"Yannnnn!!! Chàooooo buổiiiii sánggg!!!" Ata tung tăng chạy đến trường vẫy tay với Yan đang trực trước cổng.
"Chào buổi sáng." Yan mỉm cười vẫy tay chào lại.
"Hai đứa làm thân rồi hả?" Zata tiến đến, có vẻ hôm nay cũng là ngày trực của hắn.
"Bạn siêuuuu thân luôn đó nha!" Ata nhảy đến khoác vai Yan. "Em tốt bụng đáng yêu như này ai cũng quý cả. Chứ đâu ai như anh Zata, lúc nào cũng cau có à."
Yan bật cười trước hai anh em nhà này. Anh em gì đâu mà trái ngược hoàn toàn nhau, còn cả quả em trời đánh như Ata nữa chứ. Ata thì vẫn đu trên người em mà nói này nói nọ, Zata thì đứng kia mặt hằm lại trông có vẻ khó chịu với thằng nhóc nhà mình lắm.
"Yan, lại đây anh bảo." Zata vẫy tay gọi Yan lại gần và thì thầm gì đó. "Ata lên 10 vẫn còn tè dầm ra giường tại vì buổi tối sợ ma không dám đi vệ sinh."
"Này!!! Cái đó là 6 năm trước rồi mà!" Ata mặt đỏ ứng lên hét, còn Yan thì đang bịt miệng mình cố để không cười phá lên. "Yan à, cậu đừng có như thế chứ!!!!"
"Ahahahahahahaa! Tớ xin lỗi, tớ không nhịn được!" Yan cười phá lên thật to khiến mọi người xung quanh nhìn vào và tự hỏi đấy có thật sự phải là cái đứa kỉ luật viên hay cộc cằn đó không mà sao cười trông đáng yêu quá vậy?!!
"Hân hạnh được gặp, mình là Yan." Yan cúi đầu luống cuống chào mọi người trước mặt.
"Mấy cậu thấy đó, Yan cũng chỉ là học sinh mới đến nên không có nhiều bạn nên tớ mong hai cậu có thể làm bạn với cậu ấy." Ata khoác vai kéo em lại gần, Yan cũng chỉ biết ngại ngùng mà cười.
Chuyện là Ata biết Yan chẳng có mống bạn nào nên cậu quyết định giới thiệu mấy người bạn của cậu cho em. Đầu tiên là Annette và Ishar.
Hai cô gái nhìn nhau một lúc, điều đó khiến Yan lo rằng em sẽ bị từ chối. "Tất nhiên rồi!" Ngay lập tức, khuôn mắt Yan như sáng bừng lên, em lại có thêm những người bạn nữa rồi!
"Mấy bữa trước ai kia còn bực tực nhiều lắm, mà sao bây giờ khoác vai người ta thân thiết dữ vậy." Là Annette với giọng điệu mỉa mai, nghe là biết cô nàng đang nói về ai rồi.
Người bị nhắc đến thì chỉ đỏ mặt mà gãi đầu chứ chẳng biết nói gì cho ra lẽ. Yan nhìn Ata như vậy thì cười khúc khích, đúng là ghét của nào trời trao của ấy.
"À mà Yan học bên lớp A đúng không?" Ishar hỏi, trông có vẻ vừa nhớ ra gì đó.
"Đúng rồi sao vậy?"
"Cậu cẩn thận nha, lớp đó có người đáng sợ lắmmm." Ishar mặt đen đi nhớ về ai đó, có vẻ cô rất sợ người này.Người đáng sợ sao? Ai được nhỉ? Yan đang nghĩ ngợi về mấy người trong lớp em thì Ishar sợ hãi nói nhỏ "cậu ta kìa." rồi nấp sau lưng Annette. Yan nhìn theo hướng cô bé chỉ, đó là Keera đang tiến lại gần chỗ này.
"Ngươi! Đừng có lại gần mẹ ta nữa!!" Keera dơ cánh tay hoàn toàn bị cái ống tay áo khoác rộng thùng thình chỉ vào Ishar đang nấp sau lưng Annette.
Dù Keera mới chỉ nói một câu nhưng khuôn mặt cau lại đáng sợ ấy cũng đủ làm Ishar khóc to lên.
"Hức.... Oaaaaaaa!!!!" Ishar bíu chặt vào tay của Annette và khóc toáng lên khiến tất cả mọi người xung quanh đều giật mình. Tiếng khóc ấy khiến cả Keera cũng bất ngờ sao cô bé kia mít ướt đến vậy, nhỏ mới chỉ mắng một câu thôi mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV-AtaYan] Hoa, mèo và ta
Fanfiction-Thanh xuân vườn trường, chỉ có zui zẻ hạnh phúc không drama -AU đời thường nên không có nhân thú hay ma pháp gì cả -Zata anh trai Ata [2 đứa giống nhau thiệt=))] và Laville anh trai Teeri couple chính: Ata x Yan phụ: Zata x Laville được nhắc đến:...