71.
-
Lại mở mắt thời điểm thiều trà nhìn đến chính là quen thuộc dùng đầu gỗ xây nóc nhà, nàng sinh ra thác loạn cảm giác.
Thiều tràMười dặm rừng đào......
Nhưng đây là cái nào thế giới mười dặm rừng đào đâu.
Chiết nhan.Ngươi rốt cuộc tỉnh.
Quay đầu đối thượng đứng ở mép giường chiết nhan, hắn thở phào một hơi.
Ngươi lại không tỉnh thật thật đã có thể thật sự muốn điên rồi, ta bộ xương già này nhưng nhịn không được hắn như vậy lăn lộn.
Ngữ khí thân thiết quen thuộc, nguyên lai nàng là đã trở lại.
Chiết nhan.Như thế nào không nói lời nào, chính là có chỗ nào không thoải mái?
Chiết nhan xem nàng này phó hơi giật mình bộ dáng không yên tâm lại lần nữa thế nàng kiểm tra rồi toàn thân.
Chiết nhan.Không có việc gì a.
Thiều tràChiết nhan thật là đã lâu không thấy a.
Này phó hoài niệm bộ dáng dường như một cái trải qua tang thương tuổi xế chiều người.
Bạch thật.Trà nhi!
Bạch thật vọt tiến vào, nhìn đến nàng mạnh khỏe ngồi ở chỗ kia thở phào nhẹ nhõm.
Hắn ngồi ở mép giường đỡ nữ hài nhi vai cẩn thận đánh giá, ở chạm đến đến nàng giếng cổ không gợn sóng đôi mắt khi có chút kinh ngạc.
Bạch thật.Trà nhi ngươi làm sao vậy?
Thiều tràBạch chân ngã làm một giấc mộng, một cái thật dài mộng.
Thiều tràTa thật sự mệt mỏi quá a.
Bạch thật không hiểu nàng đến tột cùng mơ thấy cái gì, nhưng xem nàng như vậy thất hồn lạc phách cũng không nghĩ lại truy vấn đi xuống.
Bạch thật.Chỉ là mộng mà thôi, tỉnh liền đi qua.
Thiều tràĐúng vậy chỉ là mộng mà thôi, tỉnh liền đi qua.
Thiều tràNhưng ta thế nhưng thiếu chút nữa sa vào trong đó lại không nghĩ trở về.
Trước mắt phảng phất lại xuất hiện Mặc Uyên khuôn mặt, ôn hòa mỉm cười trong ánh mắt tràn ngập sủng nịch.
Mặc Uyên.Trà nhi......
Bạch thật.Trà nhi?
Thiều tràBạch thật, Chiết Nhan Thượng Thần.
Thiều tràTa có điểm mệt mỏi tưởng nghỉ ngơi trong chốc lát.
Bạch thật.Chính là......
Chiết nhan giữ chặt còn muốn nói cái gì bạch thật.
Chiết nhan.Vậy ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi đi.
Nhìn theo hai người rời đi thiều trà ôm lấy chăn ngã vào trên giường, trái tim mãnh run hậu tri hậu giác cảm thấy đau đớn.
Trước mắt không ngừng hồi phóng Mặc Uyên quyết tuyệt buông ra tay nàng, dứt khoát hướng chuông Đông Hoàng bay đi kia một màn.