Kinn:" Pete là người như thế nào vậy ạ?"
....:" Tôi cũng không biết, nhưng chẳng bao lâu nữa Vegas sẽ dựa vào sự giúp đỡ của thằng nhóc Pete đó thôi"
Kinn:"....."
...:" Nếu nghĩ kĩ, thằng nhóc đó từ nhỏ đã rất tin tưởng Vegas rồi, tôi sẽ không để cậu với thằng nhóc đó xảy ra xung đột đâu. Cậu đừng lo"
Kinn:" Vegas... Pete....hai người này.."
Quay lại cảnh Pete xoay rubic nói chuyện với Kinn
Pete:" Tôi giúp anh nhé? Nhưng đổi lại....anh phải đưa thứ vốn thuộc về tôi"
Kinn:" Của cậu?....Đó là gì..?"
Pete ghé gần Kinn, dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn hắn:" Không phải anh đã thấy rồi sao?...Đừng giả vờ như không biết gì vậy chứ?"
Kinn thoáng lo sợ trên mặt:" Cậu đúng là...tên điên.."
Pete chỉ cười trừ, quay đi:" Thay vào đó anh cũng giúp tôi nữa nhé"
Thật đúng là một thằng nhóc khiến người ta sởn gai ốc
Tại phòng việc của Vegas
"Đại...đại ca?"
Vegas:" Hửm ? Có chuyện gì sao?"liếc nhìn Pete đang chơi rubic ở sô pha khó chịu nói:" Này Pete à, sao lại đến nữa vậy? Đây không phải là chỗ để trẻ con chơi đâu"
Pete như không nghe gì, tay vẫn loay hoay cục rubic xoay xoay thi thoảng ngân nga vài giai điệu vu vơ trông đến là vui vẻ. Vegas đành bất lực thở dài, nhìn cậu chơi rubic mà hắn nghĩ về ngày xưa khi cậu còn là đứa trẻ:
Pete:" Bố ơi cái này là gì vậy ạ?"
Vegas:" Bọn trẻ con dạo này không biết cái này là gì sao? Phải làm cho các mặt cùng màu như thế này này"
Pete:" Không biết ạ.Con có thể chơi thử được không?"
Vegas:" Bố đã tìm thấy nó đấy, món đồ này ta chơi từ nhỏ rồi rất khó đó nha"
Mò mẫm xoay xoay một hồi, chưa đầy 2 phút sau Pete đã lắp xong khiến Vegas há hốc kinh ngạc
Pete:" Con làm được rồi nè ba ơi"
Vegas:" Thiệt...thiệt hả?" chợt bồng Pete ngồi lên đùi, cười rộ:" Hahaha, bé con của chúng ta đúng là thiên tài đó nha, giống ai mà thông minh thế nhỉ?"
Pete cũng cười lộ ra 2 má lúm xinh xinh:" Là con của bố ạ!😊"
Hahahahhaa
____________________________________
Hết hồi tưởng
Pete:" Trông bố hôm nay có vẻ nhàn rỗi nhỉ?"
Vegas:" Ờ...thì sao?"
Pete:" Hôm nay là ngày giỗ của mẹ đó ạ"
Vegas:"!"
Pete:" Bố có muốn...hẹn hò hay làm gì đó với con ko?"
Vegas kinh ngạc há hốc mồm load load.
Tại nghĩa trang
Vegas:" Dù thế nào mình cũng tin đây là sự thật"
Pete:" Ba..khóc sao? A...không khóc này mạnh mẽ ấy chứ...đáng iu quó đi.."
*In nghiêng là độc thoại nha*
Vegas:" Chó con à...có biết uống rượu không?"
Pete giơ hai tay ôm ngang eo Vegas từ đằng sau:" Bố muốn uống rượu sao?" bắt đầu sờ soạng khắp người Vegas.
Vegass cố gạt quát:" Này! Mẹ cậu đang ở trước mặt mà làm gì thế hả?"
Pete dụi dụi vào vai ba làm nũng:" Con có làm gì âu🥺"
Vegas:",Haizzz" xoa nhẹ mái tóc trắng như an ủi một đứa trẻ thiếu thốn tình thương của mẹ.
* Quán ăn ven đường*
Vegas:" Lớn rồi đấy nhỉ...tửu lượng cũng khá đấy"
Pete:" Con chỉ uống một chút thôi"
Vegas:" Hahaa lại còn biết nói nhảm" đặt ly rượu xuống bàn nói tiếp:" Chó con à, cậu thích tô..."
Pete thẳng thắn đáp:" Vâng ạ...thích lắm,cực kì thích, vô cùng yêu luôn ạ. Con yêu bố, đây là lời thật lòng đó con....ưm..ư"
Vegas bịt miệng Pete không cho nói nữa, bà chủ quán nghe còn mê nói gì Vegas chứ, cậu cũng gật đầu đồng í.
Vegas:" Cậu suy nghĩ lại đi, tuổi tác thì chênh lệch,tôi còn từng là người yêu của mẹ cậu nữa đó"
Pete thản nhiên đáp:" Có sao đâu ạ, dù sao bây giờ mẹ cũng không còn nữa rồi mà"
Vegas nhíu mày:" Cậu không nghĩ đến bản thân bị nhầm lẫn gì hay sao?"
Pete khựng lại một chút.
Vegas:" Mẹ cậu mất và để lại cậu trên thế giới này nên cậu đối với tôi mới..."
Pete với khuôn mặt hờn dỗi đáp:" Nhầm lẫn thì sao chứ?" rồi như sợ làm hại bố cậu dứt khoát đứng dậy và rời đi.
Vegas bối rối gọi lại:" Pete......"
___________________________________
Long time no see😘
1 năm tù 20k baht muahaha🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
[Petevegas] Kẻ bao nuôi
Teen FictionHello mn! Lại là mk đây, ai là fan của cp trong truyện " Kẻ đê tiện" thì ko nên bỏ qua bộ tr này! Các tình tiết sẽ giống với cốt truyện nhé, lấy từ nhà dịch nên sẽ có vài chương do mk tự nghĩ ra ( ko có ở nhà dịch nhá) , mình ko đọc bản gốc để dịch...