Chương 4

22 2 0
                                    

Đám người nhận được tin nhắn của Hansol, nháo nhác hết cả lên bỏ cả bàn cờ đang có lợi cho mình để chạy ra sân bóng. Bảo là không tiếc trận cờ vừa rồi thì cũng không đúng, tại nhìn mặt Mingyu kìa, khóe miệng cậu ta mếu đến mức sắp chạm đất luôn rồi nhưng vẫn phải vác xác chạy theo những người huynh đệ. Thôi thì để khi khác phục thù vậy, Lee Sanwoo nhớ mặt tao, lần tới tao sẽ chiếm hết cả bản đồ cho mày nộp phí cmm nè con.

Ra đến sân bóng, năm người bọn họ nhanh chóng ngó ngang ngó dọc tìm kiếm bóng hình cậu bạn Hansol thì thấy cậu ta ngồi thu mình vào một góc, hai tay bó gối, đầu cúi gằm trông có vẻ tủi thân lắm, bên cạnh là một ly cà phê đen đắng như cuộc tình đôi ta, và chiếc điện thoại đang mở ứng dụng Y với playlist "Những bản nhạc piano buồn xé lòng cho người bị thất tình" thi thoảng lại thấy hiện quảng cáo "Nhà tôi 3 đời bị sỏi thận..". Quả là người nghèo, không có tiền đóng Y Premium thì chỉ có quyền được buồn part-time.

Junhwi nhanh chân chạy lại trước tiên, vỗ đánh đốp cái vào lưng Hansol rồi ngồi xuống khoác vai, thủ thỉ tâm tình nhằm an ủi cậu bạn:

-Thôi mà, chúng ta không nên buồn, và cũng không có gì phải buồn. Thì chúng ta vẫn không buồn. Buồn thì cũng buồn một chút xíu thôi. Chứ không đến nỗi mà phải buồn quài, buồn quài, đúng hông? Mưa nào mà hổng tạnh..?

Hansol nhìn sang với gương mặt khó hiểu. Ủa alo, là sao zị? Là an ủi chưa vậy? Seungcheol cùng đám người kia đứng cạnh, nghe Jun nói xong cũng lắc đầu. Quả nhiên là mới nhanh chân thôi chứ não chạy chưa nhanh lắm. Bảo sao tối ngày bị Minghao block lên block xuống, thiếu điều lóc xương cậu ta ra nữa thôi. Seokmin ngồi xuống bên còn lại, nhìn Hansol rồi bảo:

-Rồi kể đầu đuôi coi, mày nói gì mà Seungkwan lại từ chối mày lẹ vậy?

--Flashback--

Hansol viết lên mặt hai chữ "HẠNH PHÚC" có capslock, nhảy chân sáo đi gặp Seungkwan, sau bao nhiêu thời gian dày công chăm sóc, quan tâm, cuối cùng cây quýt Jeju duy nhất mà Hansol trồng đã nhú lên cây mầm bé nhỏ đầu tiên rồi. Nhìn gấu con đứng đó, nổi bật giữa hàng ngàn học sinh, Hansol như bị uống nhầm Alihotsy Draft của Harry Potter, tưng tửng chạy lại, giọng ngọt xớt hỏi:

-Seungkwanie gọi tớ ra đây có chuyện gì hông???

Gấu con Seungkwan quay mặt lại, Hansol thề, anh sẵn sàng nằm giãy chết ở đây luôn đó. Quýt nhỏ Jeju của anh đáng yêu quá đi mất, mặt phúng phính với cặp má bánh bao nhìn vào chỉ muốn cạp cho một cái, làn da trắng hồng hào, đôi môi màu anh đào bé xinh chúm chím, cùng cặp kính gọng tròn trên sống mũi làm đôi mắt biết cười kia điểm thêm vạn phần xinh đẹp. Seungkwan nhìn anh cười một cái, tim Hansol khựng lại một nhịp, tí nữa thôi là lên cơn đau tim rồi đấy Kwanie biết hông dị.

-Mình vào chỗ kín kín xíu nói chuyện nha.

Hansol đứng hình. Ô, mối quan hệ của anh và Seungkwan đã tiến triển đến mức hẹn vào chỗ tối gặp mặt rồi à? Boo ơi, sao cậu vội thế???

-Cậu muốn nói gì á?????

-À, thật ra thì tớ muốn hỏi cậu cái này thôi à.

SVT || Vô TựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ