-
-
habang lumalalim ang gabi e' palasing ng palasing si papa at yung mga binatang kasama niya - nakailang balik din dito si danillo pero iniwasan ko na - sa tuwing lalapit siya e' lilipat ako sa malaking pool - o kaya naman sa malaking pool papunta sa kiddie o sa jacuzzi para lang maiwasan ang paglapit lapit niya kasi kahit lasing yang mga kasama niya e' imposibleng hindi makahalata.
-
"gagi bagsak na si tito" wika ni ashton sa mga kasamang kumakanta - malalaglag na kasi si papa sa upuan dahil naka dukhang na'
-
"julius, julius" sigaw ni kuya "bunso pakisuyo nga kay mama doon sa isang kubo - bagsak na kamo si papa, aalalayan namin papunta roon ayusin niya kamo ang hihigaan" utos nito na agad ko naman sinunod.
-
mabuti nalang at nakaahon na ako noo kasalukuyan akong kumakain sa kusina habang pinagmamasdan sila sa gazebo na ilang metro din ang layo saakin'
-
agad kong kinapitan yung twalya na kumot kumot ko dahil malamig na ang hangin at dali daling nagtungo sa kubo kung nasaan sila mama.
-
nang maihiga nila si papa e' agad silang nagbalik sa gazebo para ituloy ang kasiyahan' ako naman ay nagpatuloy sa pagkain ko para makapag banlaw na din at matulog - muli na namang lumapit saakin si danillo at akmang aalis ako e nagsalita siya "oh oh bunso diyan ka lang, behave na ako - wag mo na ako layuan" wika nito habang itinataas ang dalawang kamay na parang naka surrender "kukuha lang ako ng paa ng manok, meron pa ba?"
-
"ah eh diyan - diyan sa may kaldero na yan" aniya ko.
-
pagkakuha ng pulutan e' agad din ngang umalis si danillo "salamat naman at tinantanan na niya ako" wika kong muli sa sarili ko'
-
nanatili akong malayo sa kanila at nakatampisaw lang ang paa ko sa pool - nagpababa ako ng kinain para diretso tulog pagkabanlaw.
-
muli akong sumuong sa pool, huling tampisaw sana bago mag banlaw - nasa ilalim ako at nasisid ng bigla akong mapabangon kasi yung mga ugok nagsisuong na din pala sa pool.
-
"tara pre, bawas amats" wika ni kuya.
-
"gago pre malalim ba?" saad naman ni henry na hindi ata marunong lumangoy.
-
"langoy aso ang puta" pang aasar ni kuya kay ashton.
-
si danillo naman e' nasa kabilang banda ng pool malayo saakin'
-
"huy bunso kanina ka pa diyan di ka ba nilalamig?" puna ni kuya saakin.
-
"paahon na ako' huling sawsaw sana, nagulat lang ako sa pag suong niyo"
-
"giniginaw ka na no kaya aahon ka na?" wika ni danillo.
-
"kaninong baba kaya ang nanginginig saating dalawa?" paano ba naman kasi, ginawin ata ito kakasuong palang eh nanginginig na ang baba.
-
"gagi talo ka kay julius sa sisidan sirena kaya yan" pang aasar na naman ni kuya - kaya agad kong hinampas yung tubig para basain siya e'
YOU ARE READING
The Darkest Temptation (M2M Stories Collections) - Book 2
Teen Fiction2023! 2024! Your Most Awaited Book 2 is Here!!! ***** A collection of lustful, extremely explicit, hottest, dirtiest and sexiest M2M BL and BOYSXBOYS stories. The newest and Freshest Collection. Enjoy Reading!