9

92 12 0
                                    

    "Rầm!!!!" Một tiếng động lớn vang lên theo sau là tiếng suýt xoa đau đớn. "A ui..." Giọng này có chút quen, Ata bật đèn hành lang lên thì mới thấy đó là Laville và Zata. Laville đang ngồi trên nền đất và Zata đến đỡ anh dậy.

    "Anh đã bảo em cẩn thận mà." Zata ân cần đỡ Laville dậy và xem xét trên người anh có vết thương nào không.

    "Em đâu nghĩ ở đó có cái tủ hehe." Có vẻ như Laville vừa va phải tủ giày ở bên cạnh bậc thềm.

    Ata và Yan thấy hai người thì cũng thở phào nhẹ nhõm rồi lại gần giúp Laville.

    "Hai đứa làm cái trò gì mờ ám hay sao mà tắt hết điện thế?" Laville cười châm chọc hai nhóc kia.

    "Xem phim ma thôi mà..." Ata bất lực nhìn anh cười cười như thế kia nhưng Yan lại có chút đỏ mặt. Ôm ấp nhau như vậy thì có được tính là mờ ám không?

    "Xem xong chưa vậy, muốn chơi game không mấy đứa?" Laville cứ hỏi một mạch chẳng để thời gian cho ai trả lời.

    Rốt cuộc cả bốn người họ ngồi trong phòng khách mở điện thoại ra chơi game cùng nhau. Bây giờ đang rất nổi con game moba tên là AOV, và tất nhiên bọn họ đang chơi nó. Vào trận ai cũng cầm con tướng tủ của mình, trận đấu diễn ra căng thẳng với pha highlight triple kill mãn nhãn đến từ Hoàng từ dạ ưng trong tay Zata.

    "Trúng!" Laville hô to phấn khích khi anh bắn Đạn Thần Quang của Tay súng thần quang làm choáng hai tướng địch, và việc của Zata là ăn nốt thôi, thêm cả bé support đi ra cứu nữa. Vậy là triple kill. Một sự phối hợp hoàn hảo đến từ vị trí của đôi uyên ương kia.

     Nhưng đừng nghĩ hai người kia chịu thua nhé! Ata với Mèo hải tặc trong tay đã khống chế được toàn bộ team địch trong pha combat tổng! Yan đã bật ulti của mình lên, Kiếm hoạ thiên sơn xoay một đường đẹp mắt trên không trung và lao thẳng vào địch. Phải ăn một đống khống chê như này team bạn sao đỡ nổi.

    "Quadkill!" Âm thanh vang lên, Yan đã ăn được Quadkill dành cho mình và đang chờ đợi âm thanh "Megakill" vang lên.

    "Ultimate!" Ủa khoan, Mega đâu? Yan lặng lẽ liếc qua bên Ata, là cậu ta đã cướp Mega của em!!!!

    "Ahhh!!! Mega của tớ!!!!!" Yan nhảy oan ức đấm nhẹ vào vai Ata mấy cái. "Cậu đi support kiểu gì đó hả???"

    Laville nhìn hai con mèo cào cấu nhau bên kia cũng chỉ im lặng và tiếp tục đánh trụ, việc của xạ thủ mà, cả Zata cũng chả muốn can ngăn hay nói câu gì.

    À các bạn đang trông chờ pha highlight của hai anh em thân thương kia sao? Chả có đâu, có bóp nhau là giỏi. Trong một trận khác, ở pha combat tổng cuối cùng, ngay lúc Hoàng tử dạ ưng đang chuẩn bị cất cánh thì đón chờ hắn ta là chiếc thuyền đáng yêu của Mèo hải tặc. Một nụ hôn giữa Hoàng tử và chiếc thuyền đầy mặn nồng vị nước biển. Tất nhiên, họ thua combat, và điều đó dẫn đến cả team bị lất kèo. (Dựa trên truyện có thật của tôi và đứa bạn...)

    Ata đã bị tẩy chay cả tối hôm đó.

    Xong mấy ván thì cũng đã muộn nên họ quyết định đi ngủ. Ata thấy có vẻ hai anh kia định ngủ chung với nhau thì lên tiếng chọc. "Làm gì thì làm nhưng bé thôi nhớ, bọn em ngay dưới đó." Và đáp trả là cái lườm nguýt của Zata.

[AoV-AtaYan] Hoa, mèo và taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ