Ngai vàng đơn độc Chương 3

37 6 0
                                    

Mùa xuân, một năm trước | Sân khấu Checkmate

Mùa xuân, một năm trước | Sân khấu Checkmate

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Eichi: Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Tôi không cần đả động gì, chỉ cần tạo ra cái hệ thống đó thôi.

Họ tin rằng mình đã tìm ra được chiến lược tuyệt đỉnh, và cứ thế hành động theo những gì tôi đã dự đoán.

Ngu ngốc thật nhỉ? Nếu họ cứ tiếp tục núp dưới cái bóng to lớn, bí ẩn của Chess thì dễ gì tôi có thể chạm tới được.

Họ tự xé nhỏ lực lượng ra và biến mình thành con mồi vừa miệng ăn.

Chỉ với một cú hích nhỏ, bộ máy Chess to lớn, cũ kỹ vỡ tan tành. Việc còn lại là nghiền nát từng mảnh vỡ thôi.

Tôi sẽ loại bỏ từng chút mưng mủ và bụi bẩn còn sót lại, gột rửa sạch sẽ Yumenosaki.

Tất nhiên đây chỉ mới là giao tranh nhỏ mở màn, một món khai vị không hơn.

Giờ vẫn chưa phải là lúc fine xuất hiện. Tôi sẽ để Tsukinaga-kun lau dọn những mảnh vỡ Chess giúp.

Hội học sinh chúng tôi được các giáo viên cho phép muốn lên kế hoạch DreamFes thế nào cũng được.

Chúng tôi có thể quyết định thực hiện các bước nào, đưa ra con bài chiến lược nào – hoàn toàn thích thì làm.

Tôi gặp Tsukinaga-kun thật đúng lúc. Nếu cậu ta thua và bị phá huỷ nửa đường, thì cũng đành chịu...

Nhưng cậu ta quả nhiên là thiên tài. Cậu ta chiến đấu không ngừng nghỉ, và chưa từng thua cuộc.

Đó là lý do tại sao unit Tsukinaga-kun dẫn dắt lại phát triển vượt bậc đến thế. Chỉ là một món quà dành tặng cho người đã giúp tôi bớt buồn chán khi phải nằm trong bệnh viện.

Thiên tài không nên bị chôn vùi, mà phải được chào đón. Đá đệm chân thì phải cao, đối thủ thì phải mạnh.

Nếu không thì chiến thắng của tôi nào còn vẻ vang gì.

Phải vỗ con mồi thật béo rồi mới ăn chúng, Tsumugi à.

Tsumugi: Chơi bẩn thế~ không khác gì mấy phù thuỷ độc ác trong truyện cổ tích. Sau này Eichi-kun sẽ là nhân vật chính mà giờ lại làm những trò của phản diện này à?

Eichi: Nếu cậu nhìn theo góc khác thì có khi nhân vật chính lại là tên phản diện xấu xa nhất. Câu chuyện luôn theo góc nhìn của kẻ thắng cuộc và kẻ sống sót mà...

Để tránh bị sử sách dán nhãn là phản diện, chúng ta phải sống thật lâu và không được thua nhỉ.

Tsumugi: Nhưng để Tsukinaga-kun dọn dẹp Yumenosaki như thế thì có ổn không?

[Bản dịch ES!] Checkmate - Chiếu TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ