Trong mắt em, anh là người em yêu thương nhất

52 1 0
                                    

Sasuke yêu cô nhất vào buổi sáng khi cô là Hinata, không có hình ảnh giả tạo và mang tính sở hữu như anh có thể nói, cô là của riêng anh và của anh.

Vợ anh-Uchiha Hinata .

Âm thanh nhẹ nhàng từ đồng hồ báo thức từ từ đánh thức anh và anh rên rỉ, đưa một tay lên che mắt. Vẫn còn quá sớm nên anh bắt đầu buồn ngủ cho đến khi chuông báo thức lại reo lên. Anh cau mày, nheo mắt nhìn từ bên dưới cánh tay, nhìn thời gian trên đồng hồ. Mười một giờ sáng. Từ bao giờ vợ anh lại để anh ngủ muộn thế này?

Sasuke là một trong những ninja mạnh nhất Konoha và việc trở thành đội trưởng ANBU đã chiếm phần lớn thời gian của anh. Anh ấy đã đi công tác được vài tháng và đêm hôm trước là đêm đầu tiên anh ấy về nhà. Họ đã lên kế hoạch làm cho nó trở nên đặc biệt và thực sự họ đã làm được. Gần đến sáng khao khát nhau, những nụ hôn tuyệt vọng, những cái chạm nhẹ nhàng và chậm rãi, những cái vuốt ve nhẹ nhàng và mùi hương tình yêu của họ cứ vương vấn trong không khí giữa họ. Cảm giác mãn nguyện và bình yên cũng có ở đó.

Sau đoạn vui, anh cảm thấy vai mình ươn ướt, biết vợ lại khóc. Điều đó làm anh thích thú. Cuối cùng, Hinata luôn khóc sau khi tìm được lối thoát cho riêng mình. Cô đã xin lỗi và bào chữa cho hành vi của mình, nói với anh rằng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc vì cô chưa bao giờ trải qua niềm hạnh phúc như vậy. Và thành thật mà nói, anh ấy cũng vậy. Sasuke chưa bao giờ biết mình có thể cảm thấy như vậy với một con người khác sau khi bị tổn thương bởi những người mà anh ấy quan tâm đến vậy khi còn trẻ.

Nhưng trước sự kinh ngạc của mình, anh thấy Hinata là một ngoại lệ. Đối với Sasuke, người đã quên mất cảm giác được yêu thương và ngưỡng mộ không phải vì những gì anh sở hữu hay vẻ ngoài mà vì con người thực sự của anh, sự bình yên tĩnh lặng bên trong anh cảm thấy với cô là một niềm hạnh phúc vô cùng.

Tuy nhiên, câu chuyện của họ không phải là một câu chuyện cổ tích nơi hoàng tử và công chúa sống hạnh phúc mãi mãi. Mọi thứ còn lâu mới có được một kết thúc có hậu và để đến được vị trí như hiện tại thì phải là một hành trình dài.

Đã quá muộn khi anh nhận ra Hinata đã ăn sâu vào trái tim anh đến mức nào. Sasuke cố gắng đẩy cô ra, sợ rằng cảm xúc của anh sẽ hủy hoại anh và khiến anh trở nên yếu đuối. Bởi vì anh biết rằng trong quá trình yêu một ai đó có thể xảy ra và có nguy cơ bị tổn thương trên đường đi. Anh đã trải qua đủ đau khổ trong quá khứ và bị tổn thương một lần nữa là quá nhiều. Nhưng anh nhận ra, người tổn thương nhất cuối cùng không phải là anh mà là người phụ nữ anh yêu.

Anh đã chứng kiến ​​Hinata trong lúc cô yếu đuối nhất, và cảm thấy day dứt tội lỗi khi cô khóc vì những lời nói tổn thương của anh. Phải mất rất lâu họ mới thuyết phục được bản thân rằng nỗi đau không phải là điều họ mong đợi ở nhau. Nhưng anh sẽ sống lại chúng. Bởi vì anh biết họ đã tạo ra những gì họ có bây giờ, một thứ gì đó đáng được trân trọng và trân trọng suốt đời.

Sasuke quay sang phải, ngắm nhìn hình ảnh thiên thần của người vợ đang ngủ. Cô ấy trông thật ngây thơ, thật đáng tin cậy, thật dễ bị tổn thương khi ngủ. Mái tóc dài màu quạ của cô lộn xộn trên gối, đôi mắt thanh tú che đôi mắt trắng như sữa của cô trước ánh nắng đang chiếu rọi. Lông mi của cô ấy thật đẹp và mượt mà trên làn da mịn màng của cô ấy. Và cơ thể cô thật tuyệt vời đối với anh.

Mỉm cười, Sasuke đưa tay vuốt một lọn tóc ra sau vai cô, ngón tay anh vuốt ve làn da mềm mại của cô. Hinata cựa quậy, thở dài trong giấc ngủ rồi vùi đầu sâu hơn vào hõm vai anh. Cô luôn phàn nàn rằng buổi sáng trông cô thật tệ nhưng anh chỉ cười và trêu chọc cô vì đó là lúc anh yêu cô nhất.

Trong giây lát, Sasuke cân nhắc xem liệu mình có cần đánh thức cô dậy hay không. Vợ anh có nhiệm vụ y tế vào buổi sáng và họp jounin vào buổi chiều. Hinata ghét ngủ nướng vì nó làm hỏng toàn bộ lịch trình của cô. Nhưng hôm nay, Sasuke tự nghĩ, sẽ rất đặc biệt và anh biết Hinata sẽ không bận tâm. Bởi vì hôm nay, họ sẽ ngủ và thức dậy vào buổi tối. Và ở giữa, họ sẽ làm tình, tận hưởng những gì có thể và bù đắp từng giây phút đã mất.

Anh tự hào khi cô chấp nhận lời cầu hôn không mấy lãng mạn của anh. Rằng cô đã rơi nước mắt khi đồng ý, quàng tay qua cổ anh và suýt làm anh ngã xuống đất. Sasuke phải mất một thời gian dài mới loại bỏ được tất cả các tấm khiên của mình nhưng tất nhiên là Hinata không gặp phải những vấn đề như vậy. Biết rằng anh ở đó để bảo vệ, chăm sóc và yêu thương cô là quá đủ.

Những người xung quanh thường xuyên nhắc nhở anh rằng một kẻ nhu nhược không đáng được hạnh phúc bên một cô gái mảnh dẻ như cô. Nhưng vợ anh luôn xoa dịu những lo lắng của anh.

Bởi vì trong mắt cô, anh không phải là kẻ báo thù cũng không phải kẻ phản bội.

Anh ấy đơn giản là Sasuke. Sasuke của cô. Chồng cô, người bạn đời của cô, người bạn đồng hành của cô và người bạn thân nhất của cô.

Hinata yêu anh. Đó là điều quan trọng.

Sasuke nghiêng người về phía trước, nhẹ nhàng hôn một đường từ trán đến sống mũi cô. Cô từng là cả thế giới của anh, là điểm yếu và là sức mạnh của anh. Anh đã yêu cô từ rất lâu và giờ cô là của anh. Sasuke có tính chiếm hữu, nhưng Hinata không bận tâm.

Anh di chuyển cánh tay của mình, vòng chúng quanh eo cô, vòng qua hông cô trước khi dừng tấm chăn che khuất phần còn lại của cơ thể cô. Hinata cảm thấy một làn gió lạnh lướt qua da cô và đôi mắt cô mở ra để thấy đôi mắt đen của anh đang nhìn cô với sự khao khát và khao khát. Họ nhìn nhau và thấy tình yêu hiện lên sống động qua ánh mắt của nhau. Sasuke chạm trán anh vào trán cô và Hinata mỉm cười ấm áp, đưa mu bàn tay chạm vào má anh. Để biết liệu anh có thật hay không, nếu cô không mơ, rằng anh vẫn bình an vô sự và cuối cùng đã trở lại trong vòng tay cô.

Hinata khẽ thở dài khi anh ấn môi mình vào môi cô. Cô không đẩy anh ra khi anh trượt cơ thể anh lên trên cô; thay vào đó, cô vòng tay quanh đôi vai trần của anh và chiếm lấy anh hoàn toàn. Những cái tên được thì thầm với nhau, và những lời yêu thương được thổi vào một cách tuyệt vọng trong đỉnh cao của niềm đam mê.

Anh ngã đè lên cô và nhanh chóng lăn sang một bên, kéo cô theo. Thế giới xung quanh họ tĩnh lặng ngoại trừ tiếng nhịp tim của cô, cũng như nhịp tim của anh. Giữa họ không nói một lời nào và anh vòng tay qua eo cô, ôm cô sát vào người anh, sợ rằng cô có thể bỏ chạy, để lại anh một mình một lần nữa trong nỗi cô đơn và bóng tối.

Bởi vì sau ngần ấy năm tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu của cuộc đời mình, Sasuke đã tìm thấy thứ mà anh hằng tìm kiếm trong vô thức. Anh đã tìm được nơi anh thuộc về. Bây giờ anh ấy đã ở nhà. Người phụ nữ đơn giản, trẻ trung, xinh đẹp này đang nằm mãn nguyện trong vòng tay anh là nhà của anh.

Trên chiếc bàn cạnh giường ngủ, chiếc đồng hồ báo thức lại reo lên nhưng Sasuke không có động thái tắt nó đi. Thay vào đó, anh luồn những ngón tay mình qua mái tóc bù xù của cô và đặt một nụ hôn dịu dàng lên thái dương cô, âm thanh nhẹ nhàng của chiếc đồng hồ ru họ vào giấc ngủ.

[Dịch] Oneshot SasuhinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ