41.
-
Dận ChânTrẫm bồi ngươi trở về đi.
Hảo hảo yến hội lại bởi vì Chân Hoàn qua loa xong việc, Dận Chân bực bội chuyển động nhẫn ban chỉ.
Thiều tràHoàng Thượng vừa rồi cũng chưa ăn cái gì, thần thiếp làm người chuẩn bị chút thức ăn thần thiếp bồi Hoàng Thượng dùng chút nhưng hảo.
Dận ChânHảo, liền nghe trà nhi.
Hắn ôm lấy trong lòng ngực nhân nhi xoay người, đột nhiên lại nghĩ tới cái gì hắn dừng lại nện bước.
Dận ChânThẩm Quý người cũng hảo hảo dưỡng thai đi thiếu nghĩ chút có không.
Hoàng Thượng vô cùng đơn giản một câu liền đem Thẩm mi trang mới vừa đến phong hào trừ bỏ.
Thẩm mi trang chua xót cười.
Thẩm mi trangThần thiếp tuân chỉ.
Hoàng Thượng đi rồi những người khác trong lòng xúc động lục tục rời đi.
Hoàng HậuHôm nay sự các ngươi cũng coi như là trường cái giáo huấn về sau làm việc muốn suy nghĩ kỹ rồi mới làm, không cần lại như vậy cấp tiến.
Là nàng xem trọng các nàng.
An Lăng Dung nằm liệt trên mặt đất nhẹ nhàng thở ra.
Nàng luôn luôn không dẫn người chú ý trong cung người cũng cũng không đem nàng để vào mắt.
Trước kia nàng trong lòng khó chịu hôm nay lại vô cùng may mắn, đúng là bởi vì như vậy Hoàng Thượng mới không có chú ý tới nàng.
Thẩm mi trangHoàn nhi có thể làm ta đều làm, ta cũng không thể lại giúp ngươi cái gì.
Thẩm mi trang thở dài.
Thẩm mi trangHoàn nhi về sau ngươi hảo tự trân trọng đi.
Nàng rõ ràng biết không thỏa lại vẫn là không chịu nổi Chân Hoàn nước mắt thỉnh cầu đáp ứng giúp nàng đoạt sủng.
Lần đầu tiên giúp Chân Hoàn nàng liền chọc Hoàng Thượng không vui, lúc này đây còn làm trò mọi người mặt bị gỡ xuống phong hào.
Chân HoànMi tỷ tỷ ngươi đây là không muốn lại để ý tới hoàn nhi sao?
Thẩm mi trangNhiều năm tình cảm ta đã là tận tình tận nghĩa, hoàn nhi về sau ta sẽ không lại giúp ngươi làm những việc này.
Chân Hoàn nhìn nàng tuyệt tình rời đi bóng dáng trong lòng buồn bực.
Nói cái gì nhiều năm tình cảm, còn không phải nàng nghèo túng liền tránh còn không kịp sợ bị liên lụy.
Hậu cung trung chưa từng có cái gì tỷ muội chân tình, nàng nguyên bản cho rằng cùng mi tỷ tỷ là bất đồng hiện tại xem ra cũng không có gì hai dạng.
................................................
Dận Chân dựa vào trên giường thiều trà thuận theo oa ở trong lòng ngực hắn.
Thiều tràHoàng Thượng thần thiếp hôm nay thật sự hảo vui vẻ a.
Dận ChânCho ngươi chuẩn bị yến hội như vậy xong việc, trẫm còn tưởng rằng ngươi sẽ không cao tâm đâu.