Ờm thì... chap này ko phải chap trong truyện gốc nha tại H nó nhẹ nhàng quá nên tui chế cho...🫣🫣
Oke dô!😁
"Này! Mày nghĩ sao về thằng nhóc Pete mà giám đốc dắt tới hôm nay?"
" Chắc cũng bất tài như anh của nó thôi, giám đốc dắt nó tới đây chắc tên Kinn khó có thể lên lãnh đạo được nhỉ?"
" Haizzz, mà tao cũng chẳng ưa gì thằng nhóc con Pete đó"
" Tao cũng vậy....."
__________________________________
*Chụt chụt*
Vegas:" Ha...chụt...ưm...buông..."
Pete:" Chà chưa gì đã cương lên rồi sao hử?" nói xong còn dùng đầu gối di di quanh đũng quần đã ướt nhẹp của người đối diện.
Vegas:" Dừng lại...ưm..đi..tao phải đi....xé xác..2 tên khốn kia đã..ứ ư"
Pete:" Ha..đi với cái đũng quần ướt nhẹp này ư?"
Vegas:" Ư.. tại mày chứ ai hả!"
Pete:" Thế thì con phải chịu phạt rồi nhỉ?"
Vegas:" Chịu...chịu...ưm..chụt"
Không để cho ba nói hết câu, Pete vội lao đến đôi môi ngọt ngào kia mà hôn ngấu nghiến, hết gặm nhấm môi trên rồi cắn mạnh xuống môi dưới khiến nó bật cả máu nhưng nó không làm cho Vegas cảm thấy khó chiụ trái lại còn mang một chút thích thú đến khó tả, hắn cứ theo từng nhịp nhấp môi, từng đợt di chuyển của chiếc lưỡi điêu luyện kia quanh khoang miệng mình mà chơi đùa, quấn quýt không rời. Có lẽ sau 2 tháng xa cách, giữa 2 người cũng có chút tiến triển, nhưng chắc cũng sẽ rất khó để lâu bền được.Và sau khoảng 30p hôn sâu, cảm giác khó thở khiến Vegas dứt khỏi đê mê đập bộp vào vai Pete ra hiệu dừng lại, Pete biết điều nên cũng dứt ra kéo theo sợi chỉ bạc dài.
Vegas chống gối thở :" Má...hộc...mày hay đi lặn biển hay sao mà thở hay thế hả?"
Pete:" Hahaa tại ngày nhỏ hay úp mặt vào ngực ba ngủ quên nên quen đó ba"
Vegas:" Mày..thiệt tình...à mà thả tao ra để tao đấm 2 thằng chó kia ra bã mới được"
Pete ôm chặt ba vào lòng:" Đừng đi...ba ở lại..ôm con một chút thôi được không?, à mà thôi con đùa đó chắc ba...a"
Vegas bất ngờ ôm Pete vào lòng mình, vỗ về tấm lưng rộng lớn một cách nhẹ nhàng như an ủi đứa con mới lớn của mình, được một lúc 2 người rời nhau ra.
Pete:" Bây giờ là gì thế? Ba quyến rũ con đấy à? Chúng ta đang hẹn hò sao?"
Vegas:" Đù! Sao mày lại nghĩ như vậy hả?" rồi xoa đầu Pete:" Chó con dạo này có vẻ sống tốt nhỉ?"
Pete:" Haha... tốt sao?"
Vegas:" Hửm? Suốt 2 tháng không liên lạc với tao, đã có chuyện gì xảy ra với mày thế?"
Pete:" Ờm... không sao đâu ạ tại con không dám gọi cho ba thôi"
Vegas:" Tại sao? Gọi tao lúc nào chả được"
Pete:" Dạ thật sao? Con lúc nào gọi cũng được á?"
Vegas cười:" Đương nhiên rồi, lúc nào gọi chả được hihi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Petevegas] Kẻ bao nuôi
Teen FictionHello mn! Lại là mk đây, ai là fan của cp trong truyện " Kẻ đê tiện" thì ko nên bỏ qua bộ tr này! Các tình tiết sẽ giống với cốt truyện nhé, lấy từ nhà dịch nên sẽ có vài chương do mk tự nghĩ ra ( ko có ở nhà dịch nhá) , mình ko đọc bản gốc để dịch...