Chương 4(H tục)

223 11 4
                                    

Xin lũi mọi người không viết đầy đủ tại mình có bài thuyết trình nên nay mới rảnh để viết nè.

LƯU Ý: Chap này là chap hoàn toàn khác so với chap truyện gốc nhá, ụ thật nhá ae không vờn đảm bảo ngon:))) oki vào thôi

__________________________________

Buổi tối

Pete:" Bố muốn uống với con mấy li không?"

Vegas:" Mày cũng biết uống rượu sao ?"

Pete:" Haha con đâu còn nhỏ nữa chứ" xong rồi rót một cốc đưa bố
" Hửm?"

Vegas:" Hừ uống thì uống sợ đéo gì, ực"

Vegas uống xong ngụm rượu mà người nâng nâng, không để í ánh mắt thằng chó con đang dần nhuốm màu của dục vọng, nụ cười mỉm đầy thỏa mãn vì kế hoạch thành công, thật ra lúc nãy tranh thủ lúc bố đi tắm Pete đã cho thuốc kích dục loại rất mạnh cho vào chai rượu Vodka cũng rất mạnh, haha bố uống một cốc thôi cũng đủ ngấm thuốc rồi. Cậu thề hôm nay sẽ chơi bố tới nái mới thôi, để bố hoàn toàn là của mình, một mình mình thôi

Hiện tại

Vegas:" Ức... ha sao tao khó chịu như này chứ...ha ..nóng..quá"

Pete cười nâng nhẹ cằm bố lên:" Bố sao vậy sao mặt đỏ thế này?"

Vegas:"Tao...không biết..ức ..nữa..nóng"

Pete thấy bố khó chịu càng thích thú, nâng bàn tay trắng trẻo lướt trên khuôn ngực đầy đặn,nở nang của ba mình,sờ nắn hai núm vú đỏ hồng đã giương cứng lên rồi nhẹ nhàng cởi bỏ áo choàng tắm của bố ra ngắm nhìn cơ thể lõa lồ của ba mà nuốt nước bọt ừng ực.

Vegas:"Mày...mày làm...gì thế hả?"

Pete:"Con đang giúp ba đây mà"

Vegas:"Hức..buông.. ra ức rốt cuộc mày cho gì vào rượu hả?"

Pete:" Bố đủ thông minh để biết mà hửm?"

Vegas:" Mày...mày...ức..nóng"

Pete nãy h không chịu nổi nữa rồi, lao vào ngấu nghiến đôi môi bố một cách mạnh bạo, chiếc lưỡi tinh nghịch cạy mở đôi môi của ba rồi đưa vào khuấy đảo liên tục khiến nước bọt nhiễu nhại ra ngoài khóe miệng 2 người, Vegas lúc đầu rất phản kháng, nhưng không ngờ Pete đã dùng đồng hồ thôi miên Vegas.

Pete:" Bố nhìn vào đây đi"

Vegas:" Không...không"

Pete:" Nhìn vào đây, nói tôi hôm nay sẽ phục vụ cho Pete cả đêm đi nào~~~"

Vegas dần mất đi lí trí:" Vâng...tôi..sẽ phục vụ Pete....cả đêm...ạ..ức"

Pete:" Ngoan lắm giờ không phản kháng nữa chứ?"

Vegas:" Không..không ạ để..tôi phục vụ ngài ạ"

Pete:" Có hối hận không?"

Vegas:" Không..không dám"

Pete:" Tốt lắm bố yên tâm ngày mai bố sẽ không nhớ chuyện này xảy ra đâu haha h mk vào việc nhé"

Nói rồi Pete để đồng hồ qua 1 bên, lấy ở bàn ăn một hộp đồ to màu đỏ quyến rũ có mùi nước hoa thoang thoảng, thắt nơ đỏ ngang hộp. Pete mở hộp ra lấy bộ cosplay mèo con màu trắng trông dâm éo chịu được, này là máy tấm màn vào nhau chứ quần áo gì:))))

[Petevegas] Kẻ bao nuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ