Trở lại Gojo gia về sau, ta đã chịu Gojo Reiri cùng Gojo Reiji nhiệt tình hoan nghênh. Hai đứa nhỏ nghe nói ta muốn dọn ra đi, ôm ta chân quấn lấy ta không cho ta đi.
Ta hiện tại nhiều ít có điểm lý giải vì cái gì có phu thê sẽ bởi vì hài tử ly không được hôn.
Mà khi ta biết bọn họ một nửa là thiệt tình, một nửa là bị Gojo Satoru dùng đặc cấp chú cụ sử dụng quyền hối lộ thời điểm, đã là lời phía sau.
Từ bệnh viện trở về về sau, ta vẫn như cũ không có từ bỏ học tập chú thuật ý niệm.
"Suguru nói ta đã thức tỉnh rồi thuật thức, nói không chừng ta kỳ thật rất mạnh nga! Phía trước chỉ là bị thiên dữ chú phược phong ấn......" Một ngày buổi tối, ta bắt lấy Gojo Satoru cánh tay tiếp tục năn nỉ ỉ ôi.
Hiện tại ta đã không có có thể làm Rikugan mất đi hiệu lực năng lực, chúng ta hai cái cũng bắt đầu phân phòng ngủ, giờ phút này là ta ở hắn phòng.
"Nột? Được không sao? Satoru --" ta cố ý đem ba cái âm tiết kéo thật sự trường rất dài, bĩu môi xem hắn phản ứng.
"Phiền đã chết." Mới vừa tắm rửa xong ăn mặc màu đen áo tắm Gojo Satoru sách một tiếng, một bàn tay ấn ta trán đem ta đẩy ra, tiếp tục xem báo chí.
"Đem cá cho người không bằng dạy người bắt cá. Ta ít nhất đến có bảo hộ chính mình năng lực a, ngươi cũng không hy vọng về sau xuất hiện ta bị làm như con tin uy hiếp ngươi loại này già cỗi tiết mục đi? Nếu có mạnh nhất chú thuật sư làm lão sư của ta, ta khẳng định học thực mau!" Ta chớp chớp đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, lấy ta đối hắn hiểu biết, hắn nhất định chịu không --
"Ta có một điều kiện." Gojo Satoru thở dài nhìn về phía ta, buông xuống báo chí.
Nha tây! Ta liền nói người này kinh không được khen đi! Viên đạn bọc đường nhất định hữu dụng!
"Gả cho ta."
"A?" Ta sửng sốt một chút, đôi mắt như là bị cặp kia thương đồng nắm lấy giống nhau, dời không ra tầm mắt.
Đối phương còn lại là khó được vẻ mặt nghiêm túc mà lặp lại một lần.
"Gả cho ta. Ta sẽ dạy ngươi."
Ta giật giật môi, nửa ngày mới rốt cuộc tìm về thanh âm.
"Ngươi... Đây là ở cầu hôn sao?"
"Nghe không hiểu sao?"
"Nào có người như vậy cầu hôn a! Ít nhất muốn quỳ một gối xuống đất đi!" Ta làm bộ sinh khí mà tùy tay túm lên một cái đệm ném qua đi, tới che giấu chính mình trướng đến đỏ bừng mặt.
"Như vậy quá khó coi."
"Ha? Ngươi có thể hay không buông một chút thần tượng tay nải a?" Cái này ta là thật sinh khí. Bất quá giây tiếp theo không đợi ta phản ứng lại đây, ta liền từ quỳ tư biến thành dáng ngồi, lưng dựa thượng một cái rắn chắc ngực.
Gojo Satoru từ sau lưng vây quanh ta, cằm gác ở ta trên vai, nâng lên ta tay phải. Ta cả người bị vòng lên.
"Ta muốn ngươi, Shun, cùng Rikugan không quan hệ."
Mê hoặc nhân tâm từ tính tiếng nói ở ta bên tai nói nhỏ, ta an tĩnh lại, yên lặng nghe.
"Chỉ có ở bên cạnh ngươi, ta mới không gì làm không được."
"Cho nên, không cần lại nói phải rời khỏi ta loại này lời nói, hảo sao?"
Ta ngơ ngác mà nhìn hắn cũng không biết nơi nào móc ra một cái màu bạc chiếc nhẫn, chậm rãi mang lên ta ngón áp út. Ta không có phản kháng, ngoan ngoãn mà tùy ý hắn động tác.
Mang xong lúc sau, Gojo Satoru vừa lòng mà giơ lên tay của ta ở ánh đèn hạ thưởng thức một phen, màu trắng sợi tóc cọ đến ta khóe mắt, có điểm ngứa.
"Hiện tại cũng không thể đổi ý lạc ~" như là cái trò đùa dai thực hiện được hài tử, hắn môi dán ở ta vành tai, nói nhỏ nói.
Ta cái mũi đau xót, bĩu môi, quay đầu nắm hắn mặt.
"Ngươi phải đối ngươi mỗi một học sinh cầu hôn sao?"
Hắn cười lên tiếng.
"Ngươi nếu là dám lại cưới, ta không tha cho ngươi."
"Sẽ không."
Hắn tay xoa tay của ta, kéo đến bên miệng hôn một chút.
"Cuộc đời này chỉ ngươi một người."
......
"Cho nên, muốn hay không tới □□ làm sự?" Gojo Satoru đột nhiên không có hảo ý mà cong cong khóe miệng.
"Ân?"
Giây tiếp theo, chúng ta hai người tư thế vừa chuyển, ta ngưỡng mặt nằm ở tatami thượng, đầu gối hắn tay.
Gojo Satoru mặt chậm rãi tới gần, chóp mũi cọ đến ta chóp mũi, màu ngân bạch lông mi giống một phen cây quạt, nửa che giờ phút này tình dục chính nùng hai mắt.
Ta nâng lên cằm ở hắn trên môi hôn một chút.
Gojo Satoru có chút trố mắt. Như là không đoán trước đến ta lớn mật hành động. Xinh đẹp lam đôi mắt nhìn chằm chằm ta, bên trong giống như có cái gì ở cuồn cuộn.
Hắn nâng lên tay, ngón cái vuốt ve ta khóe miệng.
"Nghĩ kỹ rồi?"
"Ân." Ta gật gật đầu, ôm lên cổ hắn.
"Ta nguyện ý." Một ngữ hai ý nghĩa.
"Ngươi không biết giờ khắc này ta đợi bao lâu --" như là muốn cho ta minh bạch này phân nhẫn nại, Gojo Satoru đột nhiên cúi đầu phong bế ta môi, dùng đầu lưỡi gõ khai, tiến quân thần tốc, công thành đoạt đất mà xâm chiếm mỗi một góc.
Tay của ta chậm rãi đi xuống nắm chặt hắn bả vai chỗ quần áo.
"Hô hấp, Gojo thái thái." Hắn đột nhiên dừng lại, khẽ cười một tiếng, cắn ta vành tai trêu chọc nói. Ta có thể tưởng tượng giờ phút này ta bên tai có bao nhiêu hồng.
Ác liệt, quá ác liệt.
Ta vừa định muốn thu hồi tay che lại mặt, đã bị hắn nửa đường tiệt hồ ấn ở tatami thượng, bị bắt mười ngón giao triền.
"Hảo tiểu." Gojo Satoru nhìn tay của ta cảm khái một chút, cầm thật chặt.
Ta cảm giác thân thể của ta nóng lên. Cho nên, đương lạnh lẽo ngón tay chạm vào ta bả vai khi, ta run lên một chút.
Áo khoác hạ lộ ra váy ngủ đai đeo bị người nào đó dùng ngón trỏ câu lấy, chậm rãi cởi ra.
"Đêm nay không cần đi trở về."
Hảo đi, gần hai ngày, ta lại dọn về phòng này.
【 nếu ái là nguyền rủa, vậy làm chúng ta cho nhau nguyền rủa đến chết. 】