Sau khi ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày, vết thương trên người Wonyoung hầu hết đã lành lặn, ngoài ra, khoảng cách của nữ thần và cô trong thời gian này cũng đã kéo gần lại không ít khi nàng không còn bài xích cô như trước nữa. Chỉ có một điểm làm cô có chút tiếc nuối, đó là nàng vẫn luôn miệng gọi cô là "Jang tiểu thư".
Hiện tại, Wonyoung đang ngồi trước máy tính để gọi video.
Sáng nay Shirae thông báo với cô rằng công ty muốn mở họp, vì suy xét đến vấn đề vết thương của cô nên họ đã để cô tham dự qua video.
Cuộc họp lần này là về việc tuyển nữ chính cho bộ IP kia.
Có người đề nghị dùng người mới, người khác lại cho rằng nên chọn những nghệ sĩ có tiếng tăm thì sẽ an toàn hơn. Chín người mười ý, họ tranh qua cãi lại trong phòng họp khiến Wonyoung có chút buồn cười. Trông mấy người này như mấy đứa trẻ con đang cãi nhau chứ chẳng giống người tinh anh chút nào.
"Jang tổng thấy sao?" Shirae trầm giọng hỏi.
Cô ấy vừa mở miệng đã khiến những người khác tự giác im lặng.
Người được chọn trong lòng Wonyoung tất nhiên là Gaeul, thế nhưng việc này liên quan đến lợi ích và sự phát triển của công ty nên cô không thể dựa vào cảm xúc cá nhân mà quyết định được.
Vả lại nữ thần cũng không muốn quay lại nghiệp diễn, vậy nên cô cũng không muốn bắt ép cô ấy phải nhận vai nữ chính.
"Tôi hy vọng mọi người sẽ cho tôi một đáp án thống nhất chứ không phải ở trong phòng họp tranh cãi đến tức mặt tức mày." Wonyoung lãnh đạm nói, khuôn mặt vô cảm càng tạo áp lực nặng nề hơn.
"Vâng, Jang tổng!"
Sau khi kết thúc cuộc họp, Wonyoung vui vẻ tắt máy tính, sau đó suy nghĩ một hồi rồi gọi cho Shirae.
"Cô hãy phụ trách việc chọn nữ chính đi, tôi tin tưởng rằng với ánh mắt của cô thì có thể chọn được người thích hợp nhất." Wonyoung nghiêm túc nói, trong đó một nửa là tín nhiệm, nửa còn lại là mệnh lệnh.
Shirae vui vẻ chấp nhận, nhân cơ hội hỏi: "Về việc hợp tác cùng Kim Jaehoon, Jang tổng suy xét thế nào?"
"Tôi không có ý định hợp tác cùng hắn." Wonyoung trả lời một cách chắc nịch.
Cô muốn cách càng xa người đàn ông này càng tốt, miễn cho nữ thần bị cướp đi.
"Vậy là tốt rồi, tôi nhất định sẽ chọn được người tốt nhất để không phụ sự kỳ vọng của Jang tổng." Shirae thở dài nhẹ nhõm một hơi, phấn khích đáp.
"À, đúng rồi, cô gửi kịch bản sang cho tôi đi." Thần sắc Wonyoung có chút biến chuyển, cô cười nói, trong đáy mắt có chút tia sáng lấp lánh vì kích động.
Shirae có thể cảm nhận được tâm tình của người ở đầu bên kia đã thay đổi, cô ấy dằn sự nghi hoặc trong lòng xuống, đáp: "Kịch bản vẫn đang còn được mài giũa, chỉ có suất diễn nữ chính mới..."
Cô chưa nói xong thì Wonyoung đã cắt ngang: "Vậy khi nào kịch bản hoàn thiện thì gửi sang cho tôi."
"Được, Jang tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danjangz] Trọng sinh thành bạn gái tra công của nữ thần.
Fanfiction[COVER] Tác giả gốc: Đào Bảo Tiểu Viên. Edit gốc: Viên Đường. Tác giả cover: Nguyễn Thịnh. Thể loại: Bách hợp, trọng sinh,... Văn án: Người trong giới đều biết rằng Jang Wonyeong là một tên cặn bã không ra gì, trong nhà vốn đã có người đầu ấp tay gố...