TDWD - 4 (H)

1.2K 95 21
                                    

Warnings: 18+ that's all

***

Aether không bao giờ ngờ đến, sẽ có ngày cậu bị ép phải dây dưa với những kẻ đứng trên đỉnh tháp để bảo toàn mạng sống.

...

- Van cầu ông...

Thiếu niên tóc vàng nức nở, hai hàng lệ lã chã rơi xuống gò má ửng đỏ. Hai tay bị trói đặt ở sau lưng khiến lưng cậu cong lên, và hông ưỡn lên trong thế cực kỳ khêu gợi. Hai mắt bị bịt kín lại khiến cậu không thể phân biệt được người đang xâm hại mình là ai, nhưng những ngón tay của người nọ khiến cậu nhớ lại đêm cuồng dục ấy.

Dottore chợt ngừng lại khi nghe thấy lời cầu xin đó của người dưới thân, nhưng gã tuyệt nhiên không có ý định dừng lại. Gã nhìn chằm chằm vào cơ thể run rẩy của Aether, lướt từ hai điểm đỏ hút mắt tới lỗ thịt đang co rút liên hồi quanh ngón tay gã. Dâm dịch nhớp nháp ướt đầm găng tay trắng, những sợi nước bị kéo ra theo ngón trượt dài xuống nệm. Gã đàn ông nhíu mày, nó ướt hơn gã tưởng, nhưng vẫn chặt khít dù bị đào bới nãy giờ.

Nghĩ rồi, Dottore quyết định chèn thêm một ngón tay vào hậu huyệt non nớt, động tác thô bạo đó khiến thiếu niên oằn mình khóc nấc. Vách thịt ấm nóng chèn ép ngón tay gã, và tiết ra dịch thể ngày càng nhiều. Gã miết vào những nếp thịt sát sao, đảo quanh và ấn mạnh vào từng ngóc ngách trong cái lỗ chật hẹp. Một tiếng rên rỉ thoả mãn phát ra từ cánh môi sưng đỏ, và dương vật nhỏ trong tay gã phun ra một ít tinh dịch trắng nhờ. Thiếu niên tóc vàng nặng nề thở dốc sau khi đạt đến đỉnh, nhưng nước mắt vẫn phủ kín gương mặt cậu.

- Thả ra...

- Chắc không? - Gã cố ý mài ngón cái vào đỉnh đầu hơi hồng, và đẩy sâu ngón tay vào lỗ thịt đang co bóp. - Mi vừa lên đỉnh với ngón tay ta đấy?

Là Dottore.

Aether lập tức nhận ra giọng nói khàn khàn lạnh nhạt đó, nhưng kích thích đột ngột khiến cậu không thể đáp lại gã, chỉ có thể ưỡn mình rên rỉ mặc gã chơi đùa cơ thể cậu. Ngón tay gã càn quấy trong cơ thể cậu, ác ý miết vào điểm dâm gồ lên; mô phỏng theo động tác làm tình mà rút ra đẩy vào. Những đường may trên găng tay gã cạ vào miệng thịt ngưa ngứa, nhưng hai chân cậu bị ép mở rộng ra rồi đặt trên đùi gã, khiến cậu chỉ có thể đưa hông nương theo nhịp điệu tàn nhẫn ấy.

- Nhóc con dâm dục này...

Dottore đột ngột rút ngón tay ra khỏi lỗ thịt mềm ướt, dâm dịch cũng theo đó bị kéo ra. Chất lỏng nhầy nhụa dính dớp trên tay gã, những sợi nước kéo ra khi gã mở rộng hai ngón tay. Gã nhìn xuống cơ thể run rẩy của thiếu niên, hậu huyệt đỏ hồng đang hấp hé mở, dịch thể trắng nhờ rỉ ra từ kẽ hở sát sao. Khi nãy rút ra gã đã cố tình kéo rộng miệng thịt, mà bây giờ đã khép lại gần như lúc chưa nới lỏng. Hình ảnh quá đỗi kích thích thị giác khiến dục vọng chèn nghẹn thanh quản gã, gã bấu chặt tay vào hai bắp đùi mềm mại với chất giọng khàn đặc:

- Ta tự hỏi làm sao mi có thể nuốt được cả hai đêm đó, với cái lỗ chặt như thế này.

Aether giật mình khi nghe thấy gã nói vậy, sợ hãi cựa mình phản kháng, đôi môi sưng đỏ mấp máy cầu xin trong tuyệt vọng. Nhưng đáp lại cậu là một nụ hôn đầy tính cưỡng đoạt của người kia, gã lùng sục trong khoang miệng rã rời, cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ yếu đuối, cuối cùng mút nhẹ vào môi dưới rướm máu. Thiếu niên thút thít thở gấp sau nụ hôn cuồng nhiệt đó của gã, co mình lại khi gã đưa tay lên chạm vào thái dương cậu. Khác với những gì cậu nghĩ, Dottore tháo xuống chiếc khăn đang trói buộc thị giác của cậu nãy giờ, và kéo cằm cậu lại đối mặt với gã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(DottorexAetherxPantalone) To Death We DanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ