*Tại quán bar X:
"2 vợ chồng tụi bay hẹn tao ra đây có chuyện gì không?"- Bâng nói với Red và Maris.
"Không có gì, hẹn ra chơi thôi, mà mày dám đưa vợ mày vào đây à?"- Maris hỏi lại Bâng.
"À, thật ra tao cũng không muốn cho vợ tao vào đâu, tại vợ muốn vào, nên tao cũng đành cho vợ tao vào"
"Thật không đấy?"
"Là thật đấy ạ, tại em muốn vào xem thử nên mới nói Bâng cho em đi theo"- Khoa nãy giờ im lặng đã lên tiếng.
"Thì ra là vậy, nhưng nói cho em biết trước là chỗ này không phù hợp với em đâu"
"Vâng, cảm ơn anh đã nhắc nhở"
Ngồi trong quán bar được 1 lúc thì Red nhận được 1 cuộc điện thoại, sau đó cậu thì thầm vào tai Maris rồi lại nói với Bâng:
"Bâng à, tụi anh có công việc đột xuất phải đi rồi, em ở lại chơi, nhớ trông chừng vợ em đấy, thôi tụi anh đi đây, tạm biệt anh!"- nói rồi cả 2 người dắt tay nhau ra khỏi quán bar.
"Khoa nè, em ở yên đây nha, đừng có đi lung tung, anh vào nhà vệ sinh tí rồi anh ra"
"Vâng" - cậu vừa nói xong anh liền đi thẳng đến nhà vệ sinh. Lúc này có 3 người con trai nhìn khá dữ dẫn bước đến dừng ngay tại bàn cậu đang đứng (lũ giang hồ này là cong đấy ~_~).
"Này em, sao em đứng đây có một mình thế?"- thằng đầu tiên lên tiếng.
"Nhìn cũng được đấy, nhưng anh thắc mắc là người như em sao lại ở chỗ này nhỉ?"- thẳng thứ 2.
"Anh ngồi đây được chứ? Em uống 1 ly với anh nha?"- thẳng to con nhất, là tên cầm đầu nói với cậu.
"Dạ thôi.....cái này.....em không biết uống" - cậu đáp trả nhưng trong lòng thầm lo sợ.
"Em đừng nói dối nữa, nếu không biết uống bia, rượu thì em vào đây làm gì. Uống với anh nha, 1 ly thôi"- nói rồi hắn đưa cho cậu 1 ly rượu, cậu cầm lấy, uống 1 hơi. Cái thứ nước gì mà khó nuốt thế cơ chứ.
Cậu uống xong chưa được bao lâu thì đột nhiên cả người nóng ran lên, mặt cậu đỏ bừng. Vì quá nóng nên cậu đưa tay lên cởi 1 cái cúc trên cổ....rồi cái thứ 2. Còn lũ giang hồ kia đang nhìn cậu 1 cách mê say, thân thể đẹp trên từng milimét, cho dù là nam hay nữ khi nhìn vào cũng đều bị hút hồn. Bọn chúng đã cho cậu uống xuân dược, khi thấy thuốc đã ngấm, 1 tên bế xốc cậu lên, chuẩn bị đưa vào phòng VIP trên lầu. Vẫn còn tỉnh táo, cậu biết bọn chúng định hại cậu nên ra sức dãy dụa, cố gắng thoát khỏi vòng tay của tên đang bế mình.
"Mấy anh......mấy anh làm gì vậy.....mau.... mau
buông tôi ra...""Cưng à, đừng chống cự nữa, rồi anh đây sẽ cho em hoải mái mà"
"Không....không.....mau....mau thả tôi ra...."
Cùng lúc đó,Bâng bước ra khỏi nhà vệ sinh và thấy cậu đang bị bọn chúng bể đưa đi đâu đó, anh liền chạy tới chỗ cậu rồi cho bọn chúng 1 trận, sau đó quay qua cậu thấy cậu đang nằm, áo thì bị bung 2 cái cúc, khuôn mặt đỏ bừng, tóc tai bù xù liền lo lắng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP,VGM] What is love?
FanfictionThế nào là tình yêu? Chưa từng có ai định nghĩa được tình yêu. Không phải do nó quá phức tạp hay khó nói, mà là đối với mỗi người, tình yêu vốn dĩ rất khác nhau, vì vậy mà chỉ có thể tự mình cảm nhận, không phải qua lời nói mà xuất phát từ trái tim...