Wonyoung ôm con mèo tai cụp đến công ty.
Shirae đang mở họp cùng các giám đốc các bộ phận, nghe nói Wonyoung đến bèn vội vàng tạm dừng cuộc họp rồi tới gặp cô.
"Jang tổng, ngài có chuyện gì sao?" Shirae đứng trước bàn làm việc, cung kính hỏi.
Wonyoung ngồi vuốt mèo không nói một lời nào, ánh mắt thâm trầm nhìn chằm chằm tập văn kiện trên bàn.
Nhìn qua có vẻ tâm tình cô không được tốt cho lắm
Thấy Wonyoung không trả lời, Shirae đành phải an tĩnh đứng đợi. Qua một hồi lâu, Wonyoung mới ngẩng đầu nhìn cô ấy, lạnh giọng nói: "Giúp tôi tìm hiểu thứ này."
"Vâng, Jang tổng." Shirae cung kính đáp. Đến khi Wonyoung lấy ra một lọ thuốc nhỏ, trong mắt cô ấy hiện lên chút kinh ngạc, nhưng Shirae cũng biết đây không phải là chuyện mà cô ấy nên tò mò.
Lúc ra khỏi công ty, Wonyoung vẫn không khỏi thất thần, cô cũng chẳng biết việc mình giao cho Shirae tìm hiểu về loại thuốc này có phải là một lựa chọn chính xác không. Nhưng chắc chắn đây là cách nhanh nhất mà cô có thể tìm kiếm.
"Hy vọng sẽ nhanh chóng có kết quả." Wonyoung sờ sờ đầu con mèo tai cụp rồi khẽ thở dài một cái.
Khi cô ra ngoài thì cũng đã tầm ba giờ hơn bốn giờ, là thời điểm phải về giúp nữ thần đổi băng gạc. Wonyoung vẫy một chiếc taxi, hai mươi phút sau thì về đến nhà.
Lúc cô vừa mở cửa thì đã thấy có hai đôi giày, một đôi cao gót màu đỏ lóa mắt và một đôi giày da trong có vẻ cao cấp đắt tiền của một người đàn ông nào đó.
Wonyoung nhíu mày, cô thả con mèo tai cụp xuống, sau khi đổi giày xong mới đi vào phòng khách. Đập vào mắt cô chính là cảnh tượng Seomin cùng một người đàn ông trẻ tuổi đang thân mật dựa vào nhau trên sofa, còn Gaeul đang ngồi đối diện hai người họ.
Người đàn ông kia Wonyoung đã từng gặp, cậu ta chính là người đã ở khách sạn với Seomin, tên là cái gì mà...
Derek Hwang.
"Sao cô lại tới đây?" Wonyoung lạnh mặt ngồi xuống, dùng ánh mắt chẳng mấy thân thiện nhìn chằm chằm người đàn ông kia.
Seomin thấy cô không chào đón mình bèn dẩu môi làm ra vẻ ấm ức, sau đó rời khỏi lồng ngực người đàn ông kia: "Chị đấy, em tới đây thăm chị mà chị lại nói vậy với em sao?"
"Giờ gặp tôi rồi đấy, còn có việc gì không?" Wonyoung không khách khí nói, ánh mắt nhìn chằm chằm vào hai người.
"Đương nhiên là có." Seomin nở một nụ cười như muốn lấy lòng nàng, sau đó vặn vẹo người làm nũng: "Còn chuyện lúc trước chị đã đồng ý với em thì sao?"
Wonyoung nghe vậy, nghi hoặc nhíu mày: "Tôi đồng ý với cô cái gì?"
"Chính là chuyện phân vai nam thứ ba cho bạn trai em đấy!" Seomin lớn tiếng nói, còn cố ý liếc sang Gaeul một cái, khi cô ta thấy Wonyoung muốn phản bác còn nói thêm: "Chị đừng có bất công như thế, người của chị có vai thì người của em cũng muốn có thôi."
Wonyoung nghe xong, trong mắt tức khắc dâng lên một cơn tức giận, nghiêm túc nhìn Seomin, quở mắng:"Cô đừng so sánh chị Gaeul với những người bên ngoài, nhân vật lần này là do chị ấy dùng năng lực của mình để lấy, chẳng liên quan gì đến tôi cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danjangz] Trọng sinh thành bạn gái tra công của nữ thần.
Fanfiction[COVER] Tác giả gốc: Đào Bảo Tiểu Viên. Edit gốc: Viên Đường. Tác giả cover: Nguyễn Thịnh. Thể loại: Bách hợp, trọng sinh,... Văn án: Người trong giới đều biết rằng Jang Wonyeong là một tên cặn bã không ra gì, trong nhà vốn đã có người đầu ấp tay gố...