"Ngươi buông ta ra!" Ta tránh thoát khai Gojo Satoru tay, xoa xoa bởi vì đối phương xuống tay không biết nặng nhẹ, đã có chút đỏ lên cánh tay.
"Kuriyama...... Shun đúng không?" Một lần nữa mang lên kính râm Gojo Satoru cúi người nhìn mắt ta trước ngực hàng hiệu, cười cười, "Theo ta đi một chuyến như thế nào? Shun?"
...... Người này thật đúng là tự quen thuộc. Ta có điểm vô ngữ.
"Ngươi rốt cuộc là ai? Ta dựa vào cái gì muốn đi theo ngươi?"
"A, quên tự giới thiệu, tại hạ Gojo Satoru, Tokyo chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học năm 2, đặc cấp chú thuật sư, thỉnh nhiều chỉ giáo ~"
Chú thuật sư? Đó là cái gì? Người này có phải hay không trung nhị bệnh bệnh cũng không nhẹ a? Ta trong đầu bay nhanh tự hỏi chạy trốn lộ tuyến. Mà khi ta xuất kỳ bất ý mà xoay người tưởng sau này chạy tới khi, đối phương đã chắn ta trước mặt.
"Chỉ cần ngươi nguyện ý theo ta đi, ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều có thể thỏa mãn ngươi nga."
Đối phương ngữ khí ngả ngớn, chớp chớp kính râm sau xinh đẹp lam đôi mắt, màu trắng nồng đậm lông mi trên dưới vỗ.
Gương mặt này thực có lừa gạt tính a, ta yên lặng cảm thán.
Bất quá, hắn này một cái chớp mắt di đảo cũng nhắc nhở ta một chút.
Ta nhìn nhìn chung quanh một mảnh phế tích, nhớ tới đối phương hóa thần kỳ vì hủ bại năng lực, tổng cảm thấy hiện tại phản kháng sẽ ăn không hết gói đem đi, vì thế nơm nớp lo sợ mà đưa ra ta 17 năm trong cuộc đời lớn nhất thỉnh cầu.
"Cấp... Cho ta tìm cái trụ địa phương."
"Liền này?" Đối phương có chút kinh ngạc nhướng mày, ngay sau đó lại khôi phục tươi cười, "Không thành vấn đề, đi thôi!"
***
Dọc theo đường đi, Gojo Satoru cho ta giới thiệu chú lực, chú thuật, chú linh, chú thuật sư cùng với nguyền rủa sư khái niệm. Nói tóm lại, chú lực bản chất chính là nhân loại mặt trái cảm xúc, chú linh là này đó mặt trái cảm xúc tích lũy sản vật, chú thuật sư chính là lợi dụng chú lực cùng chú thuật phất trừ chú linh đặc thù chức nghiệp, nguyền rủa sư chính là cùng chi tương phản lợi dụng loại năng lực này làm chuyện xấu người. Ta nghe được như lọt vào trong sương mù, tổng cảm thấy như là cái dã tâm rất lớn tác giả thiết kế khổng lồ thế giới quan, nhưng là giả thiết càng là nhiều liền càng dễ dàng xuất hiện sai sót, phỏng chừng kết cục thời điểm rất khó thu hồi đến đây đi.
Hơn nữa, chịu ta phát tiểu / từ nhỏ nhi viên tới nay cùng lớp đồng học / hiện tại cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi ảnh hưởng, ta từ nhỏ đến lớn đều là cái kiên định chủ nghĩa duy vật giả, căn bản không tin này đó.
Tuy rằng ta cái này phát tiểu gần nhất nháo mất tích, nhưng là ta vẫn cứ kiên định mà tin tưởng giờ này khắc này hắn nhất định còn sống, cũng lấy mỗ một loại vật chất hình thái tồn tại với trên đời này... A, bất quá tưởng tượng đến hắn đối Ran xả những cái đó lấy cớ, cái này tra nam vẫn là đã chết tính.
"Cho nên ngươi là nói, vừa mới có bốn con trở lên chú linh ở đây? Toàn bộ bị ngươi phất trừ bỏ? Mà ta bởi vì lầm sấm kết giới thiếu chút nữa liền đã chết?" Ta vuốt cằm vẻ mặt hoài nghi mà nói.
Thấy ta còn là không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, Gojo Satoru ngoắc ngoắc ngón tay, ta bao bao khóa kéo đã bị kéo ra, bên trong vở cùng bút vèo một chút bay đến trên tay hắn.
Ở ta vẻ mặt mộng bức dưới tình huống, hắn bắt đầu ở trên vở phác hoạ lên, vài giây sau chuyển qua tới triển lãm cho ta xem.
Ta vi diệu mà nheo lại đôi mắt, nhìn mặt trên mấy đống giống xú xú bùn giống nhau đồ vật, tâm tình phức tạp.
Gia hỏa này hội họa trình độ còn không bằng nhà trẻ tiểu hài tử a! Không! Hắn rốt cuộc có hay không thượng quá nhà trẻ a!!
Chính là Gojo Satoru giống như hiểu lầm cái gì, tưởng chính mình họa dọa đến ta, ra tiếng an ủi nói: "Đừng lo lắng, ngươi không chết được lạp, bởi vì ta là mạnh nhất ~~"
Ân, ta giống như càng lo lắng.
Chúng ta tới rồi chú thuật cao chuyên, đây là một mảnh rất lớn kiểu cũ kiến trúc, thoạt nhìn có điểm giống cái gì tôn giáo học viện. Gojo Satoru lãnh ta tới rồi ký túc xá khu, mở ra một gian không ký túc xá làm ta đi vào.
"Cao chuyên năm 2 hiện tại chỉ có ba cái học sinh, cho nên phòng trống rất nhiều. Ngươi đêm nay liền tạm thời tại đây chắp vá một chút đi, Yaga lão sư hôm nay không ở, sẽ không có người khác biết --"
"Cái gì? Chỉ có ba cái học sinh?" Chính nhìn quanh phòng ta cả kinh trong tay bao đều rớt.
Đây là cái gì trường học a? Như thế nào cảm giác càng ngày càng không đáng tin cậy?
***
Dàn xếp hảo Kuriyama Shun Gojo Satoru đi vào phòng học, trái lại khóa ngồi ở một phen trên ghế, cùng trước mặt tóc đen viên đầu thiếu niên chào hỏi.
"U, Suguru."
"Satoru." Geto Suguru ngẩng đầu, trên trán tóc mái động một chút, "Ngươi tin nhắn nói muốn nói với ta đại sự, là cái gì?"
Gojo Satoru lộ ra tà mị cười, đem sự tình tiền căn hậu quả nói một lần. Geto Suguru sau khi nghe xong lâm vào trầm tư, ngón tay vuốt cằm, biểu tình ngưng trọng.
"Ngươi là nói, cái này nữ hài nhìn không thấy chú linh, chú linh cũng vô pháp đụng vào nàng? Hơn nữa loại này hiệu quả còn có thể kéo dài đến tới gần nàng nhân thân thượng? Loại tình huống này vẫn là lần đầu tiên thấy."
Gojo Satoru đối này không để bụng, duỗi cái đại đại lười eo, một bàn tay chống cằm nhìn chính mình bạn thân, nói:
"Ngươi không cảm thấy nàng sẽ là cái vũ khí bí mật sao?"
"Cái gì?"
"Nàng tuyệt đối có thể bị hảo hảo lợi dụng lên. Chỉ là ta còn không có tưởng hảo muốn dùng như thế nào --"
"...Satoru, mặc kệ ngươi hiện tại suy nghĩ cái gì, ta đều khuyên ngươi không cần lại suy nghĩ."
"Ai? Cái gì sao, ngươi như thế nào biết ta suy nghĩ cái gì!"
Geto Suguru cảm thấy có điểm đau đầu, hắn quá hiểu biết trước mắt gia hỏa này. Lấy hắn mạch não, tưởng khẳng định không phải cái gì đứng đắn sự.
"Satoru, nàng tồn tại, không cần nói cho cao chuyên những người khác, nếu như bị thượng tầng biết --"
"Ta biết." Gojo Satoru cong cong khóe miệng, ngồi thẳng thân mình nghiêm mặt nói, mới vừa rồi cà lơ phất phơ hơi thở toàn vô. "Những cái đó lão xương cốt tuyệt đối sẽ đem nàng chộp tới làm thực nghiệm trên cơ thể người đi."
"Ân." Geto Suguru rũ xuống ánh mắt, tỏ vẻ đồng ý gật gật đầu.
"Cho nên, ở nàng bị phát hiện phía trước, ta cần phải hảo hảo hưởng thụ hưởng thụ --"
"Ân?" Geto Suguru kinh ngạc mà ngẩng đầu, nhìn chính mình bạn thân đôi tay gối lên sau đầu, nghênh ngang mà đi ra phòng học.
Tổng cảm giác... Hắn phải làm sự tình càng không xong a......