-
-
"team ito na yung new batch ng new hires natin!" bungad ni mam anna - hiring manager ng store na pinapasukan ko... kanya kanya naman ng sulyap yung mga katrabaho ko pero agad din bumalik sa pwesto para ituloy ang trabaho...
-
-
"james and khalil sa dine-in kayo" which means sila sa front row - usually mga crew na naglilinis ng table - at nag da-dine assist.
-
-
"si jessel at andrea naman sa cashier at window 1 and 2" sa kaha at sa drive thru windows naman itong dalawang babae, obviously.
-
-
"at ikaw karl pati na din si justin ay sa smart naman!" bahagya akong napangiti - kita ko din ang pagkindat ni mam anna saakin - I am the senior crew / crew trainer sa smart team.
-
-
kung pamilyar kayo - kami yung nag hahandle ng parties... hosting, booking, everything sa JKP or Jollibee Kids Party
-
-
"sakto!" reaction ko dahil peak season ngayon at kailangang kailangan namin ng extrang mga kamay sa party - lalo na't madaming school at private parties ang nag iinvite at naka book sa labas.
-
-
"karl and justin tama?" bungad ko doon sa dalawang mahiyain pa sa una syempre, lalabas din kulit nitong dalawa eventually.
-
-
as a crew trainer hindi ko maiwasang sipatin ang katawan nung dalawa - alam niyo yun, at husgahan kung kakayanin ba nila hahahaha. they look fit naman - medyo bothered lang ako sa white polo shirt na naka tuck in sa black slacks kasi wala pa naman silang uniform.
-
-
"yes po" sabay na sagot nung dalawa "ako si kuya jai niyo - crew trainer ng smart team - and I will be facilitating your OJE - or on the job experience!"
-
-
lumakad na ako at tumalikod sa dalawa "follow me! punta tayo sa smart room!" aniya ko...
-
-
napangiti naman ako kasi despite sa medyo professional kong pananalita at trato sa kanila - naririnig ko silang bumubulong sa likuran ko na "ang pogi!" saad pero hindi ko alam kung sino sa kanilang dalawa.
-
-
na compliment pa nga - marami nga din nagsasabe na gwapo nga daw ako kesyo may lahi daw ba ako - mga ganyang side comments pero I am here to work hindi para i-entertain yung mga ganyang ganyang, char!
-
-
so one thing is for sure - ikatlong lahi itong dalwang bago - hindi naman sila pupuri sa itsura ko ng ganon ganon nalang if pareho silang straight diba?
-
-
I have nothing against it naman - sa service at food industry lalo na sa party medyo mas prefer nga yung mga lgbt - I am one - discreet acting lang kasi I want to keep that professional relationship specially for managerial na ako next year once grumaduate ako at makuha ang diploma ko as Business Management sa ICCT Colleges.
YOU ARE READING
The Darkest Temptation (M2M Stories Collections) - Book 2
Novela Juvenil2023! 2024! Your Most Awaited Book 2 is Here!!! ***** A collection of lustful, extremely explicit, hottest, dirtiest and sexiest M2M BL and BOYSXBOYS stories. The newest and Freshest Collection. Enjoy Reading!