Ở kia lúc sau, ta vài thiên không lý Gojo Satoru. Bất quá cũng là vì hắn vài thiên không đã trở lại.
"Ngươi đang làm gì?"
"Quét rác a." Đã lâu không nghe thấy cái này quen thuộc thanh âm, lòng ta căng thẳng, nắm chặt trong tay cái chổi, cố ý không đi xem hắn.
Kết quả trong tay cái chổi đột nhiên bị một cổ vô hình lực hút đi.
Ta ngẩng đầu, đối thượng Gojo Satoru giống như không rất cao hứng mặt.
"Ta mang ngươi về nhà không phải làm ngươi làm cái này."
"Dù sao ta thả học nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, có thể hỗ trợ làm điểm sự liền làm điểm bái, ta cũng không nghĩ bị người ta nói ta ăn không ngồi rồi --" ta cố ý chu lên miệng lầu bầu, đối với đột nhiên bị nhét vào "Gia chủ phu nhân" vị trí này rất có câu oán hận.
Mà xuống một giây, Gojo Satoru liền thuấn di đến ta trước mặt, một bàn tay nắm ta cằm nâng lên, khom lưng tới gần ta. Hắn hơi thở có chút xa lạ, mang theo cùng thường lui tới không giống nhau lệ khí.
"Thật sự băn khoăn liền dùng khác phương thức báo đáp ta."
Nói xong, hắn giữ chặt tay của ta không khỏi phân trần mà hướng trong phòng mang.
Ta sửng sốt, phản ứng lại đây về sau mặt trướng đến đỏ bừng.
"Uy! Từ từ! Thiên còn không có hắc a --"
***
Về ngủ chuyện này, ta cùng Gojo Satoru là ký kết khế ước.
"Đệ nhất, ngươi không thể xem ta thay quần áo."
"Đệ nhị, ngươi không thể chạm vào ta."
"Đệ tam, chuyện này tuyệt đối không thể nói cho ta bằng hữu."
Ta cực kỳ nghiêm túc mà nhìn Gojo Satoru hai mắt, thật giống như hắn là một cái nghe không hiểu tiếng người tiểu cẩu.
Gojo Satoru gật đầu một cái.
"Có thể, nhưng ngươi cũng cần thiết đáp ứng ta ba cái điều kiện."
Hắn đối ta dựng lên ba ngón tay.
"Đệ nhất, ngươi không thể rời đi ta 1 mễ trong phạm vi."
"Đệ nhị, ta tưởng khi nào ngủ liền khi nào ngủ."
"Đệ tam, ta yêu cầu thời điểm, ngươi cần thiết ở."
Ta nhíu mày nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi cái này hiệp ước không bình đẳng. Rốt cuộc người ở dưới mái hiên, sao có thể không cúi đầu.
Tuy rằng ta cũng có thể lý giải vì cái gì hắn lấy tương lai thê tử danh nghĩa làm ta trụ tiến vào, rốt cuộc một nam một nữ mỗi ngày cùng phòng, không cái danh phận như thế nào cũng không thể nào nói nổi.
Nhưng là chúng ta thật là thực thuần khiết cùng chung chăn gối mà thôi, trung gian còn cách một cái thật dài con thỏ ôm gối.
Ta tuyệt đối không thể tiếp thu chưa kết hôn đã có thai loại sự tình này phát sinh ở trên người mình!
***
Vào nhà lúc sau, Gojo Satoru đem ta hướng trên mặt đất vung, liền bắt đầu cởi quần áo.
Ta chạy nhanh che lại đôi mắt.
"Ngươi làm gì?!"
"Ha? Ngươi chưa nói quá ta không thể ở ngươi trước mặt thay quần áo a." Gojo Satoru lỏa lồ nửa người trên da thịt, vẻ mặt đương nhiên bộ dáng, động tác không có chút nào tạm dừng.
Hắn thay đổi một kiện màu đen áo thun sau, trực tiếp nằm xuống.
"Ta liền ngủ một giờ, trong chốc lát còn muốn ra cửa." Hắn đưa lưng về phía ta, mặt vùi vào trong chăn, thanh âm rầu rĩ.
"Không cần đi."
Giống như làm nũng tiểu hài tử.
Ta khuất chân ngồi dưới đất, ngơ ngác mà nhìn hắn bóng dáng.
Xem ra là vừa rồi ra xong cái gì thực hung hiểm nhiệm vụ.
Là thật sự rất mệt đi.
Hầu gái Sakura cùng ta nói, Gojo Satoru một người chưởng quản Gojo gia cùng chú thuật giới sở hữu sự tình, là trong gia tộc duy nhất một cái cùng chú thuật giới cao tầng có liên hệ người.
Có rất nhiều xúc phạm chú thuật giới quy tắc, vốn dĩ hẳn là bị xử tội chú thuật sư bị hắn bảo xuống dưới, nếu không có hắn, bọn họ liền sẽ chết.
Có rất nhiều chú linh cùng nguyền rủa sư, cũng là vì hắn tồn tại mới có sở kiêng kị, không dám tùy ý làm bậy.
Nếu Gojo Satoru biến mất, toàn bộ chú thuật giới cân bằng đều sẽ bị đánh vỡ.
Không, có thể nói là toàn bộ nhân loại xã hội đều đem không còn nữa tồn tại.
Nhưng kỳ quái chính là, thân là mạnh nhất chú thuật sư trong gia tộc mạnh nhất, hắn không cho phép gia tộc những người khác làm chú thuật sư tiến hành hoạt động.
Ngay cả gia tộc tiểu hài tử, đều không bị cho phép học tập chú thuật.
Cho nên ngoại giới đều nói, Gojo gia chỉ có Gojo Satoru một cái "Người sống".
Ta nhưng thật ra mơ hồ đoán được hắn ý tưởng, chính là --
Trước mắt Gojo Satoru hô hấp dần dần bằng phẳng, giờ phút này giống một con an tĩnh tiểu miêu.
Ta nhịn không được duỗi tay sờ sờ hắn lông xù xù tóc.
Đây là đại giới sao?
Thân là mạnh nhất đại giới......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Gia chủ phu nhân không dễ làm
Художественная прозаTác giả:Ở tại cách vách nãi nãi