13. Ngươi không phải ta kỵ sĩ

40 3 0
                                    


Sương mù.

Lại là sương mù.

Sương mù đại biểu ác mộng, ác mộng sẽ mang đến tới lệnh người không mau đồ vật, tỷ như một ít không như vậy thoải mái hồi ức.

Cecilia cảm thấy có chút uể oải.

Từ đi vào Arkham sau Cecilia cảm thấy chính mình tựa hồ luôn là ở làm ác mộng.

Không, có lẽ ở quan vị chỉ định hành động bắt đầu thời điểm, hoặc là ở sớm hơn phía trước, gần đây đến Marisbury tiên sinh bên người thời điểm còn muốn sớm.

Khi đó ác mộng, đến tột cùng mơ thấy chút cái gì, hiện tại Cecilia đã không nhớ rõ.

Nhỏ hẹp hắc ám không gian trung, nàng chỉ có thể ôm chặt gối đầu, nhắm mắt lại, làm bộ hết thảy đều giống như thường lui tới, sau đó ở trong lòng đếm đếm, đếm tới không biết nhiều ít thời điểm liền lại sẽ nặng nề ngủ, dần dần mà, như vậy sinh hoạt cũng làm người tập mãi thành thói quen, ngược lại là một giấc ngủ đến bình minh mới làm người cảm thấy khác thường, hẳn là muốn hoài nghi tối hôm qua hay không đã xảy ra cái gì dị thường sự tình, ăn xong cơm canh có hay không vấn đề. Nàng quên chính mình ở lo lắng cái gì, nhưng khi đó, luôn có rất nhiều sự tình yêu cầu lo lắng.

Cũng may, này hết thảy cùng với chính mình đi vào mã lợi tư so lợi tiên sinh bên người bắt đầu, đều không có lại tái diễn quá.

Đồng hồ tháp thiên thể khoa quân chủ có một cái không có Master tư chất nữ nhi, ở hắn quyết định hoàn toàn từ bỏ Olga Mary khi, một cái có được Master tư chất hài tử làm một phần sáng tạo khác người lễ vật, bị đưa đến hắn trước mặt.

Marisbury tiên sinh tiếp nhận rồi Steya gia tộc lấy lòng, cũng tiếp nhận rồi nàng.

Nàng có được chính mình phòng, sạch sẽ giường đệm cùng mềm mại đệm chăn, Marisbury tiên sinh phi thường hòa ái, Olga Mary tỷ tỷ cũng cũng không khi dễ nàng, Cecilia muốn hồi báo các nàng, khi đó nàng cảm thấy chính mình có thể vì bọn họ hai người làm bất luận cái gì sự.

Sau lại Marisbury tiên sinh ra ngoài ý muốn, tỷ...... Mary sở trường tiếp nhận hắn trở thành đồng hồ tháp thiên thể khoa quân chủ Chaldeas chủ nhân, lệnh người tiếc nuối chính là, mặc dù đi qua thời gian dài như vậy, làm tố thể, demi-Servant thực nghiệm vẫn như cũ không có ở Cecilia trên người lấy được thành công.

Rõ ràng có một con Servant đáp lại nàng, chính là thực nghiệm chưa bao giờ thành công.

Tuy rằng Mary sở trường nói loại tình huống này mới là bình thường, nhưng Cecilia vẫn là cảm thấy uể oải —— nàng muốn càng nhiều giúp đỡ đại gia vội.

Sau đó quan vị chỉ định bắt đầu rồi.

Nàng bắt đầu ác mộng quấn thân.

Khi đó đại gia lực chú ý luôn là tập trung ở càng thêm quan trọng địa phương, không có như vậy nhiều người sẽ đối người nào đó ban đêm bừng tỉnh hoang đường ác mộng đầu lấy quá nhiều chú ý, bọn họ không có như vậy nhiều thời giờ cùng tinh lực.

[ Tổng Anh Mỹ ] Master ở Wayne trang viên dưỡng lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ