C4 [2]: Ở bên nhau thật hạnh phúc

123 1 0
                                    

Chương này toàn truyện hay :>

11. NHƯ LỬA

10/10

Kiểu yêu cuồng nhiệt, chung tình của nam 9, t thích. Kiểu yêu rút hết xương tủy của mình cho đối phương như nữ 9, t cũng thích luôn. Chuyện tình yêu này vốn dĩ không nên xuất hiện. Nhưng nó đã xuất hiện rồi, vậy nên người trong cuộc phải nắm chắc lấy nó, cố gắng giữ chặt tình yêu khó khăn lắm mới có được trong tay mình.

Nữ 9 truyện này cũng hơi dễ ghét đó :>>

Truyện web Allin.
Truyện này bên Allin để tag là nam chiếm hữu nhưng mà nam 9 KHÔNG - HỀ - CHIẾM - HỮU đâuu, oan ổng quá

12. LỜI TỎ TÌNH KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

Ai thích bộ "Chồng tôi mắc hội chứng bác học" thì sẽ mê truyện này. (Bộ này t rv ở phần trước)

Ai thích manga "Kiharu - kì thủ cờ vây" chắc cũng sẽ mê truyện này.

Một truyện rất ngọt ngào, ấm áp, cảm động, đáng iu. Nhưng chấm 10 méo thôi, tại kết hơi vội.

Web Nát.
natvietnham.wixsite.com

13. CHỈ MUỐN GẦN BÊN EM

10/10

Đường Tây Trừng: Em tồi tệ lắm - Lương Duật Chi: Anh biết rồi, anh yêu em ❤️‍🩹

Nữ 9 có bệnh, sống lạnh nhạt, cũng không tốt với nam 9. Nhưng tác giả không hề bán thảm cho nữ 9, cũng không dùng sự đáng thương của nữ 9 để đổi lấy tình yêu và sự tha thứ của nam 9. Tình yêu trong truyện là sự giao lưu tình cảm giữa hai người khỏe mạnh, hoàn toàn không liên quan đến lòng thương hại.

Mình thấy đây là điểm hay nhất của tác giả. Viết rất rạch ròi, dứt khoát, miêu tả tâm lý và tính cách nhân vật rất hay. T siu thích nữ 9 Tây Tây của truyện này. Trong nhiều truyện nv chính số phận tội nghiệp thì lòng thương cảm cho sự bất hạnh này về sau đều sẽ trở thành 1 phần trong tình yêu của bên còn lại. Truyện này thì không.

Nguồn: web Allin.

14. SAU KHI XUYÊN THÀNH THÔNG PHÒNG TA CHẠY TRỐN

10/10

Hôm qua có 1 post trên FB hỏi tìm truyện motif nữ 9 là thiếp/ thông phòng/ ngoại thất của nam 9 nhưng luôn tìm cách rời đi, không sống phụ thuộc nam 9, không muốn sống đời làm thiếp. Về sau nữ 9 trốn đi được thật thì nam 9 mới nhận ra tình cảm của mình. Bên dưới cmt có bạn rec truyện này. Thế là t đi đọc. Đào được mỏ vàng lun. Truyện hay lắm.

Truyện bên web Làn Truyện.
lantruyen.vn

15. NGỌC LỤA VÀNG

10/10

Ôi, lại 1 bộ nam chiếm hữu cố chấp, nữ chạy trốn, em chạy anh đuổi

Đoạn nam nữ 9 hóa giải hiểu lầm và bắt đầu lại lần nữa tác giả viết rất ok. Thuyết phục được người đọc. Nói chung nữ 9 đã phải giả chết chạy trốn thì làm sao để bả chấp nhận quay về cũng là nút thắt cần xử lý. Truyện này với bộ số 14 bên trên đều xử lý tình tiết này rất đẹp.

T đọc bộ này trên web Allin. Không thích văn án nhưng thấy nhiều người cmt khen hay nên đọc thử. Hay thật.

16. CƠN MƯA

Tìm Đến Đảo NghiệnWhere stories live. Discover now