1. Arkham, ta tinh thần gia viên

109 6 0
                                    


Rất ít có người biết Arkham trừ bỏ đóng lại một ít bệnh tâm thần tội phạm ở ngoài, còn có một ít chân chính bệnh nhân tâm thần.

Dù sao cũng là công lập chữa bệnh cơ cấu, nếu bên trong thật sự chỉ trang một ít tội phạm, khả năng đối với những cái đó người đầu tư tới nói có điểm quá mức xa xỉ. Bọn họ tuy rằng không có suy xét đem bình thường bệnh nhân tâm thần cùng những cái đó bệnh tâm thần tội phạm đặt ở cùng nhau có bao nhiêu không an toàn, nhưng là đi vào nơi này bệnh nhân tâm thần đa số gia đình điều kiện đều không tốt, người như vậy rất khó cấp thành phố Gotham tăng thêm cái gì vinh quang, cho nên Gotham cũng sẽ không đem bọn họ thật sự xem ở trong mắt đương một chuyện.

Cecilia, tò mò: "Kia, người nào mới có thể cấp Gotham mang đến vinh quang, bị Gotham xem ở trong mắt a?"

Milly: "Những cái đó kẻ có tiền. Thành phố này sẽ làm kẻ có tiền trở nên càng có tiền, không có tiền người trở nên càng đáng thương, bần cùng người chỉ có phạm tội mới có thể làm cho bọn họ tại đây tòa thành thị lại một vị trí nhỏ, nhưng, khi bọn hắn lựa chọn dùng nắm tay vì chính mình tìm được một chút sinh tồn không gian thời điểm, này ý nghĩa bọn họ cũng cho phép người khác dùng nắm tay đem mấy thứ này cướp đi —— nhưng là, liền tính là không cần nắm tay giảng đạo lý người, cũng không có cách nào cự tuyệt chính mình đồ vật bị cướp đi là được."

Cecilia nghiêm túc gật đầu, một bộ thụ giáo bộ dáng.

Nàng mới đến, đối với Gotham ấn tượng dừng lại ở Gotham sân bay, Gotham xe taxi, cùng Arkham bệnh viện, sau đó chính là Arkham bệnh viện này đàn bác sĩ cùng người bệnh. Mấy thứ này để lại khắc sâu lại mơ hồ ấn tượng, nàng đối mấy thứ này có một cái đại khái khái niệm, nhưng này đó khái niệm lại ở trong đó trộn lẫn một ít mơ màng hồ đồ lờ mờ đồ vật. Tỷ như Cecilia vô pháp nhớ lại đến chính mình từ Anh quốc tới Gotham lữ đồ hay không thuận lợi, ở xe taxi thượng đã xảy ra chút cái gì, hay không cùng tài xế phát sinh khóe miệng hoặc bị đường vòng, chỉ nhớ rõ này đoạn lữ trình tựa hồ cũng không quá vui sướng.

Trừ bỏ mỏi mệt ở ngoài, lữ đồ trung còn trộn lẫn một ít hư cảm xúc, nhưng nàng rất khó hoàn nguyên này đó cảm xúc hình dạng, chỉ có dấu vết để lại cho thấy này đó cảm xúc đã từng tồn tại quá. Cecilia biết chúng nó thực mau liền sẽ một lần nữa trở về hỗn độn, chính mình cũng đã thói quen này đó hỗn độn, nhưng là nếu đi tới chân chính bệnh viện tâm thần, nếu có thể ở chỗ này thuận tiện đem chính mình ngày càng nghiêm trọng tinh thần bệnh tật chữa khỏi, đây cũng là một chuyện tốt.

Roman bác sĩ vẫn luôn chú ý nàng khỏe mạnh, tựa như hắn chú ý Mashu như vậy, Cecilia tưởng niệm Roman bác sĩ, nàng hy vọng gặp lại thời điểm, Roman bác sĩ đột nhiên một chút phát hiện bệnh của nàng đều hảo, nếu nói vậy bác sĩ nhất định sẽ phi thường cao hứng.

Cho nên nàng muốn tích cực phối hợp bác sĩ trị liệu. Nhị thế kiến nghị nàng nhiều cùng người kết giao nói chuyện, mở rộng xã giao vòng, chẳng sợ không nhớ được người cũng không quan hệ, thực mau liền lâm vào hỗn loạn cũng không quan hệ, dù sao nơi này đều là bệnh nhân tâm thần, đại gia đại ca không cười nhị ca.

[ Tổng Anh Mỹ ] Master ở Wayne trang viên dưỡng lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ