Trải qua một năm thi đấu không phải dễ dàng, nhưng Son Siwoo vẫn tương đối hài lòng, chỉ là có chút tiếc nuối khi lần nữa bỏ lỡ cơ hội nâng cao chiếc cúp thế giới. Giờ đây em chẳng thể đơn giản mà nói ừ thì năm sau làm lại vây, vì thời gian thi đấu của tuyển thủ Lehends chẳng còn nhiều nữa.Nên Son Siwoo luôn cố gắng hưởng thụ trận đấu hết sức mình. Thế nên cả một năm vừa qua dù đôi khi phong độ của đội như tàu lượn siêu tốc, cứ lên cao rồi chạy vù xuống dốc nhưng mà em vẫn cảm thấy rất vui khi đồng hành cùng mấy đứa nhóc trong đội.
Và cũng rất vui khi được gặp lại tuyển thủ Viper trong một trận đấu của giải sau khoảng thời gian hắn ở LPL. Dù rằng cả hai chẳng còn đứng cùng với nhau. Sau ngần ấy năm, thì trái tim của em vẫn cứ đập rộn ràng trước người ấy, có làm cách gì thì thật sự đến khi gặp lại, con tim lại thổn thức như những ngày đầu.
Những cái ôm cuối trận có lẽ là thứ mà Siwoo có thể làm với người kia, dù là trên cương vị đồng nghiệp thân thiết cũng chẳng sao. Điều này vẫn an ủi cho trái tim đơn phương của Siwoo phần nào.
.
" Siwoo hyung, anh ơi, anh..." Giật mình khi bị người em nhỏ lay nhẹ. Lúc này Siwoo mới nhận ra mình đã ngủ gục trên bàn lúc nào không hay. Mờ mịt nhìn xung quanh, thấy nhiều tuyển thủ đang cùng nhau trò chuyện thì em mới nhớ ra là bản thân hôm nay đi tham gia buổi lễ trao giải của LCK.
"Ừhm, anh ngủ bao lâu rồi vậy Haram?"
"Chắc tầm 10 phút, em vừa đi nghe điện thoại quay lại đã thấy anh ngủ mất tiêu."
Chẳng hiểu vì sao mà mấy ngày vừa qua, Son Siwoo cứ thấy mệt mỏi trong người, ngồi ở đâu cũng có thể ngủ được, chẳng những vậy ở em đột nhiên có tình trạng chán ăn, ngoài lúc tập luyện thì chỉ muốn ngủ thôi. Đi khám thì lại không cho ra kết quả gì, các thông số cơ thể đều ở mức bình thường.
Cố gắng giữ tỉnh táo xuyên suốt thời gian buổi lễ diễn ra, đến khi kết thúc về lại phòng chờ thì em chẳng thể mở nổi mí mắt của mình nữa nên dứt khoát mà nhắm mắt ngủ tại chỗ ngồi luôn.
"Anh có ổn không, em thấy mặt anh đỏ quá? Anh khát nước không, hay ăn cái gì nhé?" Tiến đến lấy tay của bản thân mà đo thử nhiệt độ cho anh mình, em nhỏ cứ sốt sắng quay tới quay lui khiến Siwoo cảm thấy dễ thương lắm. Đưa tay vỗ nhẹ đầu của Haram mới khiến em nhỏ dừng lại. Giương mắt tròn xoe mà nhìn anh mình.
"Anh không sao, chắc do thiếu ngủ. Mày lo như kiểu anh sắp chết tới nơi không bằng."
"Siwoo hyung nói chuyện xui quá đi!" Haram phụng phịu, quan tâm mà Siwoo cũng nói móc em nhỏ cho được. Aiming buồn mà Aiming không nói.
"Anh đi vệ sinh một chút, nhóc qua chơi với Boseong đi" Siwoo cười cười rồi nhéo má phính của em nhỏ. Ai mà rước được nhóc này chắc cưng nó tận trời, đáng yêu vậy mà.
Đứng dậy đi về phía khu vực vệ sinh, tay em khẽ xoa thái dương có hơi đau của mình. Từ lúc tỉnh dậy là đầu cứ ong ong mãi. Chắc phải đi khám sức khỏe lại lần nữa vậy.
Mà từ khi Siwoo bắt đầu gục ngủ, thì luôn có một đôi mắt nhìn em không rời, nên tất cả khung cảnh sau đó đều được thu gọn trong đôi mắt của tuyển thủ ấy. Không ai phát hiện được tầm nhìn của Dohyeon đang hướng về đâu hay nhận ra hắn đang suy nghĩ cái gì, chỉ thấy cái người im lặng mà chẳng thèm tham gia vào cuộc hội thoại với bọn hắn nãy giờ đột nhiên đứng dậy.
"Đi đâu vậy?" Lee Minhyung dừng trò chuyện rồi quay qua hỏi ông anh của mình.
"Đi vệ sinh, nói chuyện tiếp đi" Trả lời xong rồi đi một mạch ra ngoài
Cả đám chỉ nhìn rồi cũng không quan tâm mấy, cái khu vực ngồi của bọn hắn như bị cô lập trong cái phòng này vậy. Người thương thì tụ tập với nhau ở chỗ khác rồi. Nên giờ quay qua quay lại chỉ thấy cái bản mặt khó ưa của nhau. Vậy mà chơi bền không tưởng. Ngoại trừ tên Park 'Ruler' Jaehyuk đang ở LPL thì các thành viên cộm cán trong đám này đều có mặt đầy đủ cả.
Peanut, Gumayusi, Oner, Chovy, Zeka, Deft và Viper.
1 enigma 6 alpha và 1 beta 'lạc đà'. Ai cũng thắc mắc sao mà Kim Hyukkyu tham gia được vào cái hội toàn thành phần ưu tú của thể thao điện tử cũng như của xã hội này. Ừ thì tuyển thủ Deft cũng đâu có thua kém gì, có điều do mọi người coi trọng giới tính alpha quá thôi.
"Sao mà thằng nhóc Dohyeon đi vệ sinh lâu vậy?"
"Có khi ổng đang hú hí với em nào trong nhà vệ sinh cũng nên."
Moon Hyeonjoon nói đùa, chưa kịp để cả đám hùa theo thì âm thanh của Choi Wooje đột ngột cắt ngang ngay cửa ra vào, mà thông tin của tuyển thủ Zeus đem đến khiến mọi người trong phòng khiếp sợ.
"Nhà vệ sinh có người phát tình"
Theo quy định, trước khi đến địa điểm thi đấu hay các khu vực công cộng thì tất cả tuyển thủ cần phải tiêm thuốc ức chế trước khi tham gia. Đối với những ai đang hay chuẩn bị đến kỳ mẫn cảm thì buộc phải ở nhà. Bởi điều này gây ảnh hưởng rất lớn đối với người xung quanh. Mà giờ lại có người phát tình ngay tại đây thì không ai nghĩ tới được.
Cũng may mắn trong phòng chờ bây giờ chủ yếu là các tuyển thủ đồng nghiệp với nhau nên phần nào hạn chế được tin tức truyền đến tai của báo chí truyền thông.
"Tất cả omega cùng với người chưa có bạn đời hay chưa phân hóa thì nhanh chóng rời khỏi đây trước, còn lại thì mong mọi người hỗ trợ các bạn ấy ra đến xe an toàn. Ở đây cứ để tôi."
Là người có tiếng nói nhất định nên khi Lee Sanghyeok lấy lại bình tĩnh, anh nhanh chóng chỉ đạo, rồi sau đó nhờ bác sĩ riêng của đội T1 lấy thêm thuốc ức chế cho mọi người. Vừa quay lại đã thấy có người cứ thấp thỏm mà nhìn mình.
"Sao vậy tuyển thủ Aiming?"
"A-anh ơi, Siwoo hyung lúc nãy cũng đi vệ sinh nhưng mà em đợi mãi chẳng thấy ảnh đâu hết...."
Nghe vậy khiến anh vô cùng sửng sốt, vấn đề nghiêm trọng đến rồi đây. Mà bên cạnh tuyển thủ Oner rất chột dạ. Cái miệng xui xẻo, không nghĩ nói đùa mà cũng trúng, mà 'em nào' ở đây lại là 'em' Siwoo thì có chết không.
Cont...
____________________________
Chương sau có sếch nhẹ ahihi 🫢😈
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO | Vihends] Redamancy
FanfictieRedamancy - Một tình yêu trọn vẹn, em yêu người đó vừa đúng lúc người đó cũng yêu em.