Vân chi vũ 1-10

427 14 0
                                    

1.

-

Thiều trà trợn mắt khoảnh khắc phát hiện chính mình ngồi ở trên thuyền một bộ áo cưới.

Kia con thuyền phô hồng đỉnh quanh thân trụy màu đỏ tơ lụa, bên bờ đứng hưng phấn đám người huy động cánh tay.

Nàng đắp dưới tay thuyền.

Tuy rằng che khăn voan đỏ thấy không rõ nhan sắc nhưng kia nhất cử nhất động lay động sinh tư lại như nhược liễu phù phong hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Dồn dập lại chỉnh tề vừa nghe chính là huấn luyện có tố tiếng bước chân truyền đến, thiều trà rũ xuống đôi mắt tại thân thể bị va chạm thời điểm mới xốc lên khăn voan.

Một chi chi tiễn vũ chỉ vào các nàng.

Thiều tràĐây là...... Sao lại thế này?

Ở một chúng mỹ mạo tân nương nàng đặc biệt xuất chúng, nét mặt chi thịnh làm hắn đối diện thị vệ lung lay tâm thần nắm cung tiễn cánh tay có chút buông lỏng.

Nàng bám vào bên cạnh nữ tử.

Thiều tràVì cái gì phải dùng cung tiễn chỉ vào chúng ta?

Thiều tràVị này tỷ tỷ ta rất sợ hãi.

Trắng tinh hàm răng cắn cánh môi thần sắc kinh hoảng mắt rưng rưng.

Vân vì sam không có gặp qua như vậy nữ tử, nhất cử nhất động đều chọc người thương tiếc.

Nàng ôm lấy nữ tử mảnh khảnh vòng eo.

Vân vì samĐừng sợ.

Thiều trà vùi đầu ở nàng trên vai vân vì sam che đậy nàng tầm mắt, nhạy bén phát hiện phía trên đứng hai cái nam tử.

Ngay sau đó tân nương nhóm liền mất đi ý thức.

...................................

Lịch sự tao nhã tiểu viện trên cầu đứng một mạt thân ảnh nàng chống dù giấy, tuyệt thế mà độc lập.

Nghe thấy thanh âm nàng xoay người.

Thiều trà kinh ngạc phát hiện nữ tử này thế nhưng cùng nàng lớn lên như thế tương tự, chỉ là nàng trong mắt có hóa bất tận ưu thương.

Thiều tràNgươi là ai?

Lan phu nhânTa là ai?

Lan phu nhânĐúng vậy...... Ta là ai đâu.

Nàng ở chỗ này bị nhốt cả đời sớm đã quên mất chính mình tên họ, nàng là ai đâu.

Lan phu nhânNgươi liền gọi ta lan phu nhân đi.

Thiều tràLan?

Thiều tràCao khiết thanh nhã, cái này tự thực sấn ngươi.

Lan phu nhânPhải không.

Thiều tràNgươi trong mắt tràn ngập bi thương, có thể cùng ta nói nói sao.

Lan phu nhânNgươi có thể đi vào nơi này thuyết minh chúng ta có duyên.

Lan phu nhânTa......

Bị nhốt lâu lắm, nàng phải hảo hảo hồi ức mới có thể nhớ tới chính mình niên thiếu khi.

Tổng phim ảnh: Bạch liên hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ