*Soạt soạt*
Pete đứng trước mặt Vegas cởi bỏ chiếc áo phông trắng trên người lộ ra cơ thể rắn chắc, sáu múi cùng với làn da trắng sáng đang cau mày nhìn ly nước với vỉ thuốc trên bàn cạnh giường.
Pete:" Là thuốc gì vậy? Bố đau ở đâu sao?"
Vegas:" Thuốc giảm đau"
Pete cởi quần lót của vegas ra xong hôn nhẹ lên đầu gối có vài vết xước đo đỏ, trong lòng Pete đột nhiên khó chịu, càng nghĩ những người mà ba "phục vụ" cho sướng cu để rồi ba mình đau đớn như vậy càng muốn bọn kia phải nếm tí mùi " sung sướng" trên.... haha nghe mà cảm thấy như có dòng điện chạy qua khiến Pete hứng tình hơn bao giờ hết, khao khát muốn chiếm hữu ba là của riêng mình trở nên nóng bỏng hơn.
Thấy Pete nãy giờ nhìn mình bằng ánh mắt đầy nhục dục nhưng vẫn có mấy tia chết chóc làm Vegas hơi lạnh sống lưng, đập nhẹ lên bả vai Pete ra hiệu tiếp tục
Vegas: "Này sao đấy? Sao không tiếp tục đi?"
Pete:" À dạ"
Vegas:" Tránh ra để tao quay lại"
Pete:" Không cần đâu, con thích đối diện hơn"
Đôi bàn tay hư hỏng của Pete bắt đầu hoạt động, lướt nhẹ trên làn da màu đồng khỏe khoắn, xuống đến phần cơ bụng nấn nhẹ 1 cái, cuối cùng chạm đến nơi cấm địa đang co rút theo nhịp thở gấp gáp của chủ nhân miết qua mị thịt đỏ hỏn, lên đến Vegas nhỏ đang xìu mà tuốt lộng, cho vào miệng mút từ chậm rãi đến nhanh hơn
Vegas:" A..ưm...dừng lại..ức không thì bắn mất...ức"
Pete:" Ra đi ba đêm còn dài lắm"
Vegas:" Aaaaa tao ra...."
Một dòng tinh trắng đục bắn ra đầy miệng Pete, cậu không những không chê mà còn nuốt sạch xong còn há miệng cho Vegas kiểm tra nữa khiến Vegas ngượng đỏ cả mặt.
Vegas:" Mày.. sao..sao lại nuốt nó cơ chứ"
Pete:" Có sao đâu của ba ngon lắm đó ha"
Vegas:" Mày đúng thật là...ưm.."
Chưa kịp nói hết đã bị Pete chặn lại bằng 1 nụ hôn nóng bỏng, môi lưỡi giao hòa, Vegas đê mê đến độ hé miệng to hết cỡ cho Pete dễ tiến vào càn quấy khoang miệng mình, muốn cậu hôn mình nhiều hơn nữa nên đôi tay đặt lên vai Pete vô thức siết lại kéo vào sát mình hơn chỉ đến khi hết dưỡng khí mới nhẹ nhàng buông ra kéo theo sợi chỉ bạc dài và long lanh.
Pete:" Vì đây là lần đầu con quan hệ với đàn ông nên có đau thì bảo con nha"
Vegas:" Ukm"
Pete: "Chà chú chim nhỏ của ba cần được chăm sóc lần 2 nhỉ"
Vegas:" Đâm thì đâm luôn đi bộ mày ko thấy phiền phức hả?"
Pete:" Con sợ ba không thoải mái thôi"
Vegas:" Nhanh lên đi aa"
* Chụt, chụt, sì sụp, ọc ọc* ( bt đang lmj r ha:)) )
Vegas:" A..hức tao ra nữa mất ức"
Pete:" Ha ra đi giải tỏa đi ha ọc "
Vegas:" Đừng...dừng lại..ức"
Pete:" Ba nhấc chân lên đi"
Vegas nằm ngửa xuống giường giơ 2 chân lên, Pete bất ngờ cho 1 ngón tay vào trong lỗ nhỏ mê người kia
Vegas:" Aaaaaa mẹ thằng chó nhẹ thôi...hức"
Pete:" Tại con không nhịn nổi nữa rồi, bố đau sao?"
Vegas:" Đau vãi ò nhẹ thôi"
Pete:" Nếu đau con sẽ dừng lại"
Vegas:" Không sao cứ tiếp tục để kết thúc nhanh đi"
Pete lại tiếp tục công việc khai phá của mình giờ đây nơi đó đã ẩm ướt lắm rồi, ăn 3 ngón tay ngon lành cành đào, nước ào ra suối chảy
Pete:" Chà xem ra bố bị rách rồi nhỉ?"
Vegas:" Có làm sao đâu chứ"
Pete cởi quần mình lộ ra bé Pete nhỏ đang cương dựng thẳng đứng lên, Vegas nhìn mà khiếp hồn
" Cái lùm mía nó là thứ j v trời to quá vậy má!????"
" Ây chết tiệt cái đó liệu có cho vào hết được không đây?"
Pete:" Con sẽ không cho vào đâu"
Vegas:" Gì chứ?"
Pete đặt tay Vegas lên 2 bé cu của 2 người chà sát nhẹ:" Thay vào đó cho con mượn tay ba đi"
Vegas:" À ừ được"
Pete:" A...a..ha tay ba thô ráp thiệt đó mấy vết chai chạm vào sướng lắm ha"
* Sục sục*
Pete:" Con ra rồi aaa "
..............
____________________________________Pete:" Xin hãy giữ gìn sức khỏe con đi đây"
*Cạch cạch*
Tiếng đóng cửa như ngăn cách 2 con người 2 thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Petevegas] Kẻ bao nuôi
Teen FictionHello mn! Lại là mk đây, ai là fan của cp trong truyện " Kẻ đê tiện" thì ko nên bỏ qua bộ tr này! Các tình tiết sẽ giống với cốt truyện nhé, lấy từ nhà dịch nên sẽ có vài chương do mk tự nghĩ ra ( ko có ở nhà dịch nhá) , mình ko đọc bản gốc để dịch...