Đối mặt Red Robin, Cecilia trong lòng có một cái ý tưởng.
Cái này đệ đệ, ta đã thấy.
Hoặc là ca ca?
Dù sao cái này nam, ta đã thấy.
Cecilia chớp chớp mắt.
Ký kết khế ước Master cùng từ giả chi gian liền tính không có ngôn ngữ cũng có thể giao lưu, linh tử liên thông so bất luận cái gì câu thông phương thức đều phải càng thêm rõ ràng cụ thể, tất yếu thời điểm thậm chí có thể làm được dị thể đồng tâm, đồng cảm như bản thân mình cũng bị, tư duy liên giác.
Tuy rằng hiện tại nàng cùng Circe chi gian khế ước đã giải trừ, nhưng lâu dài tới nay ăn ý làm ngôn ngữ thành dư thừa lựa chọn, các nàng vẫn như cũ có thể "Một ánh mắt liền hiểu ngươi".
"Úc?" Circe rất có hứng thú: "Vấn đề này cũng thật thú vị. Nam hài, ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng đâu?"
Circe: "Là một cái khác vô lễ khách nhân nói cho ngươi sao?"
Hoàng kim pháp trượng đốn mà, kết giới chấn động, ưng ma nữ cánh chim mở ra, linh tử hội tụ thổi quét thành mang theo rừng rậm nhan sắc gió lốc, sắc bén vũ nhận che trời lấp đất hướng một phương hướng đánh tới.
Thế công lại mãnh lại tật, khí định thần nhàn ma nữ cũng không quay đầu lại, chỉ nghe thấy một trận keng keng keng vũ nhận bị đánh rớt thanh, một cái màu lam thân ảnh ở san sát long cuốn chi gian xuyên ra, cực kỳ linh hoạt nhảy lên quay cuồng, cuối cùng rơi xuống đất. Red Robin ở hắn rơi xuống đất phía trước cũng đã chuẩn bị tốt yểm hộ, truy kích vũ nhận đều bị kia căn trường côn kể hết đánh rớt.
"Hô, thật là mạo hiểm vạn phần." Tuy rằng nói như vậy, Nightwing trên mặt lại không có nhiều ít sợ hãi thần sắc, thậm chí khoa trương chào hỏi: "Chúc một ngày tốt lành, ma nữ tiểu thư. Chúc một ngày tốt lành, sói xám tiểu thư."
Circe: "Nếu này thanh thăm hỏi sớm chút đã đến, thỉnh các ngươi cùng nhau tham gia yến tiệc thật cũng không phải không được, nhưng là hiện tại sao......"
Ma nữ phát ra một tiếng cười khẽ: "Ta muốn đem các ngươi ——"
"Ô"
Ngắn ngủi tiếng vang.
Là một bên sói xám tiểu thư đang ở nhẹ giọng thúc giục. Nguyên bản chiến ý dạt dào ma nữ đột nhiên động tác một đốn, trên mặt nguyên bản ngọt ngào lại khắc nghiệt thần sắc cũng một chút trở nên ủy khuất. Nàng lập tức quay đầu: "Ai! Có quan hệ gì sao, dù sao là hai cái ta vẫn luôn đều chán ghét gia hỏa!"
"Ô"
"Ta biết không phải lạp, nhưng là cái này hơi thở chính là ta chán ghét cái loại này, làm người cảm giác được liền tưởng đem bọn họ biến thành heo con lạp!"
"Ô"
"Ta biết ta biết rồi! Chính là chỉ biến một chút lại có quan hệ gì sao!"
Sói xám không nói chuyện nữa (? ), bình tĩnh đôi mắt nhìn Circe vài giây, sau đó há mồm, ca một chút cắn nàng mu bàn tay.
Circe: "!! Đau quá!!!"
Ma nữ cánh loạn phiến, lông chim căn căn dựng thẳng lên, biểu tình một chút trở nên siêu sinh khí! Nàng hùng hổ lên án: "Bất công bất công bất công! Ngươi cái này tên vô lại vẫn luôn là như vậy bất công lạp! Đáng giận lần này ta cũng sẽ không lại dung túng ngươi, xem ta hung hăng mà trừng phạt ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Master ở Wayne trang viên dưỡng lão
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8444241 Tác giả: Vân băng vũ Ta là Cecilia, đã từng là cái Master, hiện tại là cái thường thường vô kỳ bệnh nhân tâm thần. Cứu vớt người lý lữ trình sau khi chấm dứt, đồng hồ tháp muốn truy cứu Chaldea...