Haii ae, Yanh đayy, hnay ngược Su tiếp nheee, yên tâm, không wua ác đauu, iu thương iu thương.
_____________________________________
Hôm nay cũng là một ngày bình thường như mọi ngày, anh và cậu đến trường rồi lại tách nhau ra để về lớp. Nhưng mà hôm nay ở lớp 11C lại có biến, mà biến này là biến của cậu và một cô gái ngồi cùng bàn tên Quỳnh Như.
Chuyện là, cô bạn này thích cậu lâu lắm rồi, vì được cái xinh đẹp nên nhiều người mê cô như điếu đổ, khiến cô tự tin, tự kiêu không ngừng, dám chắc rằng cậu sẽ đồng ý làm người yêu của cổ thôi.
Quỳnh Như: " Này Minh "
Bảo Minh: " Có chuyện gì à, Như nói đi, nói bé thôi, không cô nhìn "
Quỳnh Như: " Chuyện là......Như thích Minh....Minh làm người yêu của Như nhé " Cô ta nhìn cậu bằng một ánh mắt cún con, nửa tự tin nửa thảo mai khiến cậu....chê =))
Bảo Minh: " Ờm..mm.. tôi xin lỗi Như, tôi có người yêu rồi, xin lỗi cậu nhiều " Cậu gãi đầu, vội quay đi để tránh khiến cô ta khó xử nhưng mà cô ta đâu có chịu ngừng còn cố tỏ ra vẻ mặt đáng thương, rồi nước mắt cá sấu, mỗi tội bị cậu bơ đẹp, biết trách ai bây giờ, chỉ trách rằng cô đã tỏ tình khi cậu đã có người thương rồi thôi.
_______________________________________
Học xong thì đi về thôi, tan học cái là cậu chạy đi ngay, một phần vì cậu nhớ anh, một phần vì cậu muốn thoát khỏi cô bạn Quỳnh Như kia. Cậu đi ra hành lang thì thấy anh chờ ở dưới rồi nên chạy vội xuống ôm anh, không may cảnh đó đã lọt vào mắt Quỳnh Như
Quỳnh Như: " Nhật Phát là người yêu cậu sao, thế thì tôi phải cướp cậu cho bằng được "
___________________________________________
Bảo Minh: " Bạn lớn, hôm nay ở lớp.... "
Nhật Phát: " Có bạn gái nào đó tỏ tình bạn ? "
Bảo Minh: " Ơ, sao bạn biết "
Nhật Phát: " Bọn nó đồn đầy kia kìa, mà sao bạn không đồng ý "
Bảo Minh: " Bạn ngốc à, tôi có người thương ròi mà " Cậu cạ cạ mái tóc vào lưng anh, nhột chết.
Nhật Phát: " Bọn nó đang bàn tán nhiều lắm đó, hotgirl trường tỏ tình mà không đồng ý, đầy người muốn mà còn không được, vân vân và mây mây nhiều lắm, nghe tức chít "
Bảo Minh: " Hì hì, bạn nghen à "
Nhật Phát: " Ừ đấy, tôi ghen đấy, ghen mún đấm hết mấy đứa kia, cho bọn nó ngậm mồm vào, sí "
Bảo Minh: " Bạn thì làm gì được bọn nó hả, mà tôi đói, đi ăn nha " Cậu cười cười trêu anh.
Nhật Phát: " Rồi rồi, chiều bạn tất "
" Chỉ mong bạn đừng lừa dối tôi " ( anh nói thầm )
Bảo Minh: " Há "
Nhật Phát: " Không có gì, đi ăn bánh mì kẹp kem nhé "
Bảo Minh: " Um "
______________________________________
Ngoài mặt là một thiên kim tiểu thư chính hiệu nhưng mà Quỳnh Như lại là một con người thâm độc có phần tàn ác sẵn sàng làm mọi điều để đạt được mục đích của mình và chuyện này cũng thế. Cô ta muốn cậu là của cô ta và cậu phải là của cô ta, cô ta cho hẹn vài đứa đàn em đến để bày mưu tính kế tìm cách cho cậu là của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoungBan x MinhSu ] Sau Đêm Nay
Romance~ Cố vì nhau chuyện gì cũng bỏ qua, thì bây giờ chúng ta chắc cũng ngủ yên giấc. ~ Có những hồi ức, có những vấn vương. ~ Có 2 trái tim đỏ sưởi ấm thành phố sương. ~ Có những câu chuyện mà ta chưa từng kể nàng tại vì kết thúc của nó đau thấu xương.