising so enzo style? game di bale ng matadyakan makascore lang hahaha (motto ng manyak naknang hahaha patawad agad readers).

*tsuuuuup*
--_____--
--______o
o______--
O___________O

Hahahaha oedi nagising din.

"Anak ng! bat mo ko hinalikan! manyak ka!"

"E ayaw mo magising e. manyak agad? hahahaha epic face hahaha dont worry bby i still love you hahahaha"

"Whatever!"

"Tss pikon tara na nga babe malalate na tayo e."

"Ewan ko sayo! late saan?"

"Tara na."

Siguro wala sa mood kaya di na nakipagtalo so ayun guys nagpareserved ako ng table for two sa restaurant na fav. namin ni belle pero di sya ganun kaformal sakto lang.

"Ah miss, yung reservation namin?"

"Name sir?

"Kurt Enzo Brewer"

"Okay sir this way..."

Sumunod na kami ni belle kaso mukang lutang pa sya baka kulang pa sa kiss hahaha napangiti na lang ako namiss ko din kasi yung lambingan namin.

"Nginingiti ngiti mo dyan!?"

"Wala lang haha tara na babe"

"Babe mo muka mo"

So umorder na kami then kumain syempre pero di dun nagtatapos ang lahat effort+surprises=gwaps na ako. hahaha

"Ahh babe wait lang ah may pupuntahan lang ako don't worry babalik ako"

"Kahit wag ka ng bumalik basta bayaran mo muna to!"

Kakaibang babae pero minahal ko ng sobra, kinakabahan na din ako para sa surpresa ko medyo marami ding tao tsaka may parang stage na maliit kasi sa restau. na to so alam nyo na gagawin ko..

"Ahm Hi guys my name is enzo brewer, actually di naman ako performer dito para lang to sa pinakamamahal ko her name is isabelle kate salvador. Uhm babe sana mapatawad mo na ko sorry iloveyou."

Sorry na
by:prkyaniedgar (sorry guys di ako marunong maginsert ng music video or yung lyrics nangangapa pa lang e) So habang nakanta ako lumalapit ako sa kanya then may mga nag abot ng balloons at flowers then ako yung card tapos yung isang crew hawak nya yung isang card na malaki na may mga design at nakalagay na sorry..(insertmultimedia)

After ko kumanta ng nasa tono naman haha samu't saring sigaw yung narinig ko..

"Yiiiieeee miss! patawarin mo na sige ka agawin ko yan sayo"

"Ang arte ni girl di naman maganda!"

"Ang sweet!"

"Ganda nung babae pre"

Napapangiti na lang ako pero yung reaksyon ng mahal ko yung pinakanagustuhan ko kasi napangiti ko siya.

"Loko ka may nalalaman ka pang ganito ah,btw thanks nagustuhan ko" bulong nya sakin

So napangiti na ko ng tuluyan meaning may chance pa thanks Lord! I love you! success ang unang effort na ginawa ko.. so kumain na kami ulit.

Belle POV

"Ah enzo salamat."

"Gusto ko lang kasi maparamdam sayo gano kita kamahal"

"Ganun? nakaOne point ka ah, hmm pasok ka muna?"

"Ah hindi na babe kas---"

"Babe?"

Patay! si kuya dave! Anak ng tokwa! nayari na! so pano na tooooooo? Anong gagawin ko??

***
So guys nagustuhan nyo po ba? if yeeees please vote and comment naman promise update agad! I love you all :* Thankies :*

In Love with A Wrong GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon