Khúc nhạc của kẻ sát nhân Chương 8

59 12 2
                                    

Mùa xuân, một năm trước Bệnh viện (Phòng riêng)

Mùa xuân, một năm trước | Bệnh viện (Phòng riêng)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Leo: ♪~♪~♪

Wahaha! Sao nào? Tui chơi nhạc cụ cũng giỏi lắm đấy! Tui quen dùng mấy thiết bị điện tử hơn, nhưng mà nhạc cụ cũng có cái thú riêng~♪

Aa, tạo ra những thanh âm thế này làm tui cực kỳ tràn trề sức sống luôn!

Eichi: Cũng mừng vì cậu thấy thích... Tsukinaga-kun nhỉ? Gãy cái lưng này cũng đáng. Vậy là tôi đã đúng khi nhờ gia nhân mang cây đàn piano lên đây.

Leo: Wahaha! Nhưng tui mới là người thật sự bị gãy xương nè! Aa, chỉ được chơi có một tay thế này chán ghê! Hồi phục nhanh hơn xíu nữa được không~?

Mà có vẻ như tui hồi phục nhanh tới nỗi bác sĩ còn ngạc nhiên.

Vậy mà họ vẫn nói cũng phải vài tuần nữa thì tui mới hoàn toàn bình phục... Và tui sẽ phải chịu cảnh này cho đến lúc đó.

Aa, phiền quá đi! Biết là tui đáng bị thế, nhưng mà khó chịu quá! Chơi piano phải chơi bằng cả cơ thể, thiếu đi một tay nên âm nghe cũng thiếu!

Eichi: Cây đàn đó là đồ của bệnh nhân khác đấy... Sử dụng cẩn thận vào, đừng xả cơn giận của mình lên phím đàn như thế.

Fufu, phòng riêng này cách âm nên chúng ta cũng không lo đến việc tiếng ồn làm phiền đến các bệnh nhân khác.

Phòng riêng này được trang bị các thiết bị y tế hiện đại để phòng khi bệnh tình của tôi trở nặng.

Cũng mừng là nó có ích. Một món quà tuyệt vời dành tặng cậu nhỉ, bạn mới.

Leo: Ô, chúng ta là bạn hồi nào? Mà cũng không sao, cùng hoà thuận với nhau nhé ♪

Eichi: Ừm. Với lại... Tôi thế chỗ cánh tay còn lại của cậu được không?

Chủ nhân của cây đàn này có dạy tôi một chút.

Cùng đàn một bản duet đi. Đương nhiên là nếu cậu không thấy phiền ♪

Leo: Nào có! Cùng đệm và tận hưởng những nốt nhạc được thêu dệt lên nào!

Eichi: Ừm. Mà cậu đang đàn bài gì vậy Tsukinaga-kun? Tôi từng nghe nó rồi, nhưng lại không nhớ được tiêu đề.

Leo: Là "Khúc nhạc của kẻ sát nhân".

Eichi: À, từ phim "Tuý thiên sứ" nhỉ? Tôi cũng thích Kurosawa Akira. Các sáng tác của ông đều rất hay. [1]

Leo: Wahaha! Phải rồi, cậu là Tenshouin, đọc tắt lại là Tenshi! Tui gọi cậu là Tenshi nhé?

[Bản dịch ES!] Checkmate - Chiếu TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ