Tất cả đều ngỡ ngàng, từ trước đến giờ vẫn chưa có ai cản được cú đá của Mikey.
"Nhanh thật đấy, Mikey."
"Mục đích của tao ở đây là phá hủy Touman."
"Tao sẽ bắt đầu từ việc lục đục nội bộ, chính là mâu thuẫn giữa mày và Draken đấy."
"Tuy mày và cả Draken đã làm lành, nhưng mày có thấy hệ quả đang ở ngay trước mắt của mày không, hehe."
Nói đến đây, Hanma chỉ vào mặt của Peyan, thực ra không nói cũng biết, mọi chuyện rõ rành rạch ra rồi mà.
"Mikey à, có một người vẫn đang âm thầm thương hại cho mày đó."
"Nhưng người đó không có ý định giúp đỡ mày, trách một huyền thoại sống đấy, đừng trách tao nhé."
Hanma vừa nói, vừa làm ra bộ mặt vô hại. Nó rất khiến Mikey chướng mắt, nhưng cái mà cậu ta cảm thấy chướng mắt hơn nữa chính là người mà Hanma nhắc đến.
'Chẳng lẽ lại là cậu ấy?'
Nỗi nghi vấn của Mikey ngày một tăng lên, mà vì như thế, cậu mới mất cảnh giác.
"Sẽ không còn Mikey bất bại nào nữa đâu, tao sẽ hủy diệt cái ước mơ hão huyền của mày, và đem theo ý nguyện của tri kỉ, tao sẽ hủy hoại cả những thứ mà anh mày để lại, thứ được coi là mạnh mẽ, đã qua thật nhiều đời."
Không cần nghi ngờ, 'thứ' đó mà Hanma nhắc đến ở đây chính là Hắc Long. Và 'tri kỉ' của Hanma không ai khác chính là Machi.
"TAO KHÔNG CÓ NGỌT NGÀO NHƯ OSANAI NHỈ?"
"Vâng!!"
"Nếu bỏ chạy thì sẽ đuổi theo và nhổ hết cả răng nhỉ?"
"Vâng!!"
"Mobius của tao trên dưới 100 người, mà chúng mày thì chỉ có 4 người, chuyện lần này sẽ không đơn giản như những lần trước đâu~"
Hanma lại hưng phấn chỉ tay về hướng của Mikey, cười cười nói nói.
"Cả Mikey và Draken, giết hết."
Khi tình thế đang căng thẳng, tiếng bô xe vang khắp nơi, một hẻm rừng nhỏ bây giờ đã đầy ắp những chiếc xe mô tô phân khối lớn.
Là anh em, đàn em và cấp dưới của Mikey.
Có cả Baji Keisuke, 'phạm nhân' kìa.
"LÊN NÀO ANH EM, XỬ HẾT BỌN NÓ!!"
Một cuộc hỗn chiến trắng đen diễn ra, hai băng đảng đánh nhau quên trời quên đất, và hơn thế, sẽ có người bị đâm...
..và đã có người bị đâm.
"Draken-kun..!!"
.
.
.
.
"Mày thấy thích không?""Đều là kế hoạch của mày cả."
"Nó chỉ là mồi nhử thôi, tao vẫn còn cần xác định một số chuyện ở Hanagaki cơ mà."
"Chúng ta vẫn chưa tiến đến mở đầu của câu chuyện đâu, tao sẽ trả thù."
"Hừ, nếu bây giờ theo dự tính của mày thì Kiyomasa có lẽ đã đến và chặn đường hội Draken rồi đấy."
"Thế à, nhìn ngu ngu mà hành động cũng nhanh phết đấy."
"Mày đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, không tốt đâu, Chichi."
"Mày coi đấy, hậu quả của việc nhìn mặt mà bắt hình dong, thằng Kiyomasa đó hình như bị Hanagaki bẻ cổ chết luôn rồi?"
"Ồ ồ... không ngờ đấy, yếu đến vậy cơ à."
Là Kisaki và Machi, đôi bạn tri kỉ đang quan sát một trận đấu thông qua những cái màn hình máy tính, xung quanh là những cái xác nằm la liệt.
Không đáng ngạc nhiên, hai người bọn họ đều là những kẻ vung tiền như nước, có thể mua chuộc được những bảo vệ tại phòng an ninh là điều dễ như trở bàn tay.
Sau đó, thoải mái sử dụng camera để quan sát tình hình của cuộc chiến.
Khi đôi tri kỉ này đang cười đùa với nhau thì cánh cửa phòng bỗng dưng bay mạnh ra, là cảnh sát, đã có người báo cảnh sát.
Nhưng Machi là người giỏi cả về đầu óc lẫn sức mạnh, nó lại thiên về sức mạnh hơn, cho nên ngay lập tức, Machi vác Kisaki trên vai, nhảy ra ngoài cửa sổ và đào tẩu.
Có lẽ một phần là do tiền kiếp...?
Còn phía Hanma, một tên đô con lái một chiếc mô tô đến, hắn đến để đón Hanma theo lệnh của Kisaki.
Trước khi đi còn không quên ra mắt băng đảng mới, là từ kế hoạch của Kisaki và Machi đấy.
Vậy là chỉ còn một mình Mikey, cậu nhanh chóng lấy xe chạy đến bệnh viện, nơi người bạn của cậu đang hấp hối.
'Kenchin, đợi tao.'
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tokyo Revengers| Độc Nhất
FanfictionHận thù tích tụ từ nhiều kiếp, bây giờ sẽ trả hết cho các người.