Bên kia, Shirae đã nhanh chóng tra ra được, tên phóng viên kia thừa dịp bảo vệ không chú ý đã lẻn vào. Nói cho cùng thì đây vẫn là trách nhiệm của bảo vệ.
"Tôi sẽ dựa vào quy định để xử phạt." Shirae nghiêm túc nói.
Suy cho cùng thì việc này cũng thuộc về trách nhiệm của cô ấy, bởi cuộc họp báo hôm nay do cô ấy toàn quyền phụ trách.
"Ừ." Wonyoung lãnh đạm đáp, chưa nhắc đến chuyện truy cứu trách nhiệm của Shirae.
Sau khi cúp máy, Wonyoung quay sang cười với Gaeul rồi nói: "Chị Hi nè, chúng ta về nhà thôi."
"Ừm." Gaeul nhẹ nhàng gật đầu.
Khi hai người trở về thì đã khoảng bảy giờ tối, Wonyoung nhanh chóng làm mấy món đơn giản rồi hai người cùng dùng bữa. Sau khi ăn xong, Wonyoung lại dọn chén đĩa rồi đi rửa. Cô vừa rửa chén vừa suy nghĩ đến việc trị liệu cho Gaeul.
Lúc trước cô đã thử đọc truyện cổ tích cho Gaeul nhưng không hiệu quả, lần này cô sẽ đọc các tác phẩm văn học kinh điển xem sao.
"Chị Gaeul ơi, đêm nay chúng ta tiếp tục buổi trị liệu nhé." Rửa chén xong, Wonyoung bước ra ngoài rồi nói.
Gaeul đang ngồi trên sofa chơi với mèo, nàng nghe vậy thì hơi sửng sốt một chút rồi lại nhẹ nhàng cười: "Ừm."
Hôm nay nàng vẫn khá xúc động ở buổi họp báo. Nếu thực sự muốn trở lại trạng thái không hề áp lực khi đứng trên sân khấu như trước thì nàng phải nhanh chóng cải thiện tình trạng của mình.
Wonyoung quay về phòng lấy sách. Sau thất bại ở lần trước, cô cảm thấy mình không nên quá chú trọng vào mặt hình thức mà nên đặt trọng tâm vào những điều khác, thế nên lần này cô chỉ mang áo ngủ chứ không nghiêm trang như trước nữa.
"Chị Gaeul ơi, hôm nay em sẽ đọc danh tác cho chị nghe nhé, em nghĩ sẽ nó sẽ ảnh hưởng tích cực đến bệnh tình của chị đấy." Wonyoung nghiêm túc nói, trong tay cầm quyển sách "Trăm năm cô đơn".
Gaeul thấy tên sách thì gật gật đầu rồi cười, nàng ôm lấy con mèo tai cụp, làm ra vẻ nghiêm túc nghe kể chuyện.
Wonyoung ho khan hai tiếng rồi bắt đầu đọc.
Cô đọc rất chậm, ý định của cô là tạo ra không khí chậm rãi giúp người ta dễ đi vào giấc ngủ.
Một giờ sau, giọng nói của Wonyoung đã hơi khàn nhưng trông Gaeul vẫn rất tỉnh táo.
"Chị Gaeul nè, bây giờ chị vẫn không ngủ được sao?" Wonyoung uống một ngụm nước rồi hỏi.
"Chị đi ngủ khá trễ." Gaeul sờ sờ con mèo tai cụp rồi đáp.
Nhưng thực ra nàng thường xuyên đọc sách đến rạng sáng, thậm chí có những hôm thức trắng đêm để đọc sách. Nàng đã đọc hầu hết các loại sách liên quan đến tâm lý nhưng cũng chẳng tìm ra cách gì để cải thiện giấc ngủ, thế là lại phải quay về dùng thuốc ngủ mới có thể miễn cưỡng ngủ một giấc.
Việc uống say rồi ngủ cả nửa đêm qua thì từ khi bị bệnh đến giờ nàng chưa từng trải qua, vậy nên cũng có thể xem đó là giấc ngủ chất lượng nhất của nàng trong nửa năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danjangz] Trọng sinh thành bạn gái tra công của nữ thần.
Fanfiction[COVER] Tác giả gốc: Đào Bảo Tiểu Viên. Edit gốc: Viên Đường. Tác giả cover: Nguyễn Thịnh. Thể loại: Bách hợp, trọng sinh,... Văn án: Người trong giới đều biết rằng Jang Wonyeong là một tên cặn bã không ra gì, trong nhà vốn đã có người đầu ấp tay gố...