Chap 3

177 18 4
                                    


Đã hơn mười giờ tối. Trong căn phòng sang trọng thuộc một cung điện nguy nga ở ngoại ô, hình ảnh một người đàn ông đang nhìn chăm chăm vào chiếc màn mình, bên trên bàn có một ly nước có màu đỏ sẫm. Nhìn qua thôi cũng đã biết đây không phải là rượu vàng đỏ hay một loại nước có màu tương tự, đích thị đây chính là máu. Vừa nhâm nhi ly máu tươi đấy hắn vừa nhìn vào màn hình vừa nói :

- Phuwin Tangsakyuen cuối cùng em cũng đã tự tìm đến tôi.

Nói rồi, hắn nhếch môi khẽ cười nốc cạn ly máu đang cầm trên tay. Phải ! Hắn là Naravit Lertratkosum - một ma cà rồng duy nhất của gia tộc Lertratkosum. Gia tộc của hắn phải nói là vô cùng quyền lực khi nắm giữ mọi hoạt động của thế giới ma cà rồng. Một sự việc nào muốn diễn ra đều phải được gia tộc của hắn thông qua. Hơn hết ở thế giới ma cà rồng này, tất cả những ma cà rồng dù có  tuổi đời lớn hay nhỏ hơn hắn ta, thì ai ai cũng phải kính nể và tôn trọng hắn. Vì chỉ khi làm trái lệnh của hắn thôi thì coi như cả gia đình đều "diệt vong".

Phía bên kia chiếc màn hình, vẫn có một con mèo nhỏ da trắng ngây ngơ từ phòng tắm bước ra, trên người đang choàng một chiếc áo tắm. Em đi đến chiếc bàn làm việc, ngay ngắn ngồi xuống lấy chiếc kính mắt và tập trung hoàn thành công việc.

- Mẹ ơi, vừa ăn xong lúc nãy mà bây giờ lại tiếp tục đói. Gọi pad Thái nhỉ, cũng đang thèm.

Nói rồi, em liền chụp lấy chiếc điện thoại mở app lên và đặt món ăn, sau ba mươi phút chờ đợi. Tiếng gọi của sự hạnh phúc cũng đã đến.

*Reng reng* - Đầu dây bên kia là shipper gọi em ra nhận thức ăn, em hớn hở chạy ra nhìn qua mắt mèo bên trên chiếc cửa phòng thì đúng là shipper của quán. Em vui mừng nhận lấy và không quên cảm ơn anh chàng giao thức ăn cho mình.

-  Ô hổ ! Pad Thái ơiiii anh đến với em đâyyyyyyyyyy. Trên đời này làm sao lại có món ăn ngon như em vậy chứ.

Thế rồi em vừa ăn vừa tiếp tục công việc còn dang dở của mình. Đến tận hơn một giờ sáng, con mèo nhỏ ấy cuối cùng cũng đã hoàn thành xong công việc, ngáp ngắn ngáp dài đi đến chiếc giường quen thuộc, đặt lưng xuống mà đánh một giấc dài.

Đến sáng hôm sau, em vui vẻ đi đến công ty làm việc. Không quên ghé quán bánh ngọt mà mua một chiếc bánh để ăn tạm.

Ở công ty, do là nhân viên mới mà hôm qua lại đi trễ nên em cũng chưa chào hỏi các anh chị ở đây. Nên hôm nay quyết định đến chào hỏi mọi người.

- Em là Phuwin krabb, mọi người có thể gọi em là Phumeo hoặc Phu thôi cũng được, em là thư ký mới của chủ tịch. Mong mọi người giúp đỡ.

Vừa giới thiệu bản thân, em hớn hở chào hỏi mọi người khiến cho ai mới nhìn thôi cũng đã có thiện cảm với em. Bỗng một cựu nhân viên ở đây lên tiếng.

-  Phuwin nhớ cẩn thận với chủ tịch nhé, đặc biệt em đừng làm gì khiến cho ngài ấy nổi nóng. Nếu không thì chị cũng...

Nói đến câu này, người cựu nhân viên đấy chỉ lắc đầu nhún vai một cái. Khiến cho em thắc mắc hỏi :

-  Tại sao vậy chị, bộ chủ tịch sẽ ăn thịt em ạ ?

[ PONDPHUWIN ] VAMPIRE'S LOVE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ