Từ A-Z của Sasuke và Hinata

119 2 1
                                    

A là Arrogance. (Kiêu ngạo)

Sasuke rất kiêu ngạo - sự tự tin vào khả năng biểu diễn của anh là điều không thể nghi ngờ, sự tự tin mà anh đặt vào bản thân là vô hạn. Anh ấy kiêu kỳ ở chỗ anh ấy biết mình luôn đúng, rằng hành động của mình không có sai sót.

Cô không thích giọng nói của anh lắm, quá chắc chắn với một nốt nhạc có thể đoán trước được. Nhưng cô miễn cưỡng thừa nhận rằng Sasuke có quyền được khen ngợi như vậy, mặc dù Hinata chắc chắn không nghĩ điều đó là cần thiết. Bên cạnh những hành vi như vậy, anh ấy không hoàn hảo.

Và cô ấy đã đúng – bởi vì đối với anh, cô ấy là một biến số.

B là Bad Blood. (Máu xấu)

Máu xấu chảy trong huyết quản của anh trai anh, khiến anh trở thành một kẻ giết người nguy hiểm.

Anh ta đã giết cha mẹ của chính mình, và gia tộc của chính mình, nếu anh ta có thể làm được, thì có lẽ Sasuke sẽ có cơ hội làm điều đó.

Và dòng máu xấu của anh chính là lý do khiến anh chống lại tình cảm của mình dành cho nữ thừa kế xinh đẹp.

C là Competitive. (Cạnh tranh)

Trong suốt cuộc đời Sasuke luôn có tính cạnh tranh, luôn muốn trở thành người giỏi nhất.

Muốn giỏi hơn anh trai mình, để cuối cùng cha anh cũng dành cho anh một chút tình cảm.

Muốn trở nên giỏi hơn người đồng đội tóc vàng ngu ngốc của mình, và cuối cùng muốn đánh bại cuộc cạnh tranh để giành được hôn nhân của Lady Hinata Hyuuga.

Anh ấy luôn thích một chút ganh đua.

D là Dark Chocolate. (Sô cô la đen)

Cô có một hương vị đậm đà và khác biệt - giống như sôcôla, cô quyết định vậy. Đó không phải là loại sữa đắt tiền mà cô thèm khát, mà vừa lạ vừa đắng, vừa ngọt. Và nó luôn khiến cô muốn nhiều hơn nữa.

Hinata liếm đôi môi sưng tấy của mình, tận hưởng hương vị khác thường, chờ đợi một hương vị khác từ anh. Miệng anh đang làm cô nghiện, và đôi mắt cô nhắm nghiền trong giấc mơ ban ngày ngập trong ánh nắng và cô gần như ngủ quên giữa giờ học.

Lần tiếp theo khi tự thưởng cho mình đồ ngọt, cô đã mua một thanh sô cô la đen và thưởng thức hương vị của anh trên suốt chặng đường về nhà.

E là Empty. (Trống rỗng)

Sasuke đã quen với việc thấy mọi thứ trống rỗng, nhà cửa, cuộc sống của anh, mọi thứ xung quanh anh đều trống rỗng, chẳng có gì cả.

Và khi không có gì trong đời, anh cảm thấy vô nghĩa, và đôi khi anh nghĩ cô cũng giống anh và có lẽ cuối cùng cô sẽ hoàn thành sự tồn tại trống rỗng của anh.

F là Fraudulence. (Gian dối)

Chính xác thì Hinata sẽ không gọi đó là nói dối, vì anh ấy đã làm điều đó một cách thuyết phục và tinh tế đến mức nghĩ đến điều đó cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu và cũng khá đáng báo động. Anh ta sở hữu sự gian dối đến mức có thể khiến hầu hết mọi người đều nhảy theo dây đàn của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dịch] Oneshot SasuhinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ