"extend ka pa ba magsasara na kami ng alas dose!" saad nung bantay ng computer shop...
-
-
napatitig naman ako dito, naisip ko lang halos ka-edad ko lang siya pero may trabaho na samantalang ako, heto asa sa magulang kasi estudyante pa...
-
-
"dalawang topic nalang eh, kailangan ko i-report to bukas ng maaga!"
-
-
"sarado na kase eh, kaya mo ba tapusin bago mag 12:30?"
-
-
"susubukan ko ya! salamat!"
-
-
"sige baka kase mapuyat ako eh may pasok din ako bukas ng maaga!"
-
-
nag aaral din pala, baka sideline lang mag bantay ng computer shop sa hapon at gabi.
-
-
bigla akong nataranta nung marinig ko yung pagbaba ng metal na pull down na gate ng shop
-
-
"magsasara ka na ata eh, sige ihabol ko nalang yung kulang anong oras ba kayo nag bubukas sa araw?"
-
-
"hindi sige binaba ko lang kase baka may pumasok pa eh!"
-
-
"ah okay salamat ya, bayaran ko nalang extend time - last topic naman na to!"
-
-
"geh!" matipid nitong saad saka bumalik sa counter malapit sa pinto...
-
-
sa totoo lang tapos na yung research ko - tinatapos ko lang yung download ng mga m2m videos para sa mga araw araw kong pagtitikol! hahahahaha
-
-
"kaya naman pala hindi ka matapos tapos eh! bawal yan dito boy!" hindi ko napansin na nasa likod ko na pala siya, bigla akong namula sa hiya - gusto ko nalang kainin ng lupa.
-
-
"ano yan? lalake sa lalake? bakla ka pa ata!"
-
-
hindi na ako nakasagot - ni-minimize ko yung screen at nag panggap na nagre-research, mega acting pa nga sa pag copy at paste..
-
-
"sus kunwari pa! balik mo na doon sa pinapanood mo kanina!" rinig kong utos nito, hindi pa din pala siya umalis sa likuran ko - akala ko lumakad na palayo.
-
-
"akala ko ba bawal!?"
-
-
"bilis na arte mo bawal kase manood doon sa main pc eh nat-trace nung tita ko!"-
-
YOU ARE READING
The Darkest Temptation (M2M Stories Collections) - Book 2
Teen Fiction2023! 2024! Your Most Awaited Book 2 is Here!!! ***** A collection of lustful, extremely explicit, hottest, dirtiest and sexiest M2M BL and BOYSXBOYS stories. The newest and Freshest Collection. Enjoy Reading!