***********************************************************************************************
Author's Note : This story was sent to me by one of my avid Wattpad reader... recreated and reimagined for your satisfaction.. all characters name, school are all replaced to hide the true identity of the owner. Enjoy Reading :)
Also, if you like to share your stories like this..... send me a direct message.c
***********************************************************************************************
-
-
Sino ba namang makakalimot sa high school era natin diba? my story take place when I was in my 4th year in high school. Hanggang ngayon malaking trigger saakin when I hear or when I somehow met a person na ang pangalan ay Maximo or Max - It brings back so many memories..
-
-
tandang tanda ko pa noon hindi pa masyadong tanggap ang mga 3rd sex sa sibilisasyon unlike today, well it's still the same pero mas open at mag accepting yung mga parents and mga tao sa paligid unlike in the past na very closed minded talaga sila.
-
-
I have this hearthrob classmate named "Max" I guess noong high school days maituturing na siyang hearthrob dahil out of all asian and filipino people sa classroom sadyang stand out siya kasi partly german siya by blood.
-
-
we used to call him tisoy kasi nga nangingibabaw yung kaputian niya - he was 4'7" mga almost 5 ft tall na sa edad namin 16 or 17 years old back then masyado na siyang matangkad compared to most of us.
-
-
madalas siyang umpisa nang alaskahan at asaran dahil nga madaming babae ang nakapalibot sa kanya galing sa kabilang school na all girls.. I mean lapitin ganon - love letters, tweetums, puppy love and all those high school things - I bet na experience niya kasi nga he was so handsome or at least above standards back then.
-
-
madalas pinagtitripan ng mga classmates naming lalaki yung bakat niya "tangina max ga-tubo ata yang sandata mo ah.. diba pag may dugong german.. malalaki daw.." ani nung isa naming classmate.
-
-
"anong ga tubo? baka ga-braso.." ani pa nung isa tsaka nagtawanan... at bilang kaisa isang bakla dahil hindi pa naman kami masyadong madaming bading sa school namin noon, malamang hindi ako makakaiwas sa asaran..
-
-
katabi ko kasi si max noon, alphabetical order kasi yung sitting arrangement "huy... tigil niyo na yung ganyang usapan nag lalaway na si roque oh" pagbaling nila nung attention saakin - at last name basis ang tawagan Lawrence talaga or renz ang pangalan ko..
-
-
dahil roque ang last name ko santos naman ang kay max kaya magkasunod kami sa upuan at madalas magkatabi sa likod sa kahit na anong subject - sa likod at dulo ng classroom kung saan nangyayari ang mga kabulastugan.. lalo na at private at all boys school ang skwelahang pinasukan ko..
-
-
nakita ko yung sulyap ni max saakin - patago naman akong kinilig - nakakahiya kasi baka lalo lang lumala yung asaran.
YOU ARE READING
The Darkest Temptation (M2M Stories Collections) - Book 2
Teen Fiction2023! 2024! Your Most Awaited Book 2 is Here!!! ***** A collection of lustful, extremely explicit, hottest, dirtiest and sexiest M2M BL and BOYSXBOYS stories. The newest and Freshest Collection. Enjoy Reading!