5 Tối hôm qua là ta lăn lộn đến quá muộn

145 13 0
                                    

Chúng ta ba người mỹ tư tư mà ngồi ở Mori trinh thám văn phòng dưới lầu tân khai Poirot quán cà phê, mới vừa tan học Conan lão đệ cũng gia nhập chúng ta.

A, nói lên cái này Edogawa Conan a, là gần nhất vừa mới bắt đầu ở nhờ ở Mori Ran gia tiểu hài tử, nghe nói là Kudo Shinichi bà con xa thân thích hài tử. Lớn lên kia thật đúng là cùng Kudo Shinichi khi còn nhỏ giống nhau như đúc a. Ta không ngừng một lần nhắc nhở quá Ran tiểu tâm là tư sinh tử, nhưng đối phương đều không có để ở trong lòng, ngược lại trấn an ta nói "Không có khả năng lạp".

Khả nghi, vẫn là thực khả nghi.

Ta một bên hút dâu tây milkshake một bên híp mắt quan sát đến cái này mặc kệ làm chuyện gì đều thực lão thành học sinh tiểu học, thậm chí liền ái biểu hiện điểm này đều cùng Kudo Shinichi giống nhau như đúc, ta khi còn nhỏ nhưng không thiếu chịu gia hỏa này khí.

Mà Edogawa Conan như là phát hiện ta ánh mắt, làm bộ sợ hãi bộ dáng trốn đến Mori Ran phía sau.

Đúng lúc này, Suzuki Sonoko đột nhiên chọc chọc ta cánh tay, thì thầm nói: "Shun, ngươi xem bên kia kia bàn, là hai cái đại soái ca ai ~"

Ta nghe vậy quay đầu vừa thấy, tâm lạnh một nửa.

Bên trái đại soái ca chú ý tới ta tầm mắt, trực tiếp đứng lên đi tới, thực sang sảng mà vẫy vẫy tay chào hỏi.

"Nha, Shun ~"

"Các ngươi nhận thức?" Suzuki Sonoko mở to hai mắt nhìn.

"Ân... Xem như đi..." Ta chột dạ mà trở về một câu, tiếp theo hung tợn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Gojo Satoru, ám chỉ hắn không cần lỗ mãng, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

"A, vừa mới cùng Suguru xuất xong nhiệm vụ, tới nơi này bổ sung một chút đường phân. Nhà này tiệm cà phê chocolate Parfait siêu -- cấp -- ăn ngon nga ~"

Ta lúc này mới thấy ngồi ở hắn đối diện nam sinh, màu đen viên đầu thêm một dúm kỳ quái tóc mái. A, đây là hắn nói bạn thân Geto Suguru đi. Không thể không nói, hắn miêu tả xác thật khá tốt nhận.

Ta triều đối phương gật gật đầu xem như chào hỏi, đối phương cũng hồi lấy ta cười. Chính là cảm giác này cười không riêng gì lễ phép, còn có một tia xấu hổ là chuyện như thế nào?

Không đợi ta nghĩ lại, ta hàm dưới đã bị người nắm, mặt vừa chuyển đối diện thượng cặp kia màu xanh lam đôi mắt.

"Ai -- Shun ngươi như thế nào sắc mặt không tốt lắm bộ dáng a? Tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt sao?"

Đối phương nhéo ta trên mặt hạ quan sát bộ dáng thật sự thực thiếu tấu, hơn nữa thân cận quá! Ta đều có thể tưởng tượng đến Suzuki Sonoko ánh mắt!

Ta một chưởng chụp bay hắn tay.

"Không thể nào." Gặp phải ngươi, ai sắc mặt sẽ hảo a?

"Sao, vậy được rồi." Gojo Satoru tay thuận thế đáp thượng ta lưng ghế, một chút cũng không ngại bộ dáng, trên mặt còn mang theo ý cười.

"Xin lỗi, tối hôm qua là ta lăn lộn đến quá muộn. Hôm nay ta sẽ trễ chút trở về, ngươi trước nghỉ ngơi đi." Gojo Satoru vỗ vỗ ta vai, biên hướng cửa đi đến biên phất tay.

[ JJK ] Gia chủ phu nhân không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ